Tôi mơ thấy đang nằm trên vũng máu,
Chống tay lên nghe tiếng những hồn kêu.
Khắp bốn phương loè loẹt lửa trời chiều,
Muôn vật đắm trong một màu đỏ khé.
Ác mộng-Thế LữLee Sanghyeok tỉnh dậy. Mặt trắng bệch. Cơ thể nhễ nhại mồ hôi. Hơi thở gấp gáp. Tim đập. Quả là một giấc ngủ kinh hoàng. Máu. Đau. Và sự đáng sợ.
-"Bình tĩnh. Bình tĩnh. Chỉ là mơ thôi. Chỉ là mơ thôi."- Sanghyeok nhắm mắt tự trấn an mình. Anh cố gắng ổn định lại nhịp thở của mình.Sau một lúc, Sanghyeok mở mắt. Có vẻ đã bình tĩnh lại. Anh ngồi dậy, muốn kiếm chút đồ ăn.
Tay phải vừa mới chạm vào nắm cửa. Vừa dùng lực kéo được một chút thì anh kêu lên.
-"A!"
Một cơn đau thấu xương từ tay phải truyền lên não anh. Như có hàng ngàn những cái kim nhỏ chen chúc trong tay anh.-"Sao tự dưng tay đau quá. Chẳng lẽ giấc mơ hôm qua là thật?"- Sanghyeok nhìn cánh tay mà nghĩ. Nhưng tay anh nhìn còn lành lặn như này mà?
Cứ đứng đấy suy nghĩ cũng chẳng ích gì. Sanghyeok tạm lấy hai cuốn sách nẹp cánh tay phải của mình. Anh phòng trường hợp tay mình bị gãy. Rồi anh dùng tay trái mở cửa và chạy sang phòng quản lí.
Sanghyeok ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Hoàn thành thủ tục xong anh được chỉ định đi chụp X-quang để chuẩn đoán.
Bác sĩ chăm chú nhìn hình ảnh X-quang cánh tay phải của anh. Vẻ mặt phức tạp. Sau một hồi, bác sĩ im lặng quay sang nhìn anh. Cầm cánh tay phải của anh lên quan sát và ấn nhẹ lên cổ tay.-"A! Đau!"-Khi vị bác sĩ kia vừa ấn nhẹ lên cổ tay anh. Cơn đau lại truyền lên, anh không kìm được mà la lên.
Vị bác sĩ quay lại ghế ngồi của mình sau khi quan sát cánh tay anh.
-"Chụp X-quang thì không thấy có dấu hiệu gì. Có lẽ do tay hoạt động nhiều quá nên đâm đau. Cứ nghỉ ngơi 4-5 hôm sẽ đỡ."-Bác sĩ vừa nói vừa viết gì đó.
Sau một lúc, bác sĩ ngẩng mặt lên đưa tờ giấy cho quản lí của anh và dặn hãy ra nhà thuốc của viện để lấy vài viên giảm đau. Bác sĩ còn căn dặn cẩn thận từng li từng tý.Sau khi cảm ơn bác sĩ và lấy thuốc xong, họ rời khỏi viện.
Suốt quãng đường về đến khách sạn, mặt Sanghyeok cứ buồn hiu. Điều đó làm quản lý rất lo lắng, đánh hỏi anh.
-"Em sao thế? Đau lắm à?"-"Dạ không."-anh nhẹ nhàng đáp
Khi về đến khách sạn, anh ngả lưng xuống giường. Giờ đây anh đang phải vật lột với một đống lo lắng. Một tuần nữa là đến bán kết rồi. Đội anh phải gặp G2 Esports. Đó cũng là đội mạnh, mà tay anh lại đau như này. Anh tập luyện kiểu gì đây? Không có Mid dự bị. Nhỡ may tay anh không khỏi thì phải làm sao? Phải làm sao đây? Liệu có giải pháp nào không?
Anh chẳng muốn thua một tý nào. Đây là cơ hội để anh khôi phục lại đế chế của mình. Vậy nên anh cố gắng nghĩ ra phương án dự phòng.Đang vắt óc suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa. Nó làm anh bừng tỉnh, thoát khỏi đống suy nghĩ. Anh đứng dậy ra mở cửa.
À thì ra là đồng đội anh.-"Anh có làm sao không?"-Minseung hỏi anh
-"Đau lắm không anh?"-Taemin lo lắng tò mò
BẠN ĐANG ĐỌC
Yone-THE UNFORGOTTEN?
FanfictionJeong "Chovy" Jihoon sao có thể chịu bị lu mờ bởi cái bóng của Lee "Faker" Sanghyeok nhỉ? WARNING: Truyện chỉ là giả tưởng, hoàn toàn không có thật!