88

4 1 0
                                    

88. Thứ tám mười tám trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Đi theo khăn khăn cổ tới trên biển pháo đài giống nhau phi ngư kỵ sĩ đoàn đại bản doanh, Liz biểu hiện thập phần nóng nảy, rất xa nhìn đến nhập khẩu khi, đối thao tác phi ngư, nhảy ra biển đối mặt bọn họ cải biến công kích hai tên địch nhân, Liz dứt khoát lưu loát dùng thủy tâm · vỗ lên mặt nước đem bọn họ không lưu tình chút nào đánh rơi.

Mất đi shipper phi ngư hoảng loạn muốn thoát đi, kết quả Liz dùng Nhâm Tắc trung xiềng xích bắt được trong đó một cái, hung hăng ném hướng mặt nước.

Liz một bên kéo khởi đã mất đi ý thức phi ngư, một bên ôn nhu cười rộ lên, "Luffy tang, hôm nay chúng ta ăn nướng phi ngư được không?"

"Hảo gia!!!"

Liz không màng Chopper ngăn trở, mở ra chính mình trên đùi ván kẹp, nhảy vào trong nước, bất quá 300 mễ khoảng cách, Liz trong nháy mắt liền bơi tới cửa chính khẩu, trực diện đã ở trong biển ẩn núp tốt phi ngư chiến đội.

Đối phương nhân số chiếm ưu thế, mà nước biển làm trên người nàng một ít lại vỡ ra miệng vết thương phát đau, nhưng Liz không để bụng, đối mặt vây công, nàng chỉ là bình tĩnh một chút mà đem dòng nước khống chế nơi tay gian, ở địch nhân hướng nàng vọt tới trong nháy mắt —— Ngư Nhân Karate · thương sóng!

Đây là nhất chiêu yêu cầu thời gian súc lực, nhưng lực phá hoại cực cường chiêu thức, dùng để cấp địch nhân đến cái ra oai phủ đầu quá thích hợp, nàng ở vẫn là ấu thể khi, vẫn luôn vô pháp thực tốt khống chế, hiện tại lại không giống nhau.

Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú hạ, chẳng những phi ngư chiến đội bị tất cả đánh bay, ít nhất một nửa mất đi sức chiến đấu, còn có gần bốn thành hoàn hình trên biển pháo đài bị nháy mắt đánh phá huỷ.

"Đem Hachan thúc thúc cùng Camie tỷ tỷ...... Còn tới!!!"

"Đại tiểu thư vì cái gì lại ở chỗ này!!!?" Hachan cùng Camie bị nhốt ở trong lồng, đều mau cảm thấy là chính mình hoa mắt, hơn nữa vừa mới nàng biểu hiện ra khủng bố sức chiến đấu, nhìn đến nháy mắt liền quỳ.

Này...... Đây là đại...... Đại tiểu thư làm!?

"Hachan thúc thúc! Camie tỷ tỷ! Các ngươi lại chờ một chút, lập tức liền hảo!"

Sanji: Nhân ngư!!! Là hàng thật giá thật nhân ngư a!!! ( ≧▽≦ )

Zoro: Ân...... Nhân ngư a, thật đúng là lần đầu tiên thấy. ( = A = )

Chopper: Bọn họ vừa mới đem liên quan tới Ca Cao la bà bà ký ức lau sạch!!! ( ⊙口⊙ )!?

"Ngô oa! Đó là cái gì! Liz tân chiêu thức sao? Hảo soái a!!!" Luffy hai mắt phát ra quang mang, nhiệt tình nháy mắt dũng đi lên, "U tây! Chúng ta cũng không thể thua! Các huynh đệ! Chuẩn bị chiến đấu!"

Mọi người vẻ mặt thật là đem các ngươi không có biện pháp, cũng làm ra tham chiến chuẩn bị, Luffy xông vào trước nhất biên, đem vừa định từ chỗ cao nhằm phía Liz phi ngư thượng người đâm bay, cướp được phi ngư thượng ghế điều khiển.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ