Xuân tình by acome
Cái chêm
Làm tiền gia đại thiếu bà nội hồn về tây thiên sau, tiền gia đại thiếu gia khẩn cấp lập tức cưới thứ hai nhâm thái thái, cư nhiên còn mang vào được cái nữ nhi, đối ngoại tuyên bố nàng là tiền gia đứa nhỏ ngoại, còn lập tức đem tiền gia tài sản về một phần ba dư nàng, gọi người đều bị ngờ vực vô căn cứ nàng kỳ thật chính là tiền gia đại thiếu gia ở bên ngoài nhiều năm tư sinh nữ.
Để cho nhân cảm thấy vớ vẩn là, vị này sau nhập môn tiền gia tiểu thư, cư nhiên còn so với tiền gia chính thất sở sinh thiếu gia còn lớn tuổi 2 tuổi, muốn cho tiền gia thiếu gia cam tâm tình nguyện gọi nàng thanh tỷ tỷ, kia thật đúng là khó xử thế nào.
Tiền đông chí gọi tiền xuân tình một tiếng tỷ tỷ, thật đúng là dễ dàng ngã phá mọi người kính mắt.
Ở tiền xuân tình cùng mẫu thân chính thức nhập môn ngày nào đó, tiền gia đại thiếu gia ở sở hữu xem kịch vui nhân diện tiền, chính là lạnh lùng nhìn các nàng mẹ con liếc mắt một cái, thản nhiên hoán thanh:" cầm di, tỷ tỷ." ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, thậm chí hắn còn nghĩ hôn lễ từ đầu tham gia đến vĩ, tuy rằng tuấn mỹ khuôn mặt thần sắc giống như băng, được ngạt không ra cái gì nhiễu loạn.
Đối này chẳng những người ngoài cuộc nói không được cái gì, cho dù là tiền gia này hắn cửa bên thân thích cũng vô pháp nói ba đạo tứ chỉ có thể sờ sờ cái mũi cút đi chạy lấy người, ai cũng không hề đối tiền gia sự nhàn ngôn toái ngữ.
Khả nhà bọn họ trong lúc đó rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, chỉ có chính bọn họ mới biết được .
Hắn thực chán ghét này đột nhiên toát ra đến đại hắn hai tuổi cái gọi là tỷ tỷ.
Tiền đông chí, năm nay 16 tuổi, dáng người khôi ngô cao lớn, diện mạo lại tuấn mỹ có chút âm nhu, hiển nhiên kế thừa hắn mẫu thân xinh đẹp gương mặt góc nhiều, bởi vì mẫu thân cùng phụ thân chính trị hôn nhân, làm cho hắn cùng với cha mẹ hai cái cũng không thân cận cá tính theo tiểu liền lạnh như băng bất cận nhân tình.
Liền ngay cả mẫu thân qua đời, phụ thân lập tức tái thú, hắn cũng chưa cái gì thật lớn phản ứng, chính là vừa thấy đến cái kia theo mẹ kế theo vào đến nhỏ gầy nữ nhân, hắn trực giác nảy lên một loại phản cảm.
Cái kia nữ nhân bộ dạng không khó xem, thanh tú lại khả nhân, thân mình lại cùng nàng mẫu thân giống nhau gầy teo , lại không tính rất cao, lý luận đi lên nói, hẳn là không đến mức như vậy nhận người chán ghét mới đúng, khả hắn chính là xem không vừa mắt.
Hơn nữa nhìn đến nàng bị nàng mẫu thân cùng phụ thân hộ ôm lấy trước mặt tới tham gia hôn lễ khách nhân nhiệt lạc khi, hắn anh tuấn mày kiếm không hờn giận giơ lên, hiểu được rõ ràng chính mình không phải tư vị. Từ nhỏ đến lớn, hắn khi nào thì bị phụ thân cùng mẫu thân như thế quan tâm quá? Bọn họ thậm chí cười các lôi kéo của nàng một bàn tay, người một nhà thân thiết bộ dáng nhìn xem gọi hắn tâm sinh chán ghét.
Hắn biết đó là đố kỵ, cũng không công bình, đó là hắn phụ thân, vì cái gì hội đối nàng hảo? Hắn cũng có mẫu thân, vì cái gì cũng không giống mẫu thân của hắn như vậy đau hắn? Hắn sở hữu quá gia đình đều là cha mẹ đều tự tìm việc vui, mà nàng vừa vào cửa, liền có cha mẹ yêu thương, không công bình.