78. Đệ 78 trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Rời đi thủy chi đô ngày thứ hai là cái trời trong nắng ấm hảo thời tiết, đại gia ở tân trên thuyền thảnh thơi làm từng người sự: Chopper vui vẻ đãi ở phòng y tế, Zoro sáng sớm liền chạy tới vọng thất ngủ, Nami mang theo tắm rửa quần áo thượng đại phòng tắm phao tắm, Franky, Robin cùng Sanji ba người ngồi ở thủy tộc quán nghỉ ngơi đại sảnh uống trà nói chuyện phiếm, thật lớn pha lê bể cá trung trừ bỏ du bị Luffy cùng Usopp bọn họ câu đi lên tiểu ngư, còn có đang ở gieo giống phao phao san hô cùng đường cầu san hô Liz.
Phao phao san hô sẽ chính mình tạo oxy, có thể trở thành cái này bể cá dưỡng khí cơ, đường cầu san hô tạo oxy năng lực kém một chút, nhưng là thành thục sau sẽ sinh sản các màu trái cây, ăn lên chua chua ngọt ngọt, ở Đảo người cá chính là làm điểm tâm ngọt nguyên liệu, xem đại gia thực thích liền chiết mấy chi lại đây, quá trình thực nhẹ nhàng.
Nếu không phải trên đường vào được chỉ cá mập, Liz đều quyết định rời đi bể cá.
"Luffy cái kia ngu ngốc! Tiểu Lady còn ở bên trong a!" ( ⊙口⊙ )!
Sanji vừa thấy bể cá nhiều ra một con trâu giác đại cá mập, hơn nữa đối diện tay không tấc sắt Liz, nhấc chân liền phải đá phá pha lê đi cứu người, bất quá bên trong Liz làm càng dứt khoát, một quyền liền đem còn không có hoãn lại đây sừng trâu đại cá mập đánh hôn mê, tựa hồ là bận tâm bể cá mặt khác cá an nguy, dùng bể cá thủy thảo biên dây thừng, đem kia há mồm chặt chẽ cột lên.
Luôn là bởi vì Liz kia cả người lẫn vật vô hại đáng yêu nhỏ xinh bộ dáng, quên này hung tàn thực lực Sanji:......
Nâng chân lại không chỗ sử lực Sanji cuối cùng một chân đá hướng đầu sỏ gây tội —— hoan thiên hỉ địa chạy vào hỏi mới vừa câu cá mập phì không phì Luffy.
"Ngươi liền không biết cùng tồn tại cái này đơn giản đạo lý sao! Đại ngu ngốc!"
Từ bể cá ra tới Liz, dùng sớm chuẩn bị tốt nước trong hướng sạch sẽ thân thể, khoác khăn tắm đi vào nghỉ ngơi đại sảnh, "Luffy tang, như vậy tùy ý liền đem cá mập bỏ vào bể cá không thể được, cá mập chính là ăn thịt hệ, sẽ đem mặt khác cá ăn luôn, lần sau phóng đi phía trước, ít nhất muốn đem nó nha đều rút."
"Nhổ răng? Đau quá bộ dáng." Ở đây người đều có che mặt xúc động.
"Không có việc gì, cá mập cả đời có thể đổi thật nhiều nha, có một lần ta không cẩn thận đem Arlong thúc thúc nha xoá sạch, hắn đương trường liền mọc ra tới." Liz vẻ mặt bình tĩnh nói làm người nghe răng đau sự tình, "Ta nha bị các thúc thúc xoá sạch sau, nhưng dài quá đã lâu đâu, đặc biệt là bị Arlong thúc thúc kén tường khái rớt răng cửa."
Usopp nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, "Ngươi những cái đó thúc thúc rốt cuộc có bao nhiêu hung tàn a......"
"Arlong thúc thúc tương đối đặc biệt lạp, sinh khí lên mới có thể lấy ta kén tường, ngày thường đối ta cũng không tệ lắm." Trừ bỏ ban đầu vài lần, hiện tại kén tường gì đó, nàng đã hoàn toàn không sợ hảo đi? Bị xoá sạch nha gì đó, cũng đều chỉ là vừa lúc đuổi kịp thay răng kỳ, "Mụ mụ nói, Arlong thúc thúc là cái loại này không thích hảo hảo nói chuyện loại hình, tên gọi tắt ngạo kiều, ngày thường đem hắn nói đương nói mát nghe liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanfictionTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...