u nguyệt tình mộng - ACOME (ss-end)

812 0 0
                                    

U nguyệt tình mộng [ tự ]

[ tự ]

Ta gọi là u nguyệt, ngàn năm tu hành, chích phán một ngày kia đứng hàng tiên ban.

Từ từ thanh tu năm tháng rất là buồn khổ, may mà ta có liên can tỷ muội làm bạn, không giống khác người tu hành như vậy cô đơn. Cứ thế vu, cho tới nay ta đều là nhất chích khoái hoạt hồ ly tinh, hoàn toàn vô ưu vô lự đem chính mình cuộc sống quá trứ.

Loại này thích ý cuộc sống rất nhanh bị chung kết, đó là từ ta tối tốt bọn tỷ muội đều đều rơi vào bể tình làm cho.

Một loại không hiểu cảm giác dần dần theo đáy lòng liên miên không dứt, ngày qua ngày, càng phát ra nghiêm trọng. Xem người ta lão công lão bà kêu thân thiết, hồi đầu còn muốn tưởng chính mình vẫn là cô đơn một cái, trong lòng luôn luôn điểm rầu rĩ không phải tư vị. Cái này hình như là ở ăn một cái thanh ô mai, có điểm toan cũng có chút sáp. Nhưng ăn đều ăn vào miệng, nhổ ra thực xin lỗi mặt mũi, nuốt xuống đi lại thực xin lỗi bụng. Loại này rầu rĩ cảm giác tam không ngũ khi xuất hiện, làm ta cảm thấy rất là không thoải mái.

Y theo hàng năm kiểm tra sức khoẻ kết quả đến xem cơ thể của ta không nên có loại này không hiểu bệnh trạng xuất hiện. Ta thí trứ dùng một ít duy hắn mệnh, cảm mạo dược linh tinh đông đông, không chút nào không hữu hiệu quả. Trăm tư không thể này giải sau khi, ta đoán tưởng chính mình tất là trúng độc. Ta lại thí trứ dùng quá rất nhiều giải dược, khả tổng không thấy hiệu quả. Ta lại muốn này độc cũng không ngươi chờ chi chuyết lực có thể giải, thế là liền quyết định hồi bàn ti động tìm ta sư phó. Coi hắn tu vi [ kỳ thật là muốn nói ‘Coi hắn niên kỉ kỉ’ , bất quá vì nàng lão nhân gia mặt mũi cùng với của ta mạng nhỏ suy nghĩ, ta còn là không đề cập tới này nữ nhân cấm kỵ đề tài hảo ], cái gì độc cũng khó không ngã nàng.

Sư phó của ta trắng tinh, năm đó yêu thượng Tề Thiên đại thánh, vốn là một đoạn mỹ mãn tình duyên. Khả kia tôn hầu tử không biết thế nào căn cân không trừu đối, nhưng lại đột nhiên bỏ xuống nàng tùy cái họ Đường hòa thượng đi Tây Thiên thủ gì thực kinh. Hậu đến theo không chính thức bản cũ xưng, lấy kinh nghiệm tin tức là có cái kêu cái gì tiên tử mê gái nữ nhân tướng trúng kia hầu tử mặt. Nhờ Đường Tăng làm bà mối, còn tặng không ít tiền lì xì. Thế là huyền trang kia người hói đầu cường quải tôn hầu tử liền đi tây thiên chạy, còn đem sư phó của ta nói thành cái gì tai họa yêu nghiệt yêu tinh hại người. Trứng chọi đá, năm đó lấy sư phó bản thân bạc lực, sao cũng không dám cùng thiên đình đấu tranh. Tại kia đoạn tam giới địa vị cực độ bất bình chờ trong cuộc sống, yêu ma quỷ quái toàn bộ đều là không chiếm được đồng tình nhảy nhót tiểu sửu. Nhâm sư phó của ta tái sao si tình, khổ vu không người dám can đảm lộ ra chính nghĩa, thế đan lực bạc nàng cũng vô pháp đoạt lại kia phụ lòng hán chỉ thấy người mới cười tâm. Rơi vào đường cùng, chỉ có thể ôm nỗi hận rời khỏi này đoạn tình.

Việc này làm phiền hà thiệt nhiều vô tội yêu ma quỷ quái, mỗi lần chúng ta xuất môn đều bị này thần tiên tự dưng nói thành là ăn thịt người yêu tinh, làm cho chúng ta bịt kín giải oan. Làm hại sư phó của ta rất dài đoạn thời gian lý nghiêm cấm sư môn người trong nhắc tới “Đường Tăng”“Tây Thiên lấy kinh nghiệm” Linh tinh trong lời nói. Cũng hại khổ chứa nhiều nha nha học ngữ tiểu yêu, cho đến ngày nay chúng ta trung yêu, còn có thiệt nhiều lộng không rõ “Canh đường nằm năng” khác nhau là cái gì. Cho nên thiệt nhiều khác phái yêu đến chúng ta phái đều nói chúng ta “Phương ngôn” Thực khôi hài, kỳ thật bọn họ không biết đây là chúng ta sư môn vĩnh viễn đau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

u nguyệt tình mộng - ACOME (ss-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ