43. Thứ 43 trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Liz đối chính mình là không thể dùng ăn chuyện này, đã không muốn cùng Luffy lại một lần cường điệu, tiếp theo thức thích hợp phi chém ra một quyền đem hắn đánh bay đi 3 mét sau, liền che lại chính mình mặt, xoay người hướng rừng rậm đi.
Luffy kỳ quái vì cái gì Liz công kích đối chính mình hữu dụng, chính là xem đối phương xoay người liền đi, còn tưởng rằng là sinh khí, chạy nhanh đuổi theo đi, "Liz, Liz, ngươi muốn đi đâu nhi?"
"Đi tìm ăn đồ vật a, Luffy ngươi không phải đói bụng sao?" Liz bất đắc dĩ nhìn đối phương chơi xấu dường như, dùng chỉ có thể vô hạn kéo lớn lên cánh tay, đem nàng một vòng một vòng trói chặt, chỉ có thể dừng lại giải thích, nàng đã nghĩ kỹ rồi, lúc sau chỉ cần Luffy đói bụng, liền đi tìm đồ vật tắc hắn miệng, trong tầm tay có ăn, liền tổng sẽ không lại đem nàng tưởng tượng thành có thể ăn.
Vừa nghe là đi tìm ăn, Luffy quả thực giống như là mở ra chốt mở, hai mắt mạo quang không nói, vẫn là nước miếng tích đát tích đát, buông lỏng tay, gắt gao đi theo nàng, nói cũng muốn cùng đi, "Ta cũng đi ăn, a không, cho đại gia tìm ăn!"
Zoro cùng Chopper tự phát cũng đi tìm vật tư, chỉ là nhường đường phi cùng Liz đi nói, hậu quả cũng liền có thể đoán trước tới rồi —— hai người như thế nào đi, phỏng chừng cũng là như thế nào trở về, cho dù là thật sự thắng lợi trở về, kia đồ ăn gì đó cũng là toàn bộ trang ở Luffy trong bụng.
Bọn họ nhưng một chút đều không nghĩ lúc sau đói bụng.
Khu rừng này vẫn là thập phần dồi dào, Chopper bọn họ cõng tràn đầy hai khung đồ ăn trở về, Sanji chuẩn bị công tác cũng vừa mới vừa làm tốt, có tài liệu liền vén lên tay áo, đại triển thân thủ, lúc này Liz cùng Luffy cũng là cãi nhau ầm ĩ thêm tới, như là vừa mới dạo chơi ngoại thành xong da hài tử, "Chúng ta tìm được đại bảo ẩn giấu!"
Cái gọi là đại bảo tàng cũng bất quá là mấy chỉ bọ cánh cứng, Luffy đối này thuộc như lòng bàn tay, Liz ở bên cạnh cũng là nghe vui vẻ, đương nhiên, chân chính mục đích cũng không có quên.
"Ta cùng Luffy tang ở trong rừng rậm tìm được cái này." Liz từ lá cây cùng dây mây biên đại trong rổ, lấy ra giống nhau lại giống nhau, bình thường thụ quả thảo dược gì đó không đi nói, cư nhiên còn có mật ong cùng rượu, mật ong là sủy nhân gia ong mật toàn bộ oa, rượu là này rừng rậm con khỉ nhưỡng, bọn họ chiếm điểm tiện nghi, vũ lực giải quyết sau liền dùng Liz tùy thân mang ấm nước mang theo trở về.
Mật ong cấp cùng Sanji, rượu trực tiếp đưa cho Zoro, người sau tiếp nhận ức đầu chính là một ngụm, "Ân! Rượu ngon!"
Sanji cũng dính chút ong thử xem, so với hắn mua muốn hảo chút, cái này làm cho hắn thực kinh hỉ, "Thật là tìm được thứ tốt, Liz tương, một lát liền dùng cái này cho ngươi làm điểm tâm."
Luffy mùi ngon ước lượng một khối tổ ong ăn mật, không mấy khẩu liền ăn cái sạch sẽ, chưa đã thèm liếm ngón tay, xem chính mình không có khả năng từ Sanji trong tay lại lấy một khối, liền xúi giục Liz, "Liz, Liz! Trong chốc lát chúng ta lại đi nhìn xem đi, nói không chừng còn có đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...