35_37

16 2 0
                                    

35

Gojo Satoru sẽ trở thành Tokyo cao chuyên giáo sư —— cái tin tức này ở Gojo Satoru cùng Ieiri Shoko làm cao chuyên học sinh tốt nghiệp qua đi không lâu sau, liền lấy tốc độ cực nhanh ở chú thuật giới lý lan tràn ra.

Ở trong chuyện này, ở Masamichi Yaga thăng làm hiệu trưởng sau không bao lâu liền trở thành một niên cấp cao chuyên giáo sư thả sau muốn chuyển trở thành hai năm cấp giáo sư Kusakabe Atsuya, thậm chí trực tiếp lộ ra khó có thể tin lại sinh không thể yêu vậy biểu tình, hiển nhiên là đối gần có một vấn đề nhi đồng đương đồng liêu nhượng hắn cảm thấy tuyệt vọng, điều này làm cho Gojo Satoru nhìn thầm nghĩ cười to.

Đồng thời không ngạc nhiên chút nào, Gojo Satoru muốn trở thành giáo sư chuyện này, bị cao tầng cực lực phản đối.

Tuy rằng thượng tầng uy hiếp và chống cự ở Gojo Satoru xem ra đều không phải là vấn đề lớn lao gì, này lạn quýt không cách nào ngăn cản hắn chuyện cần làm, bất quá Masamichi Yaga lại trước một bước ngăn trở hắn, biểu thị chuyện này để cho mình đến xử lý là được, tuy rằng Gojo Satoru không biết Masamichi Yaga muốn như thế nào thuyết phục cao tầng, nhưng thấy được lão sư của mình thể hiện vẻ mặt nghiêm túc, hắn cuối cùng cũng chỉ là xua tay lui một bước.

Dù sao không được liền uy hiếp trở về đi. Hắn là muốn như vậy, Masamichi Yaga cũng không thể có hại.

Mà chính như Gojo Satoru lúc trước sở thiết tưởng vậy, ở biết mình tương trở thành cao chuyên giáo sư sau, thì có "Phiền phức" tiên tìm tới cửa, mặc dù đối với hắn hiện tại mà nói cũng có thể tính là cầu còn không được "Phiền phức" .

Hai mắt quấn lên liễu mềm mại vải vóc che đậy rokugan hắn không chướng ngại chút nào đảo Gojo nhà nhân đưa giao lên tư liệu, ở bao nhiêu phải xử lý Gojo gia sự vụ trung, lại từ một gã khác xử lý tương quan hạng mục công việc người đi theo hầu trong tay chiếm được một phong ấn có quen thuộc đồ án mời thiếp.

—— xà con mắt cùng nha.

Nhìn thấy Gojo Satoru trở thành giáo sư ở chú thuật giới nội giống như là nhấc lên biển vậy ba đào cuộn trào mãnh liệt, trái lại cũng càng năng minh bạch người này ở chú thuật giới dặm lực ảnh hưởng và nổi tiếng, vô luận là tốt còn là phôi phương diện đều là.

"Kusakabe quân là Tokyo giáo giáo sư a. . . Ma, như thế không ngoại." Minh minh nhìn người quen tại trong ghi chép lộ ra biểu tình, không khỏi hơi gợi lên khóe miệng, rõ ràng Kyoto giáo là chú thuật giới cao tầng lão địa bàn, nhưng Tokyo giáo các phương diện tài nguyên tựa hồ tổng so Kyoto giáo đều phải tới nhiều, bất quá ở phương diện này nàng nhưng thật ra năng suy đoán ra là Gojo nhà duyên cớ.

Gakuganji làm Kyoto giáo hiệu trưởng, làm phái bảo thủ lý cũng có địa vị nhất định chú thuật sư, nhưng Kyoto giáo cái này phái bảo thủ đại bản doanh trên thực tế chân chính người ủng hộ cũng chỉ hắn một cái ba.

"Ai!" Làm hai tuần con mắt Tokyo giáo hai năm cấp đảm nhiệm giáo sư, Haibara Yu lập tức lộ ra biểu tình khiếp sợ, hắn nhìn chung quanh quyển nhưng thật ra không thấy được Kusakabe thân ảnh, "Vậy ta đây tính là đoạt Kusakabe tiên sinh chức vị sao! ?"

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ