28

12 1 0
                                    

28. Thứ hai mươi tám trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Trải qua đầu phiếu, Liz cuối cùng không có nói quỷ chuyện xưa, bởi vì đầu đồng ý phiếu chỉ có Luffy một người ( tác la bỏ quyền ), ở buổi tối đi đường khi Liz lại lần nữa đề nghị, như cũ là không hề trì hoãn bị không tuyệt, bất quá ở trên đường giải thích minh sa này trung hiện tượng thời điểm, vẫn là nhân tiện một cái tiểu chuyện xưa, nhưng này liền đem đại gia dọa không nhẹ, kết cục chính là ở đến 【 vũ mà 】 phía trước, toàn bộ hành trình cấm ngôn.

【 thật sự có như vậy dọa người sao? 】 Liz vô pháp lý giải sờ sờ chính mình trên đầu bao, Nami cùng Ussop tiêu nước mắt đánh hạ tới, không thể nói đau, nơi này từ trước đến nay đều là khu vực tai họa nặng, Arlong thúc thúc mỗi lần đều thích đánh, dần dần phòng ngự liền đề ra đi lên, hiện tại bị bắt lấy kén tường cũng không có vấn đề gì, đừng nói bình thường thủ đao, chính là......【 đến nỗi đánh người sao? Luffy tang liền vẫn luôn đang nói rất thú vị a! = x =】

"Vừa mới cái kia chuyện xưa là thật vậy chăng? Thật sự có......"

"Luffy! Hiện tại bắt đầu ngươi cũng không chuẩn nói chuyện!"

"Ai?!"

Liz vỗ vỗ Luffy bả vai, phát ra đến từ anh em cùng cảnh ngộ an ủi, có người cùng nhau bồi bị cấm ngôn, làm tâm tình của nàng hảo không ít, hơn nữa nghĩ đến rốt cuộc tìm được rồi một cái có thể chia sẻ chuyện xưa người, Liz vui vẻ dùng tay khoa tay múa chân, tưởng nói cho Luffy về sau lại cho hắn giảng càng nhiều.

Loại này thời điểm, hai người sóng điện não kênh ngoài ý muốn đồng bộ......

Những người khác nhìn, trong lòng chỉ có một vấn đề: Bọn họ là thấy thế nào hiểu đối phương ý tứ!!!

"Thật là không thể tưởng tượng, bọn họ giống như...... Thật sự liêu thực vui vẻ."

"Hơi chút có điểm hoài niệm còn ở ba kéo đế Liz," Nami thật mạnh thở dài, lúc ấy Liz còn không phải nhà thám hiểm trạng thái, là thập phần bình thường đáng yêu nữ hài tử a! "Tuy rằng cũng không phải nói hiện tại không hảo......"

"Hô —— vui vẻ có sức sống Liz tương không phải thực đáng yêu sao?" Sanji phun vòng khói, xem Liz cùng Luffy quơ chân múa tay, cười thoải mái, thiệt tình cảm thấy nên làm những cái đó hỗn đản nhìn xem, "Ở trong tiệm a, Liz tương lại không cười như vậy vui vẻ quá, thật sự là quá câu nệ lạp, những cái đó xem hỗn đản nhìn không tới Liz tương cái dạng này thật là mệt lớn."

"...... Cũng đúng vậy, lại nói tiếp tuy rằng nhìn không ra tới, nhưng Liz kỳ thật vẫn là tiểu hài tử a." Nami đem lực chú ý lại đặt ở một cái khác trên người, "Luffy nói hoàn toàn liền phản một chút đâu."

"Lại giống gần nghĩa từ lại giống từ trái nghĩa đâu......"

"Ai?"

"Vi Vi ngươi nghe không hiểu thực bình thường, không cần để ý."

"Không...... Cái kia......Miss. Liz vẫn là cái hài tử?"

"Đúng vậy, nói là thông qua bí dược mới trường đến bây giờ trình độ, ngày thường tính cách trưởng thành sớm, hoàn toàn nhìn không ra đến đây đi." Nami nói cũng đột nhiên tò mò khởi Liz chân thật tuổi tác, phía trước chỉ biết có như vậy một chuyện, Liz sau lại cũng hoàn toàn không có nhắc lại, "Liz, ngươi năm nay vài tuổi?"

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ