written by 2valkyrie8.
beta by my lovely formyselftolove.warning: lowercase, rape, song tính.
cuộc đời choi wooje về cơ bản thì có hai thứ quan trọng không thể thiếu đó là tiền và những người có tiền. có lẽ bởi vì bị ảnh hưởng tư tưởng bởi ba mẹ- người dành cả đời cho một thứ được gọi là "đồng tiền" vậy nên choi wooje tự thấy rằng ngoài tiền ra không thứ gì là quan trong hơn. kể cả đó có là những người thân thiết đi chăng nữa. cũng chính vì cái tư tưởng ấy mà không có ai thèm chơi với em ta, vì họ tin vào một ngày không xa wooje sẽ bởi những thứ xa hoa lấp lánh mà phản bội lại họ, lại những người bạn của mình. thì họ lo lắng cũng đúng thôi, nếu wooje mà ở trong tình huống phải lựa chọn giữa bạn bè và có 10 tỷ won, thì thằng ngu nào không chọn 10 tỷ thế? có tiền không phải tốt hơn à, bạn bè chưa chắc đã cho ta thứ ta muốn, nhưng tiền thì chắc chắn là có.
tham vàng mê bạc như thế, em ta cũng không ngờ một ngày bản thân lại dính vào cái trường hợp tệ nhất mà bản thân thậm chí còn chẳng dám tưởng tượng ra như này.
choi wooje bước chân vào con đường trở thành thần tượng không phải để thành người nổi tiếng, để thành người được hàng vạn người yêu quý, mà chính là để kiếm một "sugar daddy" để được bao nuôi. chẳng phải người ta vẫn luôn nhắc đến "mặt tối của ngành giải trí" à? vậy thì sao không tận dụng cái khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu trời sinh này kiếm cho bản thân một đại gia chứ. cơ mà em ta vẫn có quy tắc của riêng mình đấy nhé, quy tắc "3 không" bao gồm không yêu người có vợ, không yêu người có nhiều con (một hoặc hai con thì được), không yêu người quá lớn tuổi. choi wooje đã tính toán như vậy đấy.
thế nhưng mà vào lúc này đây, khi choi wooje nằm dưới một thân thể cường tráng, tám múi sáu múi cơ bắp rõ mồn một đập ngay trước mặt, choi wooje mới thấy lần này em ta sai thật rồi, mà cái sai này còn không thể quay đầu. chủ nhân của đống cơ bắp này là ai cơ chứ, choi wooje chính là người biết rõ nhất, thậm chí là tường tận từ đầu tới chân. bởi vì sao à? bởi vì em ta nhìn lén người này tắm. wooje biết là việc này rất vô đạo đức vô kỉ luật không xứng đáng làm người, nhưng người kia đẹp quá, đẹp tới nỗi em ta nổi lên mong muốn được nhìn những thứ sâu kín hơn. từng thớ cơ, từng mạch máu, từng đường nhân ngư dẫn xuống bên dưới đều khiến wooje nứng chết đi sống lại. gọi em ta là con quỷ dâm đãng cũng được nhưng mỗi lần nhìn trộm xong choi wooje đều chảy nước đầm đìa, không chịu được mà phải tự chơi đùa với chính mình. nhưng có lẽ là nhờ có ông trời bảo vệ, thời gian qua chưa một lần nào choi wooje bị phát hiện. thực chất có một lần em ta suýt bị lộ đấy, khi ấy cả hai vẫn đang tập trung làm chuyện riêng của mình. hắn ta tắm việc hắn, em ta ngắm việc em. nhưng như giác quan thứ sáu mách bảo, hắn ta đột ngột quay người lại về phía cửa nhìn chằm chằm, thẳng vào vị trí của choi wooje, khiến em ta tưởng như người đang khoả thân để người ta xem trộm là mình chứ không phải hắn ta. cơ mà kì lạ thật đấy, người kia chỉ như vậy rồi lại tiếp tục công việc của mình chứ không làm gì thêm. tuy thoát được một mạng, nhưng choi wooje thấy mình tiêu đời rồi, em ta thấy nó rồi, thấy con đại bàng luôn được giấu sau hai lớp quần kia. nó đang ngủ say nhưng nhắm mắt cũng biết nó bự đến mức nào, cảm giác như hai chân em ta đang nhũn ra, muốn quỳ xuống và phục tùng con đại bàng ấy từ giờ đến mãi mãi về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | no money no sex
Fanfictionđối với choi wooje, tiền là tất cả. written by @2Valkyrie8. beta by @formyselftolove.