•song recommended: secret love song - little mix.
_____________________________"này, mày biết tin gì chưa? trên trang cfs của trường đang đồn ầm lên hong jisoo với yoon jeonghan hẹn hò đấy!"
ánh mắt của lee seokmin tối sầm lại, nhưng sau cùng vẫn nhẹ nhàng bá vai cậu bạn cùng lớp, thản nhiên nói như chẳng có chuyện gì.
"người ta đồn thế nào cơ? sáng giờ tao chưa mở điện thoại mà giờ lười quá, kể nghe chơi?"
"người ta bảo hai người đó hay đi về với nhau vào mỗi buổi chiều đi học về, hôm trước có người bắt gặp jisoo đút kem cho jeonghan ở quán kem đối diện tòa thị chính. nghe bảo mấy lần đi tập hát cho trường hai người đó cũng hay nắm tay nhau, mà là kiểu đan từng ngón ấy chứ chẳng phải nắm tay bình thường."
lông mày seokmin nhướng nhẹ, cuối cùng cũng chỉ đáp lại với một nụ cười.
"thế à? nghe có lý phết đúng không?"
"ừ, tao thấy đẹp đôi mà, hai nam thần trong câu lạc bộ vocal, hợp nhau quá đi ấy chứ?"
"choi seungcheol!"
yoon jeonghan từ phía xa chạy đến, không khoan nhượng ném thẳng chai nước vào mặt hắn, nhưng dân chuyên bóng rổ, choi seungcheol bắt được dễ dàng.
"sao nay đến muộn thế? anh tan được 20 phút rồi!"
seungcheol kéo jeonghan ngồi xuống cạnh mình. ánh chiều nắng vàng ươm sân bóng rổ, hắt xuống những bóng râm hiếm hoi tuyệt đẹp. những tán lá xanh chẳng giúp cho nhiệt độ giảm đi là mấy, nhưng ít nhất thì có người hắn thương ở đây với hắn rồi.
"nay em với jisoo đi tập hát, jihoon không có chịu tha cho tụi em!"
jeonghan bĩu môi phụng phịu, mái tóc đã dài đến gần vai, jeonghan là một trong những nam sinh hiếm hoi trong trường được phép để tóc dài. có lẽ là vì gương mặt xinh xắn của jeonghan quá hợp với kiểu tóc đó, đến nỗi ai cũng nghĩ anh là một nữ sinh bình thường. chưa kể hong jisoo còn hay mày mò gắn lên mái tóc anh mấy món trang sức xinh xinh, yoon jeonghan lại càng trở nên xinh đẹp mê người.
hắn đưa tay vuốt tóc jeonghan rồi gài nó lên vành tai anh cho đỡ nóng. jeonghan mỉm cười nhìn theo, ánh mắt lấp lánh nhìn ra sân trường như thể tìm thấy ngàn ánh sao ngoài đó.
"em có nóng không? đói chưa? hôm nay có bỏ bữa sáng không đấy?"
"không mà, jisoo mang đồ ăn cho em luôn rồi. nhưng mà em đói, mình đi ăn đi!"
yoon jeonghan và choi seungcheol có phải người yêu không?
chẳng biết.
cả hai chưa bao giờ thực sự ngồi xuống nói chuyện với nhau rõ ràng về điều đó, mặc kệ cho những hành động thân mật thậm chí đã dần vượt quá cả danh phận người yêu.
những cái nắm tay vụng trộm, những nụ hôn sâu trong phòng học cuối giờ khi sân trường chẳng còn bất cứ ai, thậm chí là những dấu vết tình yêu đỏ chói trên làn da trắng rực rỡ của yoon jeonghan bị giấu đi sau lớp áo.
đến cuối cùng thì mối quan hệ của cả hai là gì?
không một ai có câu trả lời.