38_40

17 2 0
                                    

38

"... Muốn trở thành lão sư lực lượng."

Okkotsu thật sâu đang nhìn mình duy nhất lão sư trên mặt hiện lên dáng tươi cười, nhẹ giọng lầm bầm bản thân đã từng quay Gojo Satoru nói ra thệ ngôn, làm ra ước định, hắn thậm chí nhớ kỹ người kia đang nghe thì lộ ra ngắn ngủi luống cuống lại mê man thần tình, từ bộ dáng kia đến xem là có thể minh bạch, lão sư của hắn đại khái chẳng bao giờ nghĩ tới muốn người khác đến chửng cứu mình.

"Ta... Từng đối lão sư nói quá, nhượng lão sư cũng làm hảo bị cứu vớt giác ngộ."

Quay mạnh nhất chú thuật sư nói ra giọng điệu như vậy, ở người khác nghe tới chắc là quá phận cuồng vọng lại không biết lượng sức, nhưng Okkotsu mỗi câu nói đều phát ra từ thật tình, không chỉ là ở rơi vào nguy cơ thời gian mà thôi, bao quát rơi vào thống khổ lúc tuyệt vọng, hắn cũng mong muốn mình có thể trở thành cứu vớt Gojo Satoru tồn tại, chí ít cũng hy vọng là trong đó một phần lực lượng, cũng vẫn luôn vì thế mà nỗ lực đuổi kịp.

"Nhưng kết quả ta cái gì cũng không có thể làm được, mặc dù liều mạng đến cuối cùng, cũng không có thể đủ hoàn thành đã đáp ứng lão sư sự tình." Okkotsu hơi nghiêng đầu nhìn về Geto Suguru, "Ta cũng không có thể giết chết Kenjaku, ngăn cản lão sư lần thứ hai thân thủ giết chết mình bạn thân."

Geto Suguru thẳng tắp ngắm vào thiếu niên thâm trầm hải tròng mắt màu lam lý, nhìn trương còn ngây ngô khuôn mặt, Okkotsu lên tiếng không khỏi nhượng hắn câu dẫn ra lau một cái cười khổ, những lời này là hắn ở đã trải qua tinh tương thể hộ vệ một chuyện thượng thất bại, không có thể đủ cứu vớt Amanai Riko, chỉ có thể đứng tại chỗ nhìn chăm chú vào Gojo Satoru một mình đi tới trở thành mạnh nhất sau, liền tảo đã không cách nào như vậy thẳng thắn thản nhiên, không cách nào dễ dàng quay bạn thân nói ra khỏi miệng liễu.

Satoru bên người đã không cần mình -- lúc đó mười bảy tuổi hắn là muốn như vậy, đến rồi hai mươi bảy tuế chết đi tiền cũng vẫn như cũ là ý nghĩ như vậy.

Nhưng đại khái này cũng bất quá là hắn cảm giác mình không cách nào đứng ở bạn thân bên người một cái lấy cớ ba.

『 cường giả thì không thể đủ bị cứu vớt sao? 』

Geto Suguru hoảng hốt liền nghĩ tới Fushiguro Megumi đang khôi phục ký ức trước nói lên chất vấn, nhưng thực có thể nên nói -- "Mạnh nhất" không thể bị người khác cứu vớt.

Nếu như Gojo Satoru đều cần người khác đến cứu vớt nói, như vậy người như vậy như thế nào đi làm vi "Mạnh nhất" ? Như thế nào trở thành mọi người nội tâm sẽ không đứt gãy sập cường lực cây trụ ni?

Gojo Satoru không có biện pháp cho phép loại chuyện này, sở dĩ quyết định trở thành một người mạnh nhất Gojo Satoru bản thân bản nhân sắp sửa thổ lộ cứu vớt há miệng che ở, mà Geto Suguru đồng dạng rất rõ ràng điểm ấy, bởi vì hắn mình cũng từng là cái dạng này, hắn tình nguyện bản thân thừa thụ thống khổ cũng không muốn nhượng những người khác theo thừa thụ loại tâm tình này, nhưng Gojo Satoru lý do lại càng thêm đơn thuần một điểm.

-- bởi vì "Gojo Satoru (mạnh nhất)" sẽ không nói ra nói vậy.

Okkotsu nhìn Geto Suguru khổ sáp lại vẻ mặt bất đắc dĩ, chỉ là trầm mặc dời đi chỗ khác liễu ánh mắt của mình, sau đó bình tĩnh nhìn về trên mặt duy trì cười nhạt tóc bạc thần minh, chẳng biết lúc nào, chung quanh ghi lại tiêu thất, khôi phục thành lúc ban đầu cái này ngày thường bên trong lĩnh vực trống rỗng dáng dấp.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ