37

5 1 0
                                    

37. Thứ ba mươi bảy trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Robin hỏi thăm tới mộng tưởng gia chỗ ở đã rất gần, xa xa xem qua đi, Liz còn tưởng rằng là chính mình trước kia xem tập tranh thượng lâu đài chạy ra tới. Chờ Going Merry sử gần, mới phát hiện tào điểm —— cư nhiên chỉ là bìa cứng!

Bìa cứng sau chân chính bộ dạng, là cái cũ xưa, hơn nữa không rõ nguyên nhân, chỉ có phía trước một nửa nhà ở. Không giống như là kiến tạo khi cố ý như vậy, càng như là...... Kia một nửa tính cả kia phiến thổ địa cùng nhau biến mất.

【 vì cái gì nguyên nhân mà sụp đổ, chìm vào đáy biển sao? 】 Liz nhãn tuyến chuyển tới mặt biển thượng, cởi quần áo liền nhảy xuống, quá mức đột nhiên, đem bọn họ dọa không nhẹ.

"Liz?!"

"Có chút việc thực để ý, cho nên ta đi xem, không cần lo lắng, ta thực mau liền đi lên." Nói xong, Liz liền chui vào trong biển, không thấy bóng dáng.

Liz để ý là từ trong biển loáng thoáng nghe thấy được người thanh âm, người nọ lặn xuống tới rồi so thâm địa phương, đã cảm giác được thống khổ nhưng còn đang liều mạng nhẫn nại.

Nàng đã mau lặn xuống đáy biển, mà thanh âm còn ở càng sâu một chút địa phương, mà thời gian đối với nhân loại tới nói đã......

Có lẽ là nàng xen vào việc người khác, nhưng là tò mò a, lúc này thủy áp đối người thường tới nói là thực miễn cưỡng, người kia lặn xuống, rốt cuộc là đang làm cái gì? Trong biển có cái gì làm người kia như vậy chấp nhất?

【 người kia ảnh hẳn là chính là......】

Liz nghiêng người tránh thoát đệ nhất hạ công kích, ở trong vực sâu tầm nhìn cũng không sẽ quá cao, bất quá lấy nàng thị lực nhưng thật ra đem đối phương nhìn rõ ràng, là cái một giống như trên đầu trường hạt dẻ, lăng hình mặt, bộ dạng có điểm hung đại thúc.

Vì cái gì chỉ là vừa mới gặp mặt chính là trực tiếp công kích a?

Nàng thật sự là nghĩ không ra chính mình sẽ bị công kích lý do, chẳng lẽ là bởi vì nàng xâm phạm hắn tư nhân lãnh địa, cho nên sinh khí?

Liz linh hoạt ở trong nước tránh trái tránh phải, dần dần chú ý tới đối phương thiếu oxy tình huống, liền bắt đầu hướng trên bờ bơi đi, song thủy cẩn thận thao tác hải lưu, làm hai người càng mau nhảy ra mặt biển.

Rời đi hải, Liz đối mặt đối phương không gián đoạn công kích, lại không dám tùy ý tiến công, một chút ở vào hạ phong.

"Uy! Ngươi phải đối Liz làm cái gì!"

"Các ngươi cũng là hướng hoàng kim tới đi! Đều cút cho ta!"

Liz một chút bắt được từ ngữ mấu chốt, vừa định thuyết minh bọn họ không phải tới đoạt đồ vật, nhưng cái kia đại thúc thân thể trạng thái so nàng tưởng tượng trung càng kém, đã chính mình ngã xuống đất không dậy nổi.

"Vừa mới đã xảy ra cái gì? Liz, là ngươi tân chiêu sao? Hảo soái!"

"Mới không soái đâu! Chopper tang, ngươi nhanh lên cho hắn nhìn xem, có thể là lặn xuống nước bệnh!"

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ