Về đến nhà Fourth nằm ngây xuống giường, chợp mắt nghỉ ngơi em định nằm một tí rồi đi tắm nhưng có vẻ do cơ thể quá mệt mỏi nên em đã ngủ say. Bên phía anh, vừa về tới đã vội vàng lao vào phòng tắm. Sau khi tắm xong thì bắt đầu sửa soạn để tối còn qua đoán em đi chơi. Bên phía các Mae một lúc lâu sau hai Mae cũng đã giải quyết xong vấn đề bên phía trường học, hai người chào tạm biệt nhau ra về.
Mae F : Kix khi nãy Fourth có biểu hiện gì lạ không?
Mae cảm thấy dạo gần đây con trai mình Fourth có chút khác lạ, đôi lúc lại lén nhìn Gemini môi thì cười nhưng đôi mắt con thì lại mang chút buồn bã. Lúc đầu bà cũng nghĩ có lẽ chúng chỉ là bạn thân nhưng dần dần bà cảm nhận được tình cảm của Fourth và Gemini dành cho nhau không đơn giản là tình bạn nữa rồi.
Kix : Thưa bà chủ, khi nãy cậu chủ có hỏi tôi một câu hỏi.
Mae F : Thằng bé hỏi gì?
Kix : Cậu ấy hỏi tôi " Yêu mà không thế nói ra cảm giác khó chịu thật đúng không chú Kix? ".
Mae F : Hazii.. Có vẻ như suy đoán của tôi đúng rồi. Chỉ mong xã hội đừng quá khắc nghiệt với thằng bé..
Kix : Thưa bà chủ..
Mae F : Chú cứ nói / bà nhắm mắt trông có vẻ mệt mỏi /
Kix : Nếu xã hội ngoài đấy quá khắc nghiệt thì tôi nghĩ gia đình nên là nơi ấm áp, thấu hiểu cho bọn trẻ.
Mae F : Tôi biết chứ, dù sao cũng là con tôi đứt ruột đẻ ra làm sao không thương.
Kix : Vâng
Nhà của Gemini và Fourth cũng khá gần nhau chỉ cách có 3 căn nhà. Hai Mae ban đầu là đi chung xe nhưng khi giải quyết xong Mae F có công việc cần giải quyết nên cả hai tách ra. Lúc này Mae G đã về đến nhà, bà đi thẳng lên phòng tìm Gemini. Vừa mở cửa ra thì đã thấy Gemini ngồi soạn đồ như sắp đi bụi vậy.
Mae G : Con làm cái gì thế? Định bỏ nhà đi sao con, 555
Gemini : Có đâu Mae, con soạn đồ tối nay qua đoán Fourth đi chơi.
Mae G : Phải nói là đi hẹn hò mới đúng nhỉ? / tựa nguời vào cửa nhìn anh /
Gemini dừng mọi động tác, nhìn về phía Mae của mình. Mae bật cười từ từ đi đến phía anh,ngồi kế bên đưa tay nhẹ nhàng vuốt tóc anh.
Mae G : Con là con của mae, còn yêu ai mae cũng sẽ không cấm cản, sao phải giấu mae?
Gemini : Mae? Con xin lỗi, chắc mae thất vọng về con lắm. Nhưng con..
Mae dùng ngón tay đặt lên môi Gemini. Giọng dịu dàng khẽ nói.
Mae G : Con là con của mae. Mae sẽ luôn ủng hộ con mà. Bố con cũng thế. Sao cứ tự làm khổ bản thân thế bé ngốc của mae.
Mae ôm anh, anh bây giờ mắt anh đã rưng rưng. Nhưng anh không muốn khóc. Anh thũ thỉ bên tai mae.
Gemini : Con sợ lắm mae ơi. Sợ gia đình thất vọng. Sợ Fourth sẽ không yêu con, mọi chuyện chỉ do con ảo tưởng thôi. Nếu con ngỏ lời Fourth có ghét con không? Con rối lắm mae ơi.. / ôm chặt Mae /
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau.
Truyện NgắnThể loại : Tình cảm, hiện đại, boylove, học đường,.. Tác giả : Bb_Wind ( Wind ) Mới vừa bắt đầu đã gặp bão giông. Cơn giông của mùa xuân. Chuyện tình ngọt ngào mang chút chông gai của cặp bạn thân GeminiFourth. ‼️ : Nếu thấy tác giả sai chính tả...