90

4 1 0
                                    

90. Thứ 90 trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Gặp thiên long sự, làm cho bọn họ không thể không dừng lại nghiệp sửa sang lại một chút tâm tình mới xuất phát, Liz tâm tình không tốt, dọc theo đường đi hiếm thấy không có làm bách khoa, mà là từ khăn khăn cổ cho bọn hắn nói thiên long người sự.

Bọn họ như vậy kiêu ngạo ương ngạnh, gần là bởi vì bọn họ là sáng tạo thế giới chính phủ Chúa sáng thế hậu đại.

"Liz, Liz? Ngươi vì cái gì không nói lời nào lạp, Liz!"

"Mũ rơm tiểu ca ngươi khiến cho đại tiểu thư an tĩnh trong chốc lát đi, đại tiểu thư tại đây trên đảo sẽ cảm thấy rất mệt nữu." Không riêng chỉ là Hachan, bọn họ Mặt Trời hải tặc đoàn thượng người, đều cho rằng nhà mình đại tiểu thư trời sinh thức tỉnh rồi Kiến Văn Sắc Bá Khí việc này, cũng không phải chuyện tốt, đối nàng tới nói có chút thanh âm quá tạp cũng quá sảo. "Chúng ta đã đến vô pháp mảnh đất nữu, khả năng sẽ có người bỗng nhiên công kích, cẩn thận một chút đi."

Cũng là xảo, Hachan vừa mới nói xong, Liz liền lấy ra Nhâm Tắc, lấy ngắm bắn tư thế ấn xuống ám khấu, nơi xa một cái vừa mới bò đến ngắm bắn điểm kêu thảm thiết một tiếng liền từ chỗ cao rớt đi xuống.

"Hachan thúc thúc chung quanh còn có bốn cái, tạm thời sẽ không công lại đây, chúng ta đi nhanh đi." Liz vừa nói, một bên cấp Nhâm Tắc một lần nữa thượng đạn, Nhâm Tắc dùng viên đạn là đặc chế, này một đường lại đây, tuy rằng không đa dụng, nhưng nàng mang viên đạn không nhiều lắm, trở lại Đảo người cá sau cũng muốn bổ sung.

"Địch nhân!? Ở nơi nào!?" Σ(っ°Д °;)っ

"Đều tránh ở chỗ tối, đừng cùng bọn họ lãng phí sức lực, mặt sau loại này có rất nhiều." Liz dựa vào Camie trên vai, bởi vì nàng đề phòng chung quanh, nghe được đều là chút chính mình không thích thanh âm, sảo nàng đầu đau.

Tựa như Liz nói, càng là thâm nhập phi pháp mảnh đất, bọn họ gặp được địch nhân cũng liền càng nhiều, bất quá có Liz, không có một cái đánh lén thành công, hơn nữa thực lực giống nhau, mỗi người đều bị đánh thành đầu heo, nếu có bọn buôn người tới, Liz cũng sẽ ra tay, mỗi người gãy xương, không cái mấy tháng hảo không được.

Chờ bọn họ tới rồi Hachan trong miệng mạ màng thợ sở tại, bọn họ đều đã dọn dẹp năm sóng người, Liz bày ra ra tới lực công kích, làm Hachan có điểm lo lắng —— ngày này sau Arlong đại ca nếu là cùng đại tiểu thư đánh lên tới, thuyền thế nào cũng phải bị hủy đi không thể.

Thược dược lừa đảo quán bar.

Liz niệm trước mắt cửa hàng danh, cảm thấy có điểm ấn tượng, nhưng chính là nhớ không nổi.

"Vừa thấy liền sẽ bị tống tiền, chúng ta thật sự muốn vào đi sao!?" Chopper phản tránh ở Brook phía sau, không quá tưởng đi vào.

"Không có việc gì." Hachan đình hảo xe, đem Camie một lần nữa bối thượng, vốn định lại bối một cái, nhưng Luffy cũng thực mau đem Liz bối ở bối thượng, cảm thấy nhà mình đại tiểu thư thật là phải bị bắt cóc. "Thược dì, ngươi ở đâu?"

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ