41

15 1 0
                                    

41

Nhìn thấy xuất hiện ở vườn trường thiên thai Geto Suguru, còn có hắn ôm mong đợi thấp nam, hai năm cấp và hồi tưởng lại bách quỷ dạ hành một chuyện mấy người đều lộ ra vi diệu khó diễn tả được biểu tình.

Phải biết rằng Geto Suguru "Gặp mặt", nhưng chỉ có trực tiếp đối cao chuyên tuyên chiến a.

"Ta tuyệt không muốn cùng ngươi gặp mặt ni." Okkotsu Yuta thanh âm của bình tĩnh đã có chút quỷ dị trình độ, ánh mắt cũng không quay đầu nhìn lại hậu phương Geto Suguru, như là đơn thuần nhàn nhạt trần thuật một việc thực.

Nhưng cái này cũng đúng là đại lời nói thật, dù sao rốt cuộc ai hội muốn cùng làm thương tổn bằng hữu của mình sư trưởng, còn muốn cướp đi hắn quý trọng ấu tuần nhuộm nhân gặp mặt?

"Ai nha nha, " nghe vậy, Geto Suguru chỉ là khinh khẽ cười thanh, "Thực sự là lãnh đạm a."

Ngoài miệng nói như vậy hắn nét mặt không hiện mảy may bị thương hình dạng, dù sao không đề cập tới một vòng mục đích đối địch quan hệ, hai tuần mục đích quan hệ của bọn họ cũng không tới thật tốt trình độ, tuy rằng cũng là đã từng mang trôi qua học sinh, nhưng Okkotsu Yuta không có đem hắn đương cao chuyên giáo sư đối đãi, hắn cũng không đem Okkotsu Yuta đương chân chính học sinh đối đãi, hoàn một lần bởi vì mình đối trớ chú nữ vương cảm thấy hứng thú mà sử đây đó gian cứng ngắc lại lạnh lùng, sau lại cũng nhiều lắm chính là đều là đặc cấp chú thuật sư quan hệ mà thôi.

Masamichi Yaga trực tiếp liền nhíu mày, nhưng một lát sau cũng chỉ là thầm than một tiếng buông lỏng ra trói chặt mi tâm, hắn minh bạch cho dù Okkotsu Yuta tồn đang không có bại lộ, thậm chí không có Okkotsu Yuta tồn tại, Geto Suguru cũng sớm muộn sẽ đối với cao chuyên xuất thủ, bởi vì chú thuật cao chuyên là hắn kỳ vọng thực hiện đại nghĩa trên đường khổng lồ chướng ngại vật.

Đây là khách quan thả không cho sao lãng sự thực, dù sao cao chuyên và Geto Suguru là đối lập quan hệ.

Thân là Geto Suguru, Gojo Satoru và Ieiri Shoko đã từng lão sư, Masamichi Yaga thủy chung vi chuyện này ôm trong ngực hối hận cùng áy náy tâm tình, cũng thủy chung khó có thể tiêu tan phần này tiếc nuối, khi đó mình cũng là kinh nghiệm không đủ, không có thể lập tức nhận thấy được Geto Suguru này lý niệm tệ đoan, mới đưa đến liễu sau lại này chôn dấu ở chỗ sâu mầm tai hoạ nhân tinh tương thể hộ vệ một chuyện mà bắt đầu lộ ra manh mối.

Vì mình không có thể đủ đúng lúc phát hiện học sinh nội tâm giấu giếm thống khổ, khiến cho tương đã từng kiên trì ý nghĩa coi là trớ chú mà phá hủy đi qua bản thân, vì khác một đệ tử thừa thụ lớn lao lại trách nhiệm nặng nề, bất cứ lúc nào đều sẽ mặt hướng bọn họ mọi người lộ ra không chê vào đâu được thong dong tư thái, cũng vì liễu cái kia thủy chung ở bên nhìn chăm chú vào tất cả tịnh lựa chọn yên lặng dành cho chi trì, nhưng thực tự thân cũng gánh vác rất nhiều sinh mệnh, nhân năng lực mà đã bị các phương diện hạn chế học sinh... Hắn luôn là nhịn không được vì thế cảm thấy đau lòng, mà hắn duy nhất có thể làm chỉ là đứng ở bên người của bọn họ mà thôi.

Cho dù vô luận là Gojo Satoru còn là Ieiri Shoko, bọn họ cũng chưa từng đối với hắn biểu hiện ra oán trách tâm tình, cũng không từng tương này khó có thể chịu được sự tình hoàn chỉnh thổ lộ, trái lại luôn là cười nhượng hắn chớ suy nghĩ quá nhiều, đừng để ý, hoặc là cái khác khuyên lơn, nửa thật nửa giả nhưng cũng hời hợt oán trách muốn cho hắn giải sầu, nhưng hắn tự nhiên không có khả năng liền bởi vậy đối với mình học sinh gặp đau xót vô động sinh trung.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ