Cứ tưởng mọi thứ ở nơi đây đã là một cái kết tuyệt đẹp nhưng với nàng nó lại là một cái kết thảm hại. Một "công việc" mà trước đó nàng đã làm là dọn dẹp tất cả và đến một nơi ở mới nhưng lần này nơi mà nàng sắp tới đây là một nơi đất khách chật người thật tù túng và gượng ép, nơi mà tấm thân nhỏ bé phải tìm cách để bản thân không phải bị xã hội chèn ép.
"Ahyeon, con xong chưa?"
"Con ra liền"
Nàng có thể đem mọi thứ để đi cùng nhưng lại cố ý để kỉ niệm của chúng ta ở lại.
"Ahyeon, chúng ta xuất phát thôi"
Min Yeong đã rất hào hứng về chuyến đi lần này bởi có nàng nên anh mới phấn khích hơn bao giờ hết, anh lấy vali từ tay nàng rồi để gọn vào cốp. Trước khi lên xe cùng Yeong, nàng đã nhìn ba nàng rất lâu rồi cũng nói lời tạm biệt với ba, ông Jung muốn đi ra sân bay để tiễn nàng nhưng Ahyeon đã sớm từ chối. Trong lòng nàng cứ cảm thấy thấp thỏm lo âu về điều gì đó, hai ngón tay của nàng cứ cọ xát vào nhau đến nỗi đỏ cả tay. Mùa đông cũng đến vì thế mà trời mây cũng lạnh lẽo hơn, nàng cũng mong là "người ta" không để bản thân bị cảm.
Ra đến sân bay, chuyến bay còn 10 phút là bắt đầu. Min Yeong đi làm thủ tục để cùng nàng sang Úc, trong lúc đó nàng cứ trông đợi mãi mà chẳng thấy "người ta" đâu.
Có lẽ sự trông đợi của nàng là vô ích rồi, sáng nay Chiquita đã đến lớp học, cô chú tâm quan sát trên bảng, ghi bài cẩn thận chẳng giống cô của ngày thường gì cả. Chaeri cũng chẳng dám đụng chạm vào cô nữa rồi. Hình ảnh chăm học của Chiquita thật giống hình ảnh lúc Ahyeon học bài.
Giờ giải lao, cô ngồi im trong lớp mà coi trước bài học tiếp theo, đột nhiên lại có tiếng xì xào về nàng dù không muốn nghe nhưng tiếng nói đó lại ngày càng gần tai cô hơn.
"Ê, mày có biết Ahyeon đột nhiên nghỉ học ở đây không?"
"Không biết"
"Tao nghe nói, cậu ấy đi cùng Min Yeong 12A2 sang Úc đó"
"Thật vậy à?"
"Thì ra là vậy, họ yêu nhau à sao lại đi cùng nhau mà qua tận cả Úc cơ?"
"Thì yêu nhau mà, chắc gia đình của hai người họ kết thân rồi cho con qua Úc để sau này cưới đó"
"Chấn động vậy?"
"Ê mà chắc con của hai người họ sau này đẹp lắm á, Ahyeon thì xinh còn Yeong thì đẹp trai, nghĩ thôi đã thấy đỉnh rồi"
"Cũng phải, hâm mộ thiệt"
"CÂM MIỆNG HẾT ĐI!"
Chiquita muốn tập trung học mà cũng không thể, những lời đồn đại khiến cô phải tức tối mà đập bàn quát lớn.
"Nè, chúng tôi đâu có đụng tới cậu đâu sao lại quát thế kia?"
"Tao thích quát đó rồi sao?"
"Chiquita, bỏ tay ra đi. Cậu ấy chỉ giỡn thôi, ở đây là lớp học đấy để chủ nhiệm thấy là không xong đâu"
"Đúng rồi đó"