99. Thứ 90 chín trang
Tác giả: Pha Li Tra Tử
Một ít tiểu xấu hổ thực mau phải tới rồi giải quyết, Ivankov rõ ràng không có tại đây loại tiết mục chính xuất sắc khi, đổi đài cấp cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài tử thượng sinh lý khóa hứng thú, vì thế kết quả liền rõ ràng, hắn không có một chút do dự mà liền dùng năng lực cấp bên cạnh tiểu thân sĩ tới một châm.
Siêu tốc nhảy lên tim đập thực mau khôi phục bình tĩnh, thiêu đỏ bừng mặt cũng lui đi dư thừa huyết sắc, để cho Liz không biết làm sao địa phương cũng biến trở về nguyên dạng.
"Quả nhiên là bị bệnh sao?" Liz sờ sờ chính mình mặt, quả nhiên đã không giống vừa mới như vậy thiêu, "Cảm ơn ngài, y vạn đại nhân."
Ivankov nhéo nhéo chính mình mũi, xua xua tay, này chương mới xem như như vậy đi qua.
Mọi người lực chú ý lại một lần hoàn toàn đặt ở trên màn hình, không ngừng chạy vội chiến đấu hăng hái mũ rơm thiếu niên trên người, từ cuồn cuộn không ngừng trầm trồ khen ngợi thanh liền có thể nhìn ra tới, bọn họ xem có bao nhiêu hưng phấn, đã biết mũ rơm tiểu tử cùng Liz quan hệ, mấy cái dàn nhạc ỷ vào cùng Liz quan hệ, trực tiếp thượng thủ, câu cổ câu cổ, chụp phía sau lưng chụp phía sau lưng.
—— ngươi nam nhân làm không tồi a!
—— nói không chừng thật có thể làm hắn đem người cấp cứu ra đâu ~
—— đúng vậy đúng vậy!
Bốp bốp bốp bốp.
Liz đôi mắt chớp a chớp, chỉ nhìn chằm chằm trong màn hình Luffy, bên cạnh ai nói cái gì, nàng nghe xong một chút, không để ý, chỉ là lung tung gật đầu, ân ân a a đáp lời.
Đầy người dính đầy ác màu tím nọc độc, ngã xuống đất sinh tử không biết Luffy, là nàng đại não đường ngắn sau cuối cùng rõ ràng hình ảnh, phảng phất liền thanh âm đều cố định ở kia một cái chớp mắt, lúc sau nàng cái gì đều nhìn không tới, cái gì cũng nghe không đến, toàn thân độ ấm giáng đến băng điểm, lại cấp tốc sôi trào lên.
Luffy sẽ không chết, hắn không phải hẳn là chết ở chỗ này người, hắn tuyệt đối không thể chết được ở chỗ này!
—— ngươi rõ ràng đáp ứng quá ta! Luffy tang.
—— mạo hiểm cả đời!
—— ngươi là như thế này nói!
【 lị...... Tư......】
Rất nhỏ kêu gọi thanh, làm Liz từ chính mình ác mộng thanh tỉnh lại đây, thời gian một lần nữa chảy xuôi, chỉ là hình ảnh vừa chuyển, nàng đã ở băng thiên tuyết địa bên trong, trước mắt là bị đã hoàn toàn chết ngất quá khứ hai người, chung quanh tứ tung ngang dọc đảo vài chỉ quân lang, không có bất luận cái gì ngoại thương.
Chân chính làm nàng để ý chính là, qua đi làm nàng cảm thấy đơn thuần đến làm người an tâm thanh âm, đang ở một chút mỏng manh đi xuống.
Không có quá nhiều thời giờ cho nàng do dự, ở phản ứng lại đây trước tiên, nàng liền tiến lên, đem sắp một chân bước qua quỷ môn quan hai người mang về 5.5 tầng nhập khẩu, Ivankov cùng y na tổ mã nhìn qua đã sớm chờ ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểm
FanficTác giả: Pha Li Tra Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Ấm áp , 1v1 , Thị giác nữ chủ Đây là một cái trốn trong nhà muội tử, ở bên ngoài không ngừng học tập tân tri thức...