106

3 1 0
                                    

106. Thứ một trăm linh sáu trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Bởi vì có Đá biển làm thành Nhâm Tắc, tuy rằng có vài phần thắng chi không võ, nhưng Liz vẫn là càng chiếm thượng phong, cuối cùng cũng rốt cuộc dùng Nhâm Tắc cắt mở đối phương làn da. Thuốc tê có hiệu lực thực mau, nàng rảnh rỗi liền tưởng nhanh lên đuổi tới Luffy bên người, nhưng là vừa mới bị trì hoãn như vậy trong chốc lát, muốn lại đuổi tới lộ tập bên cạnh đã thực khó khăn.

Chạy qua nữ đế bên người khi, Liz rõ ràng cảm giác được một loại rối rắm cảm xúc, nhìn nàng vài mắt, nhưng cuối cùng vẫn là không có ngăn trở nàng, không chỉ như thế, nàng thậm chí ở Liz bị bên cạnh hải quân vây công khi, còn ra tay giúp vội, tuy rằng chỉ là phát động vô khác biệt công kích, nhưng Liz cuối cùng vẫn là dùng giấy vẽ, nương nữ đế công kích khi chân phong, mới nhảy ra hải quân vây công.

Chỉ là điểm dừng chân không tốt lắm, còn không có đứng vững, Liz liền cảm thấy có cái gì không thật là khéo......

"Phất phất phất phất phất ~ Hải Yêu Tinh, Elizabeth ·F· Altori á." Ăn mặc phấn hồng lông chim áo khoác cập chín phần quần kim sắc tóc ngắn nam nhân, đột nhiên đứng ở nàng trước mặt.

Hắn vóc dáng rất cao lớn, Liz đến ngửa đầu mới có thể nhìn đến hắn mặt, kia mang Mặt Trời mắt kính mà xem không được đầy đủ bộ dạng trên mặt, treo bất cần đời tươi cười, cả người trương dương đến cực điểm.

"Rốt cuộc nhìn thấy ngươi. "

Xuất phát từ trước mắt nam nhân kia thấy được hình tượng đặc thù, Liz thực mau liền nhận ra, người này chính là vương hạ Thất Vũ Hải chi nhất, được xưng thiên dạ xoa Don Quijote · Doflamingo.

Vừa mới từ nữ đế kia thoát khỏi thân, lại rơi xuống một cái khác, còn rõ ràng là cái càng hung tàn không dễ chọc Thất Vũ Hải trước mặt, Liz tỏ vẻ có thể hay không đảo mang trọng tới, so với trước mắt cái, nàng càng nguyện ý đối thượng nữ đế.

"Ngô ~ nhìn kỹ, ngươi quả nhiên cùng nàng rất giống a, cư nhiên bị ẩn giấu lâu như vậy. Phất phất phất phất phất ~"

Liz ở nhìn thấy người nọ trong nháy mắt, vẫn là chảy xuống mồ hôi lạnh, cảm giác chính mình đã bị âm hiểm xảo trá lại nguy hiểm rắn độc sở nhìn chăm chú.

Mang theo cái kén cùng yên vị bàn tay to hướng nàng duỗi tới, không có bất luận cái gì sát khí, giống chỉ là tưởng sờ sờ nàng đầu hoặc mặt, nhưng Liz theo bản năng mà cảm thấy không ổn, lập tức xa xa né tránh.

Nàng có thể cảm giác được, vừa mới có cái gì nhìn không thấy đồ vật hướng nàng công tới.

"Liền điểm này cũng đúng vậy, thật là có ý tứ! Phất phất phất phất phất ~" Doflamingo không rõ nguyên nhân, cười mà càng thêm vui vẻ, mang theo không thêm che giấu điên cuồng, xuyên thấu qua kính râm tầm mắt dường như đều so vừa mới nóng rực vài phần.

Cái này kêu Liz trong lòng chuông cảnh báo vang cái không ngừng, sau đó liền nghe được người nọ nói: "Tới ~ xướng bài hát làm ta nghe một chút đi, tiểu chim hoàng yến."

Tuy rằng có loại bị người nắm cái mũi đi cảm giác, nhưng là đối thượng trước mắt người này, nàng liền tính chỉ là muốn tránh khai, cũng đắc dụng ra cả người thủ đoạn.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ