Chap 2

154 11 0
                                    

Sau vài ngày ở trên hòn đảo chết tiệt này thì cô đã chán đến không chịu nổi, suốt ngày chỉ lòng vòng trên đảo rồi ăn mấy thứ trái cây trong rừng, cô chán đến tận răng rồi. Cô đang nằm thì thấy cái gì đó lấp ló trên cây cao, cô ngay lập tức bật dậy và núp sau một cái cây lớn gần đó, sợ đó là một con chim khổng lồ hay quái vật nào đó.

Cô dè chừng quan sát nó, nhìn kĩ một lát thì cô mới nhận ra đó không phải là con gì lạ mà là một thứ trái cây với hình dạng kì quái, nhìn trông khá giống một trái táo dạng đột biến. Cô thở phào nhẹ nhõm, an tâm hơn vì biết đó không phải là loài thú dữ hay quái vật nào. Cô chạy đi tìm một sợi dây leo đủ dài để bắt lên cái cây đó để hái xuống thử, cô tìm được một sợi dây leo đủ dài và khá chắc chắn.

Ở phần đầu dây leo có những cái gai sắc như dao vậy, cô đứng xoay xoay để canh cành cây trên đó rồi ném lên. Phần đầu dây xoay một vòng quanh thân cây rồi bám chặt vào cành cây đó, do những phần sắc bén trên đầu dây leo đã giúp nó bám chắc vào cành cây đó.

Cô buộc sợi dây leo quanh eo rồi giật mạnh xem nó đã chắc chắn chưa rồi mới leo lên, nhưng mà cô chưa bao giờ leo cây cộng với cái chứng sợ độ cao từ nhỏ tới lớn không cho phép cô làm điều này. Cô run như cầy sấy rồi từ từ leo lên, hai chân đạp vào thân cây rồi dùng sức leo lên, nhưng mới leo được một nửa thì cô nhìn xuống.

Mồ hôi cô chảy như sông, thở dồn dập vì quá cao, cô buông thõng hai tay và rớt xuống. Nhưng nhờ cô sợi dây buộc quanh eo nên cô đã treo lơ lửng chứ không hề rớt xuống. Một phần cũng nhờ cơ thể cô là cơ thể trẻ con nên sợi dây không đứt.

Cô nhìn lên cái thứ trái đó lần nữa thì giật mình vì hình dạng của nó như trái bom vậy, cô hét toáng lên và vùng vẫy thoát ra khỏi sợi dây. Nhưng càng vùng vẫy thì cô càng bị siết chặt hơn, sau một hồi vùng vẫy điên cuồng mà vẫn không thoát được thì cô cũng đành bất lực nằm im.

Cô nằm lơ lửng trên không trung, nhìn kĩ thứ trái cây đó hơn thì chợt nhận ra cái gì đó. Hình dáng thứ đó trông khá quen thuộc, miêu tả cụ thể thì nó rất giống quả táo với màu tím sẫm, cuống quả giống với những sợi dây trục dùng để châm ngòi quả bom. Ngoài ra, nó có họa tiết hình xoắn ốc trên bề mặt ngoài của vỏ. "Trái Ác Quỷ"  ba từ đó hiện ra trong đầu cô, đôi mắt cô mở to hết mức. Cái thứ đó, không phải chỉ có trong Onepiece ư, cô muốn xác định một cách chính xác hơn nên đã quyết định vượt qua nỗi sợ hãi mà tiếp tục leo lên.

[Onepiece] ALONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ