[ tiểu nhân vật ]
“A phúc a, hôm nay mua chút cái gì đồ ăn trở về a?” Bán ngư đại bá nhiệt tình chào hỏi.
“Đương nhiên là mua hôm nay mới nhất tiên đồ ăn trở về lạc!” Ta nói.“Đại bá, hôm nay ngư thực không sai nga! Vui vẻ !”
Đang nói, một cái thạch ban ngư nhảy dựng lên, giảo thủy một trận loạn tiên.
Đại bá vui tươi hớn hở cười.“Con cá này khả mới mẻ . Ta mới từ khe nước lý bắt lại , như thế nào hội không mới mẻ?”
“Đại bá, cho ta bị hai điều, ta chờ lần tới tới bắt.”
“Hảo liệt.” Đại bá thân thủ bất phàm, mãnh tìm tòi thủ, hai con cá lên tiếng trả lời dựng lên, bị bỏ vào một cái dũng tử lý.
“Ta đây đi trước mua khác đồ ăn . Thái dương như vậy độc, không cần rất phơi nắng .”
Mang theo đồ ăn cái giỏ, ta lắc lư lắc lư tiếp tục cuống chợ bán thức ăn.
“Ngưu đại, hôm nay sinh ý thế nào a?”
“Nhờ phúc nhờ phúc, cũng không tệ lắm.”
Ngưu đại thị cái đồ tể, mỗi ngày đều ở trong này bán trư thịt. Trưởng một bộ vẻ mặt dữ tợn hung tướng, kỳ thật cũng là cái nổi danh hảo nhân. Có thể thấy được trông mặt mà bắt hình dong thật sự không phải một cái hảo thói quen.
Hôm nay trư thịt không sai. Giữa trưa cấp lão gia đến cái đông pha thịt tốt lắm.
“Cho ta đến nhất cân ngũ hoa lặc thịt. Thuận tiện giúp ta đem xương cốt xóa. Muốn dẫn da.”
“Hảo liệt!”
Ngưu bó lớn một phen đại đao đùa giỡn uy vũ sinh phong, tam hai hạ liền đem thịt dịch đi ra.
Cầm đạo cán đem thịt trát hảo, ngưu đại theo thớt hạ trảo ra hai căn ống cốt cùng nhau đưa cho ta.
“Cảm tạ, ngưu ca.” Lấy rổ tiếp nhận thịt cùng ngưu đại đưa của ta xương cốt, thanh toán ngân lượng, tiếp tục của ta chợ bán thức ăn chi lữ.
“A phúc, đến mua đồ ăn a?”
“Đúng vậy. A ma, hôm nay bán nấm rơm lạp? Cho ta đến nhất cân.”
Nhìn đến ta rổ lý xương cốt, a ma sáng tỏ nói:“Giữa trưa cấp lão gia ngao xương cốt nấm rơm canh a?”
“Đúng vậy. Lão gia đã lâu chưa ăn nấm rơm , chính nhớ kỹ đâu.”
“A phúc, ngươi mỗi ngày đều sớm như vậy đâu.” Cách vách bán đồ ăn hồng tỷ cũng đến chào hỏi.
“A phúc, thấy thế nào ngươi mỗi ngày đều cùng cái phật Di Lặc phật dường như, cười hì hì .” Đây là bán khương Cường ca.
“Mỗi ngày ăn ngon ngủ hảo, đương nhiên cao hứng a.” Ta như cũ vui tươi hớn hở trả lời.
“Làm đầu bếp chính là tốt, mỗi ngày ăn ngon ngủ hảo. Khó trách dưỡng như vậy không công mập mạp !” Cường ca cảm thán dường như nói.