Sau buổi quậy nhẹ đến buổi quậy mạnh cho các tín đồ như chúa tể Mark và mẹ Namtan và vô số các thành viên trong công ty cũng quậy không kém. Không có ai vào công ty này mà bình thường được hết chơn , đã ban cho sắc đẹp còn lỡ đổ lọ khùng quá tay 🙂↔️
Mọi người dọn dẹp qua loa cho sân khấu để buổi tối là Party thâu đêm. Milk check các hagtag của fan , lướt qua tin nhắn , chưa thấy em trả lời. Không biết tối nay nấm lùn sẽ hoá trang thành gì ta.
*Ting*
"P'Milk ra cửa lấy đồ đi" Ủa sao em lại qua đây.Không lòng vòng chạy ra cửa đã thấy em đứng chờ mình rồi.
"Sao em lại qua đây, Milk nhớ làm gì quên đồ gì đâu" Mắt cô đang bận dí vào bộ đồ con thỏ hôm nay em hoá trang rồi. Sao dễ thương đến thế, cô nên đổi chim cánh cụt thành thỏ thôi." Umm nãy em có nghe View bảo nay chị sẽ hoá trang anime , em nghĩ cái này hộ với chị" Em không nhìn vào cô mà đưa ra cái nơ màu đỏ.
"Ơ sao em biết chị đang thiếu cái nơ 😮" Milk ngạc nhiên " Hôm nay em đáng yêu lắm"
"Ý chị là phần lộn nhào -.-"
"Haha phần đó cũng đáng yêu =)))" chợt nhớ ra em bị ngã với đôi guốc cao mấy phân
"Chân em có sao không ?" Milk ngồi xuống xem nhưng em đã lùi lại."Không sao , chị vào chuẩn bị đi, em xuống chụp ảnh với mọi người" Ciize tránh đi vì thấy Love đang đưng sau lưng cô rồi. Lại thêm hiểu lầm khi cô ấy chỉ quấn khăn tắm.
Milk hôm nay não cô đã hoạt động hết tần suất cũng không thể hiểu được chuyện gì suốt cả ngày nay. Quay lại thì đã thấy Love đang đứng nhìn mình chằm chằm
"Ốii sao em chỉ quấn mỗi khăn tắm vậyyy 🫣" che dữ rồi đó
"Sao P'Ciize qua đây vậy" Love vừa lau tóc vừa hỏi
"Àh em ấy đưa cho chị nơ cho bộ hoá trang" Milk lại lấy đồ để vào tắm rửa , cô đã đói lắm rồi.
"P'Milk tắm mau đi , em xong sẽ xuống trước với hội Tun" Love bực mình, sao lúc nào cũng có mặt Ciize hết vậy.
Tắm xong xuôi cô chạy xuống đang thấy hội phim mới của mình đang live insta. Tiện ghé đầu tí cho Fan đỡ tò mò cô tối nay hoá trang thành ai. Nhoi nhoi được lúc cô thấy thông báo Ciize đang quay tiktok cùng hội bạn dì của em
'Na rakk' Phải chạy đi kiếm em thôi. Chạy xuống phòng ăn mọi người cũng có chỗ ngồi đông đủ rồi.
"Milkkkkk" Namtan đang vẫy cô lại bàn của hội thỏ và cả thiên thần trong đó có Love.
"Làm gì lâu vậy, cậu ăn hết đồ ngoài kia à" Namtan nói với lại khi cô chưa định hình được nên ngồi cạnh Love hay Ciize.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MILKCIIZELOVE] Chị không thể nhìn về phía em sao !
FanficĐây là lần đầu mình viết truyện , vì chưa thật sự tìm được bộ nào đúng ý nên nếu có lủng củng mong mọi người đọc cho vui thui nhaaa, hãy kiên nhẫn nhé vì mình muốn truyện trôi như cuộc sống hiện tại !!! Tất nhiên là được viết về MilkCiize , mình su...