45

5 1 0
                                    

45. Đệ tứ mười lăm trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Ở Ngải Ni Lộ hóa thành điện quang biến mất ở Nami trước mặt sau, nàng mới tự trách chạy tới Liz bên cạnh.

Bị bức thừa nhận rồi vài phút cao áp điện giật có Liz, lúc này đã mất đi ý thức, thậm chí là ở trong khoảng thời gian ngắn đều không thể tỉnh lại.

Nami nhìn xem mình đầy thương tích Liz, nhìn nhìn lại đồng dạng như thế Sanji cùng Ussop, mạnh tay trọng đấm ván kẹp.

Đây là cái thứ ba!

Nami thống hận khởi chính mình vô năng, chỉ có thể nghe theo địch nhân uy hiếp, gắt gao che lại miệng mình, không dám phát ra một chút thanh âm, trơ mắt nhìn cái thứ ba đồng bọn ngã xuống, lần này vẫn là Liz!

【 hắn như thế nào có thể! Liz còn chỉ là một cái hài tử! 】

"Ngô......"

"Lại là như vậy mau liền đã tỉnh?"

Nami ngoài ý muốn nhìn về phía Liz, sợ thật nhỏ □□ thanh chỉ là chính mình ảo giác, "Liz! Liz!? Ngươi có khỏe không? Nghe được ta nói chuyện sao?"

"Nghe......" Thanh âm quá mức nghẹn ngào, Liz vừa mới mở miệng liền từ bỏ tiếp tục nói chuyện, nàng có thể ở điện giật tra tấn hạ nhanh như vậy tỉnh lại, còn cùng giống như người không có việc gì, có hai cái nguyên nhân, một cái là ba ba trên thuyền lươn điện huyết thống thúc thúc, một cái chính là Ngải Ni Lộ cũng không có đối nàng tới thật sự.

Chỉ là chính mình giọng nói này đoạn thời điểm sợ là phải hảo hảo dưỡng.

Nhưng là hẳn là nói như thế nào đâu, hiện tại thân thể ngoài ý muốn so với phía trước còn muốn nhẹ nhàng một chút, này xem như điện giật trị liệu hiệu quả sao? Mà lúc sau xuất hiện hai cái viên cùng cầu dường như gia hỏa, cũng giúp nàng xác định điểm này.

Nami cùng cam · phúc ngươi nhìn, Liz một người liền đem vừa mới làm tự giới thiệu hai cái thần quan, một khối đả đảo, phía trước phía sau không có vượt qua ba phút, rốt cuộc ở nàng xem ra, hai người tiểu xiếc mà quá nhàm chán, nàng không cần phân biệt ra bọn họ ai là ai, chỉ cần nghe ra bọn họ muốn làm gì thì tốt rồi.

"Liz...... Liz ngươi như thế nào như vậy có thể đánh!?" Vừa mới nhìn đến đều là ảo giác sao? Vừa mới ngã xuống không phải nàng sao? Trước mắt cái này bỗng nhiên mãn huyết sống lại, quả thực cùng khai quải giống nhau gia hỏa là ai!

Liz nhìn nhìn Nami, đem hai cái đã không có ý thức thần quan ném xuống thuyền, nàng hiện tại còn không thể nói chuyện, vô pháp giải thích, cũng giải thích không rõ ràng lắm, cũng liền dứt khoát đương không nghe được, chỉ là quơ chân múa tay nhắc nhở Nami đem Sanji cùng Ussop mang về phòng, nàng đi xem có cái gì thảo dược có thể dùng.

Nhưng mà Nami cũng không minh bạch Liz khoa tay múa chân cái gì, vừa định mở miệng hỏi, Liz đã bước nhanh rời đi.

"Liz ngươi nhưng thật ra muốn nói rõ ràng a!" Nami muốn ngăn lại nàng, đã là không còn kịp rồi, lúc sau cam · phúc ngươi cũng rời đi, cũng may sau lại kha ni ti cùng nàng phụ thân tới, còn có mang theo một cái tự xưng là chiến sĩ tiểu nữ hài —— nàng cùng Liz giống nhau, nghe thấy 【 thanh âm 】.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ