76

4 1 0
                                    

76. Thứ bảy mười sáu trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Có lẽ đã rời đi thủy chi đô ba ba mụ mụ, nơi này là buồn rầu trung Liz, tuy rằng ta nhớ rõ các ngươi đều nói qua, nhìn đến bại lộ cuồng một loại người, đều có thể trực tiếp đoạn tử tuyệt tôn chân giải quyết, nhưng là các ngươi không có nói qua, nếu người này thành đồng bọn hẳn là làm sao bây giờ.

Dù sao không thể thật sự một chân đá đi lên, sẽ ảnh hưởng tổng ngừng chiến đấu lực không nói, Luffy tang cũng nói qua lấy muốn cho hắn lấy nam nhân thân phận lên thuyền —— ở Robin tang dùng năng lực "Bức" hắn lên thuyền thời điểm.

"Nột...... Nami tang, hiện tại có thể đem đôi mắt mở sao?" Liz ngoan ngoãn nhắm hai mắt, còn dùng tay che lại, rốt cuộc ở không hề phòng bị dưới tình huống, nhìn đến biến thái từ trời giáng gì đó, khảo nghiệm trái tim thừa nhận năng lực vẫn là rất nhỏ một phương diện, chủ yếu vẫn là quá cay đôi mắt.

"Lại chờ một chút!" Suy xét đến Liz cái kia không giống tầm thường thính lực, không nghĩ làm nàng nghe được một ít không xong thanh âm Nami, từ kia biến thái từ trên trời giáng xuống khởi, liền dùng lực che lại Liz lỗ tai, mà lúc sau Robin hành vi làm nàng càng là vô cùng may mắn chính mình dự kiến trước, "Uy! Luffy! Nhanh lên đem vật kia còn cấp tên kia a! Bằng không ta khiến cho Robin làm tên kia trở thành nữ nhân chân chính!"

Robin thập phần phối hợp lại làm ra sử dụng năng lực khi tư thế, nàng cũng cảm thấy làm một cái đáng yêu nữ hài tử xem vật như vậy thật sự không tốt, mà nhìn đến Robin là nghiêm túc, ở đây nam tính đều là không tự giác kẹp chặt hai chân, Franky cũng rốt cuộc tại hạ một giây lấy về chính mình quần bơi.

"Hiện tại có thể sao?"

Vừa mới khôi phục thị lực cùng thính giác Liz có chút mờ mịt, ở Nami ra mệnh lệnh, nàng chính là có hảo hảo đem chính mình Kiến Văn Sắc Bá Khí thu hồi tới, hiện tại các loại mãnh liệt cảm tình như thủy triều, chúng nó ở Liz trong lòng không chỗ phát tiết, chỉ có thể biến thành nước mắt cuồn cuộn không ngừng mà nảy lên tới.

Này nhưng đem bên cạnh đại gia dọa không nhẹ, Liz giải thích không nhẹ, chỉ nói đôi mắt có điểm khó chịu, cái nồi này cuối cùng tự nhiên là vừa rồi kháng hành lý lên thuyền Franky tới bối.

Nami: Đều là ngươi cay!

Franky: Trách ta lâu!

"Uy! Đại sự không ổn!" Nơi xa, Sanji cùng Zoro một tả một hữu chạy tới, hiếm thấy đều là một bộ hoang mang rối loạn bộ dáng.

"Zoro, Sanji, làm sao vậy?"

"Ngươi gia gia lại về rồi, Luffy!!! Hơn nữa ở đối diện bờ biển chuẩn bị tiến công, đang ở nơi nơi lùng bắt chúng ta a!" Zoro hô to đồng thời, hảo nhịn không được ở trong lòng nói thầm, chính mình này thuyền trưởng đầu óc không biết nghĩ như thế nào, thuyền trưởng gia gia cũng là như thế này, quả nhiên là có di truyền!

"Ai?! Vì cái gì a! Không phải nói không bắt sao?"

"Ta như thế nào biết a!"

Thả ra Kiến Văn Sắc Bá Khí Liz xác định Garp vị trí, tựa như Zoro bọn họ nói, liền ở đối diện bờ biển kia, tuy rằng có điểm khoảng cách, nhưng lấy đối phương động lực, đi tìm tới cũng chỉ là vài phút sự tình.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ