70. Thứ bảy mười trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Trước mắt không biết ở nơi nào ba ba mụ mụ các ngươi hảo, nơi này là Liz.
Hôm nay ta gặp được Luffy tang gia gia, vốn dĩ hẳn là một kiện vui vẻ sự tình, bởi vì là lần đầu tiên nhìn thấy Luffy tang người nhà a, cũng ở trường liên đảo thời điểm, từ Aokiji nơi đó nghe nói Luffy tang gia gia là cái hải quân tới, nhưng là......
Vì cái gì dốc lòng trở thành hải tặc vương Luffy tang sẽ có một cái hải quân trung tướng, cũng được xưng là anh hùng Garp gia gia a a! ( ╯‵□′ ) ╯︵┴─┴
Ngươi khẳng định không có cùng ta nói rồi bạn trai gia gia là hải quân trung tướng khi nên làm như thế nào! (T_T)/~~
Còn có ta thích hợp phi tang gia gia động thủ! Quan trọng ấn tượng đầu tiên khẳng định số âm! Gia gia sẽ không thích như vậy cháu dâu đi!
( thêm thô ) gả không ra chọc! Làm sao bây giờ! Làm sao bây giờ! QAQ ( thêm thô )
Online chờ!
Cấp tốc ——!!!
Ở gia tôn lưỡng dụng chính mình hình thức nói chuyện với nhau cảm tình thời điểm, Liz ngốc ngốc chiến ở một bên, nghe Luffy khi còn nhỏ sự, trong lòng rơi lệ thành hải, đặc biệt là ở nhìn đến Luffy đối mặt gia gia không có một chút năng lực phản kháng, liền phải bị đánh, nàng theo bản năng lại ra tay, đem Luffy che ở phía sau thời điểm, nước mắt hải đều nhấc lên sóng lớn.
Vì cái gì chính mình lại thích hợp phi gia gia động thủ, hảo cảm độ đã số âm a!
"Liz, đừng với hắn ra tay a! Sẽ bị giết chết!"
"Chính là......" Liz cũng biết không thể động thủ a, đây là trưởng bối a, nhưng là phản ứng lại đây đã làm như vậy.
Garp nhìn xem chính mình tiểu tôn tử, nhìn nhìn lại che ở bọn họ hai người chi gian Hải Yêu Tinh, đột nhiên liền nhớ tới một chút chuyện cũ năm xưa, cảm thấy chính mình đại khái là biết là chuyện như thế nào, "Luffy, đây là lão phu cháu dâu?"
Luffy biết cháu dâu là có ý tứ gì sau, rất là hào phóng gật đầu thừa nhận, "Bất quá Liz nói chúng ta còn không thể kết hôn, còn ở...... Gọi là gì tới, tính, dù sao cũng thế."
Tương đối chiếu Luffy thản nhiên, Liz toàn thân đều cứng đờ, nhéo Nhâm Tắc tay khanh khách rung động, cũng không biết là dùng bao lớn sức lực, cũng may Nhâm Tắc là dùng Đá biển làm, bằng không sợ là đã sớm nát.
Đây là thấy gia trưởng a!!!
Hảo cảm độ vì phụ dưới tình huống thấy gia trưởng a!!!
Garp thấy ngốc tôn tử thừa nhận, không khỏi cũng càng nghiêm túc đánh giá khởi chính mình tương lai cháu dâu, tuy rằng nhìn còn nhỏ một chút, nhưng ở bộ dạng cùng trên thực lực, nói tóm lại vẫn là không tồi. "Elizabeth ·F· Altori á đúng không?"
Bị điểm danh Liz toàn thân một giật mình, "Là...... Là!"
"Ngô......" Garp để sát vào nhìn nhìn, chỉ vào chính mình mặt nói, "Kêu một tiếng gia gia tới nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...