Hôm nay, tay guitar kiên giọng hát đệm của band đi vắng...
- Aether. Tôi ra ngoài, về sẽ không sớm. Em không cần phải đợi đâu nhé. _Xiao
- Ừm. Vậy Xiao đi cẩn thận, không phải vội đâu. Em sẽ bảo với mọi người sau. _Aether
Đã nghe được tiếng giọng của người bạn trai đáp lại. Anh rời khỏi nhà, bước chân khỏi nơi ấm cúng phía sau mà dần khuất bóng.
Trời se lạnh của buổi sớm xuân, khi ta và quay lại với Anemo Boys còn đang chăn ấm, nệm êm.
Họ vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ dậy đón chào ngày mới. Trừ Aether và có thêm Kazuha vừa xuống nhà. Đến bếp, hỏi han xem có thể giúp đỡ gì cho cậu bạn thân thương ấy không.
- Cậu vẫn dậy sớm quá nhỉ. Cần tớ giúp gì không? _Kazuha
- Haha, cảm ơn nhé. Tớ hoàn tất bữa sáng rồi nên không cần đâu. _Aether
- Ồ, vậy à... Vậy làm phiền Aether nghỉ rồi. Tớ lên phòng đây. _Kazuha
- À...mà cậu có thấy túi ấm ở đâu không, Wanderer có vẻ chẳng dễ chịu với thời tiết hôm nay. _Kazuha
Cậu chàng ấm áp với mái tóc trắng điểm đỏ cười hòa nhã. Nhanh chóng, Aether chỉ cho Kazuha nơi món đồ được đặt.
Chả đứng đấy lâu thêm, anh đã lên lại phòng với túi ấm trên tay sau mang lên cho người nọ.
.
.
.
.
.
Không quá lâu sau, Xiao đã đến điểm hẹn. Người quan trọng ấy có lẽ đã đến trước anh được một lúc.Người thanh niên có vẻ ngoài cao ráo, mảnh khảnh, có làn da trắng và kèm với nét mặt nghiêm nghị.
Đôi mắt người ấy sáng và sắc bén, với con ngươi màu vàng rực được đặt trong hình dạng của những viên kim cương, có kẻ viền mắt màu đỏ ở mi dưới.
Mái tóc màu nâu sẫm của anh được tạo kiểu lộng gió với phần mái dài hơn buông thõng từ bên phải khuôn mặt. Nó nhạt dần thành màu nâu hổ phách ở phần ngọn và được buộc lại thành kiểu tóc đuôi ngựa dài đến quá thắt lưng.
Trang phục của anh rất thanh lịch và vừa vặn, bao gồm một chiếc quần sơ mi màu be, một chiếc áo khoác ghi lê màu nâu và màu hổ phách, quần tây đen mỏng, giày bốt đen và găng tay đen với đôi vòng cung thủ bằng bạc ở ngón tay cái.
Chiếc vòng đeo cổ của anh ấy là một chiếc cà vạt màu trắng được đính ở cổ họng bằng một viên đá quý màu hổ phách. Trên tất cả mọi thứ, anh ta mặc một chiếc áo đuôi dài màu nâu sẫm với hoa văn vảy rồng, điểm nhấn bằng vàng và bạc, tua vàng và biểu tượng kim cương của Rex Lapis ở mặt sau.
/phần miêu tả này được lấy từ wiki/
https://genshin-impact.fandom.com/vi/wiki/Zhongli/C%E1%BB%91t_Truy%E1%BB%87n
BẠN ĐANG ĐỌC
•Anemo Boys• 𝙸𝚍𝚘𝚕 𝚃𝚎𝚢𝚟𝚊𝚝
Fanfiction-Boiz hệ phong bạn bè tử vong sẽ làm các boi and gơ mê? -Đây ''không'' hẳn là giới showbiz gì đấy. Các Anemo chỉ là lập một Band nhạc indie có tiếng có miếng khắp Teyvat và không chịu quyền quản lí của bk cty nào như trong phim. -Và bốn trong sáu co...