96

4 1 0
                                    

96. Thứ 96 trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Ở vào vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước không gió mang thế giới đệ nhất đại ngục giam —— đẩy mạnh thành "Nhân bội ngươi đốn", lấy bảo an nghiêm mật nổi danh, có được "Tường đồng vách sắt" chi xưng, nơi đó cầm tù đều là một ít trọng phạm, trừ bỏ bên trong có các loại quái thú ngục tốt cùng với điện thoại video trùng giám thị, ở ngục giam ngoại đáy biển có đại lượng đại hình hải vương loại.

Hơn nữa đẩy mạnh thành cùng hải quân bản bộ cập tư pháp đảo trình hình tam giác trạng, ba người chi gian có thật lớn lốc xoáy hải lưu, chỉ có được xưng là "Chính nghĩa chi môn" thật lớn miệng cống mở ra cập đóng cửa làm hải lưu chảy vào mới có thể thuận lợi tới, có thể nói là khó công dễ thủ, số rất ít thời điểm mới có thể xuất hiện kim sư tử như vậy vượt ngục, nhưng còn không có một lần bị người công kích quá.

Từ hỏa quyền Ace bỏ tù, đẩy mạnh thành vốn là vì phòng ngừa khả năng tính cực tiểu cướp ngục, đã khởi động gần mấy năm qua tối cao đề phòng, chỉ cần lại quá mấy ngày, liền có thể viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng cố tình ở cái này mấu chốt, bị không rõ nhân vật "Tạc"! Còn hai lần!

Có được "Tường đồng vách sắt" chi xưng đẩy mạnh thành "Nhân bội ngươi đốn" bị tạc đồ ăn phòng cất chứa, còn tìm không đến một chút dấu vết để lại, quả thực là vô cùng nhục nhã!

"Rốt cuộc là cái nào kẻ điên làm!"

Bởi vì đồ ăn phòng cất chứa bị tạc, mới mẻ điểm nguyên liệu nấu ăn cơ bản đều bị huỷ hoại, trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể ăn chút mì ăn liền loại này đồ vật, làm phụ trách lần này ác tính sự kiện Hannibal thực phát điên, hắn một chút cũng không thích mì ăn liền, đặc biệt là này một đám đều là hắn chán ghét hương vị.

Lúc này hắn đang ngồi ở ngục trưởng vị trí lớn tiếng oán giận, "Nếu là lại tìm không thấy phạm nhân nói, phải hảo hảo ngẫm lại như thế nào đem trách nhiệm đẩy cho đi tả ngục trưởng."

"Ta đều nghe được! Hannibal!" Thân hình thật lớn, ngoại hình giống Satan ngục trưởng, Magellan giơ tay cho chính mình phó thủ trên đầu gõ một chút, cũng đem hắn nhắc tới ném đến một bên, chính mình ngồi vào vị trí thượng, "Nói cách khác vẫn là tìm không thấy sao?"

Xoa chính mình đầu Hannibal ăn đau bò dậy, nhìn đến ngục trưởng cảm xúc không đúng, lập tức đoan chính thái độ, "Là...... Là! Phi thường xin lỗi! Ta đã làm thủ hạ người tỉ mỉ xem qua theo dõi, cũng xem qua hiện trường, nhưng là một chút manh mối cũng không có!"

Magellan nghe phó thủ nói như vậy, cũng biết việc này phiền toái, hắn phó thủ tuy rằng ở một ít phương diện không đáng tin cậy, nhưng công tác thượng cũng không sẽ qua loa.

Trừ bỏ đối phương là cái xinh đẹp nữ nhân thời điểm......

Magellan hiện tại tưởng chính là như thế nào mới có thể đem việc này bãi bình, việc này kỳ thật khả đại khả tiểu, hướng nhỏ nói chỉ là bị tạc đồ ăn phòng cất chứa, không có bất luận kẻ nào viên thương vong, bọn họ chỉ cần ăn mấy ngày mì ăn liền liền có thể ai qua đi, hướng lớn nói, đó chính là bên trong theo dõi có lỗ hổng, phạm nhân trên tay còn có thuốc nổ, chưa chừng ngày nào đó liền sẽ làm càng điên cuồng sự tình.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ