72. Thứ bảy mười hai trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Elizabeth nhìn trước mắt còn sắc mặt không tốt lắm những người trẻ tuổi kia, vẫn là nhịn không được cười ra thanh âm, "Thật sự thực xin lỗi, lâu lắm không có như vậy ra tới, quên trước đó hướng các ngươi giải thích, bất quá...... Ha hả, quả nhiên rất thú vị a, các ngươi phản ứng, một chút không nhịn xuống liền......"
Nhớ lại vừa mới, bọn họ ở cái kia Roronoa · Zoro nhắc nhở hạ, rốt cuộc chú ý tới nàng là không có bóng dáng khi, nhát gan một chút trực tiếp ngã ngồi tại chỗ, lá gan đại tựa hồ là đoán nàng là giả trang, cư nhiên tưởng công kích a.
Còn trước tiên đem Liz cấp kéo đến mặt sau......
Mỗ mẹ: A lạp, thật là, ta có như vậy đáng sợ sao?
Phòng trong ánh đèn bắt đầu chợt diệt chợt lượng, tiểu kiện vật phẩm bắt đầu tiểu biên độ lay động, âm lãnh hơi thở từ sàn nhà khe hở chui ra tới, làm người từ lòng bàn chân một đường lạnh đến đỉnh đầu, này tư vị nhưng không dễ chịu, người trong nhà, sắc mặt lại nhịn không được trắng một phân, chỉ có Luffy thần kinh đại điều chỉ là cảm thấy lãnh.
Liz tự nhiên là nhìn ra chính mình mụ mụ ngày thường che giấu lên ác thú vị bị điều ra tới, ngày thường còn chưa tính, nhưng là lần này bị dọa chính là nàng đồng bọn, đặc biệt là xem Chopper đều mau bị dọa khóc, Liz chỉ có thể mở miệng nói: "Mụ mụ, có điểm chơi qua đầu......"
"A, một cái không cẩn thận lại......" Elizabeth thu hồi chính mình năng lực, phòng trong âm lãnh trở thành hư không, bóng đèn cuối cùng diệt một chút, cũng khôi phục bình thường, mặt khác một ít tiểu nhân thần quái hiện tượng cũng biến mất sạch sẽ. "Như vậy lại làm một lần tự giới thiệu đi, ta là Liz mụ mụ, Elizabeth, hiện tại nói...... Như các ngươi chứng kiến, ta chỉ là cái cùng loại u linh tồn tại, ở Liz một tuổi khi, tự sát thân vong. Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo a."
"Thỉnh...... Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"
Mọi người: Má ơi! Nữ thần giây biến nữ quỷ!
Sanji: Liền tính là như vậy...... Cũng hảo mỹ a!!
"Thật là lợi hại! Là u linh a!"
"Cũng không có gì lợi hại." Elizabeth phiêu khai, tránh thoát Luffy tay, "Tuy rằng không gặp được, nhưng là ta không quá thích người khác chạm vào ta."
"Thực xin lỗi! Luffy người này chính là như vậy, chúng ta sẽ giáo dục hắn!"
Robin do dự một chút, vẫn là mở miệng hỏi: "Tuy rằng có điểm thất lễ, nhưng ta muốn hỏi một chút, lúc ấy Liz, là phu nhân ngài sao?"
"Đoán được?" Elizabeth đứng ở Liz bên cạnh, mẹ con hai người sóng vai đứng, tương tự độ thượng 80% trở lên, bất quá một cái còn chưa thành thục, còn hiện quá mức non nớt. "Lúc ấy đứa nhỏ này có điểm mất khống chế, phía trước xuất hiện loại tình huống này cũng là như thế này xử lý, yên tâm hảo, sẽ không ra quá lớn vấn đề."
"Mất khống chế......" Robin nhớ tới khi đó Liz đột nhiên điên cuồng lên bộ dáng, "Thực xin lỗi, bởi vì ta mới......"
"Không cần để ý nga, Liz có đua thượng tánh mạng cũng tưởng bảo hộ đồng bọn, ta thực vui vẻ." Elizabeth điểm chính mình nữ nhi mềm mại gương mặt, đây là nàng duy nhị có thể chạm vào người, "Chính là lần này có điểm điên quá mức, ta chỉ có thể đến nàng ngất xỉu đi mới có thể bám vào người. Liz, ta và ngươi nói qua đi? Không cần đem ' cái kia ' thả ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...