yêu - ACOME (ss-end)

1K 1 0
                                    

Tự

“Tình, ta nghĩ hỏi ngươi cái vấn đề.”

“Cái gì?”

“Bọn họ nói ‘Yêu’ là cái gì ý tứ?”

“Tiểu kì, ngươi xem rồi ta.”

“Nhìn ngươi để làm chi?”

“Ngươi không thấy đi ra sao?”

“......”

“Ngươi nhìn kỹ của ta ánh mắt.”

“Ngươi ánh mắt làm sao vậy? Không thoải mái sao?”

“...... Tiểu kì, ngươi không thấy đi ra cái gì là yêu sao?”

--[ an thị tiểu trát ], tân dần năm, tháng chạp sơ thất

Thứ nhất chương

Vách núi đen bên cạnh, nàng dùng bị thương kiết nhanh bắt lấy hắn , tay kia thì phàn trụ bên cạnh đá núi chống đỡ hai người lực lượng. Nhai thượng ác đồ cuồng bạo phải gọi rầm rĩ cùng vù vù tiếng gió tề vang, vách núi đen biên hai người lại phảng phất không nghe thấy, bọn họ trong mắt giờ phút này chỉ có yêu lẫn nhau.

Hắn nhăn lại mi, nhìn chưa bao giờ nếm qua khổ nàng cố gắng tưởng tái chống đỡ trong chốc lát, nhưng bị thương đắc thủ lại có vẻ dị thường cố hết sức. Pháp lực mất hết hắn, ý đồ tái ngưng tụ cận tồn năng lượng đến phát ra cầu cứu tín hiệu, lại lòng có dư mà lực không đủ.

Của nàng huyết dọc theo miệng vết thương vẫn tích lạc đến hắn trên mặt, ý thức đã muốn có điểm mơ hồ , nhưng thủ lại kiên cường nắm, toàn thân lực lượng tựa hồ đều tụ tập đến cái tay kia thượng. Nàng không muốn buông tay, tử cũng không phóng.

Nhưng, theo miệng vết thương mất máu tốc độ đến xem, hai người đều hiểu được, của nàng cực hạn sắp muốn tới .

Hắn đau lòng quát:“An Kỳ, buông tay!”

Có lẽ đây là duy nhất có thể bảo trụ hai người chi nhất phương pháp, hắn biết, nàng cũng biết.

Nhưng nàng không nghĩ buông tha cho cũng không thể buông tha cho, theo miệng vết thương truyền đến chết lặng cảm gia tốc máu tuần hoàn, màu đỏ nhiễm thượng hai người trong lúc đó liên hệ. Hắn nhìn kia cấp tốc lẻn màu đỏ chất lỏng tâm giống nhau bị hung hăng nhéo bàn sinh sôi đau.

Ngoan hạ quyết tâm buông ra hai người khiên hệ, rơi xuống thân thể rất nhanh biến mất ở vực sâu.

“An Kỳ ta yêu ngươi!” Bốn phía quanh quẩn yêu ngữ mượn từ tiếng vang một lần biến nói hết , nàng thất thanh khóc rống. Vách núi đen thượng rốt cục truyền đến tộc nhân kèn, một trận đao quang kiếm ảnh, nàng bị nhân cứu đi lên. Từ nhân băng bó nàng miệng vết thương, vỗ về bụng, nàng ức chế trụ chính mình truy tìm người yêu mà đi ý tưởng, đem cho nên hy vọng phóng tới phi thân hạ vách núi đen các tộc nhân trên người.

Miệng vết thương đau che dấu không được trong lòng đau, làm nghe nói không thể tiến vào khí độc gắn đầy nhai để là lúc, nàng tái cố không hơn chính mình người mang lục giáp mà ghé vào hắn ngã xuống vách đá tê gào thét:“Không cần......”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu - ACOME (ss-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ