31. Thứ 31 trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Phát tiết xong sau Liz trực tiếp thoát lực hôn mê bất tỉnh, Chopper cùng Ussop hai mặt nhìn nhau một hồi lâu mới phản ứng lại đây, tiến lên nhìn đến đế là thương tới nơi nào, "Còn...... Còn hảo, chỉ là thoát lực mới ngất đi rồi."
"Còn hảo ngất đi rồi, vừa mới Liz thật là có đủ dọa người."
Chopper cũng thực nhận đồng, từ ở còn ngồi ở kéo thượng thời điểm, Liz liền có điểm không thích hợp, bất quá hình như là từ nghe được Miss. Giáng Sinh vui sướng nói Luffy đã chết bắt đầu mới nghiêm trọng, là bởi vì lo lắng Luffy sao?
"Đúng rồi, Ussop ngươi không phải cùng Sanji ở bên nhau sao?"
"Bởi vì đối thủ là phía trước cái kia nhân yêu, Sanji nói giao cho hắn liền hảo, để cho ta tới giúp các ngươi, lông mi cũng theo tới...... Bất quá......" Ussop không đành lòng đi xem đối thủ bộ dáng. Bọn họ phía trước thấy Luffy sa mạc đại thằn lằn động thủ sau, kia con quái vật thằn lằn cũng sẽ làm người cảm thấy đáng thương, hiện tại tâm tình của hắn cũng là giống nhau.
"Đúng rồi, chúng ta kế hoạch thành công sao?"
"Không thể nói là thành công, cũng không thể nói là thất bại, Vi Vi ngay từ đầu hình như là cản lại phản loạn quân, nhưng là......" Không có nói ra chính là chiến chinh vẫn là bắt đầu rồi, "Ta cũng không biết rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, tổng...... Tóm lại, chúng ta vẫn là nhanh lên đi cùng đại gia sẽ cùng đi!"
"Cũng là." Lông mi đà hôn mê Liz, mà Ussop còn lại là đi nhặt lên bị ném ở một bên Nhâm Tắc, so với hắn giống nhau trung còn muốn trọng một chút, cầm có điểm cố hết sức, cũng may nửa đường gặp gỡ vừa mới kết thúc chiến đấu Sanji. "Sanji! Ngươi thương hảo trọng!"
Sanji xua xua tay tỏ vẻ chính mình còn hành, nhưng là thấy hôn mê trung Liz, người liền hoảng loạn lên, biết được chỉ là thoát lực, mới an tâm xuống dưới, Liz không phải cái gì nhu nhược nữ sinh, ở Baratie thời điểm hắn liền minh bạch, chỉ là...... Cái kia lão nhân biết lại muốn nhiều lời.
Hướng vương cung chạy đến thời điểm Liz tỉnh lại, chỉ là nàng đối vừa mới chiến đấu không có gì ấn tượng, chỉ đại khái nhớ rõ là thắng, Chopper chẩn bệnh kết quả là bởi vì đơn thuần tâm lý kích thích mà dẫn tới lựa chọn tính quên đi, "Cũng không thể nói là bệnh gì, đại khái chính là Liz trong lòng chính mình có không nghĩ nhớ rõ những cái đó sự ý tưởng, cái khác...... Thực xin lỗi tâm lý phương diện ta không phải thực am hiểu."
"Không có việc gì lạp, dù sao cũng sẽ không chậm trễ chuyện gì."
Liz đối chuyện này không có quá lớn phản ứng, ở Đảo người cá thời điểm liền đại khái nghe bác sĩ nói qua một chút, tuy rằng là nàng trộm nghe, cũng không có nghe toàn, nhưng nguyên nhân đại thể chính là Chopper nói như vậy.
【 hiện tại đã ly vương cung rất gần, không phải nói này đó thời điểm, nhanh lên nói sang chuyện khác đi. 】
"Cái kia chính là vương cung đi...... A......" Liz chỉ phương hướng kia tựa hồ là xuất hiện cái gì, nàng thấy không rõ, liền nỗ lực dùng lỗ tai từ hỗn tạp trong thanh âm phân biệt, xác nhận lúc sau, tính cả tầm nhìn cũng rõ ràng, "Là...... Là Luffy tang, thực sự có là Luffy tang a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...