73

5 1 0
                                    

73. Thứ 73 trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Yến hội sau khi kết thúc ngày thứ hai, mọi người đều an ổn một giấc ngủ đến đại hừng đông, ngay cả ngày thường phải vì đại gia chuẩn bị bữa sáng Sanji, cũng ngủ quên, vừa thấy thời gian đều mau đến 10 điểm, hắn không khỏi có chút hướng vội, lúc sau là thói quen dậy sớm rèn luyện Zoro, hắn tỉnh lại sau đã phát trong chốc lát ngốc, phát hiện như thế nào đều nhớ không nổi chính mình mơ thấy cái gì.

Đương nhiên nghĩ không ra cảnh trong mơ nội dung, không chỉ có hắn một người.

Những người khác từ từng người trên giường mơ hồ mà tỉnh lại sau, đều phát hiện chính mình đã đem mới vừa rồi làm mộng tất cả đều quên mất, chỉ là nhớ mang máng là một cái tốt đẹp đến không nghĩ tỉnh lại cảnh trong mơ.

Như là cái bọt khí.

Một gặp được chân thật thế giới ánh mặt trời, bảy màu bọt biển rách nát, mà bọn họ mộng cũng liền tỉnh, cái gì cũng thừa không dưới.

"Lại nói tiếp...... Chúng ta ngày hôm qua là như thế nào ngủ tới?" Nami xoa chính mình cái trán, cũng không phải đau đầu, nàng chỉ là hy vọng như vậy nhớ lại tối hôm qua phát sinh cái gì.

"Ta nhớ rõ tối hôm qua chúng ta gặp được Liz mụ mụ cùng ba ba tới......" Chopper thân thể cứng đờ, sau đó lại một thả lỏng xuống dưới, "Hẳn là ta làm mộng đi, Liz mụ mụ sao có thể là u linh đâu? Ha ha......"

"Đúng vậy, như vậy Liz ba ba quả nhiên cũng không phải mộng nói, là cái kia Fisher · Tiger đi! Ha ha!" Nami cười gượng tiếp một câu, sau đó chính mình liền phát hiện không thích hợp, "...... Cái kia...... Hẳn là mộng đi......"

Robin một chút cũng không khách khí đánh vỡ nàng cuối cùng một chút ảo tưởng, "Cái kia hẳn là không phải mộng, bởi vì ta cũng nhớ rõ tối hôm qua chúng ta thấy Liz cha mẹ sự tình, chúng ta cuối cùng sẽ ngủ, giống như cũng là Liz mụ mụ làm, yên giấc khúc · ảo tưởng hương gì đó tới."

Nami cùng Chopper hai người lập tức ôm ở cùng nhau.

"Không phải mộng a?!" QAQ

Ngày hôm qua tin tức lượng thật sự là quá lớn! Đầu tiên là Luffy gia gia là cái kia anh hùng Garp, lại là biết được Luffy ba ba là cái kia nhà cách mạng long, sau lại buổi tối lại gặp được Liz mụ mụ cùng ba ba......

Liz mụ mụ là u linh a! Tự sát cái loại này a! Thật xinh đẹp là không có sai lạp, nhưng là sinh khí lên, chỉ là cái kia khí tràng liền có thể đem bình thường phòng ở biến thành quỷ phòng a!

Liz ba ba là cái kia đại náo thánh địa, sử thượng đệ nhất cái cùng thế giới chính phủ đối nghịch, hiện giờ tiền thưởng truy nã còn ở dâng lên Ngư Nhân, Fisher · Tiger a!

"Như vậy xem ra, Luffy cùng Liz hai người thật đúng là xứng đôi a." Robin tố chất tâm lý làm nàng ở kinh ngạc rất nhiều, cũng dư lực tưởng điểm khác, "Bọn họ hai người phụ thân chính là hiện tại xưng là duy nhị cực ác tội phạm a."

"Luffy cùng Liz gia tộc rốt cuộc là chuyện như thế nào a......"

"Nami tang ~ Robin tương! Sớm một chút làm tốt, thực xin lỗi a, hôm nay khởi chậm, trước lót một chút đi." Sanji bưng tam phân điểm tâm hai mắt mạo tâm đã đi tới, "Di? Liz tương còn không có tỉnh ngủ sao?"

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ