111

4 1 0
                                    

111. Thứ một trăm một mười một trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Hôm nay là râu đen đầu rơi xuống đất nhật tử.

Tự trên đỉnh chiến tranh kết thúc tới nay, Râu Trắng hải tặc đoàn cùng Mặt Trời hải tặc đoàn liên thủ, đối này vây truy chặn đường, tiêu phí gần một năm thời gian, rốt cuộc đem này chỉ giỏi về khoan thành động hắc lão thử chân chính bắt lấy.

Vứt bỏ mặt khác hết thảy, Liz cảm thấy râu đen xác thật thực lợi hại, không riêng chỉ là thực lực, liền vận khí cũng đã vượt quá thường nhân tưởng tượng, lần lượt tìm được đường sống trong chỗ chết, cho dù liên tiếp mất đi bộ hạ, nhưng hắn vẫn là mỗi lần đều có thể tồn tại đào tẩu, chỉ cần bị chạy thoát một lần, lại tưởng truy tung đến hắn hành tung, liền sẽ trở thành một kiện phá lệ làm người đau đầu sự.

Cũng may trận chiến ấy lúc sau râu đen, đã không có khả năng lại hứng khởi cái gì gợn sóng.

Điểm này, Liz là nhất rõ ràng, rốt cuộc năm đó mẫu thân là thật sự muốn giết bọn họ.

Trận chiến ấy cuối cùng, bất đồng cùng đối hải quân thủ hạ lưu tình, mẫu thân nàng ở phát hiện râu đen đám người trong nháy mắt, liền lựa chọn dùng 《 táng hồn khúc 》 trọng thương bọn họ linh hồn, làm cho bọn họ không có một chút chạy thoát cơ hội, cuối cùng cũng chỉ thiếu chút nữa liền có thể trực tiếp đưa bọn họ xuống địa ngục.

—— nếu không có cái kia ngoài ý muốn......

Tuy rằng cuối cùng làm hắn quá tránh thoát một kiếp, nhưng linh hồn thượng thương cũng không phải là thế gian thảo dược có thể trị liệu, bọn họ chỉ có thể ngày qua ngày sống ở thống khổ bên trong, dần dần, sinh mệnh lực không ngừng xói mòn còn làm cho bọn họ bắt đầu mất đi vốn có cường đại.

Trước hết bởi vậy lâm vào điên cuồng chính là cách đấu quán quân · ba sa tư, đối chính mình lực lượng cực kỳ tự tin, đối thắng lợi lại cực thường chấp nhất hắn, ở phát giác chính mình ở mất đi lấy làm tự hào lực lượng khi, mất đi lý trí, phá hư công kích có khả năng nhìn đến hết thảy, này cũng vì râu đen đổi lấy lần đầu tiên cơ hội đào tẩu.

"Hết thảy đều kết thúc, Teach!"

"Kết thúc? Tặc ha ha ha ha! Mộng là sẽ không kết thúc!"

Lâm vào điên cuồng râu đen ngoảnh mặt làm ngơ, hắn như cũ ở cười ha ha, chẳng sợ đao kiếm đã treo ở hắn trên đầu, mà trong cơ thể Đá biển viên đạn, cũng đã làm hắn không có khả năng lại dùng ra trái cây năng lực.

Hắn không tiếc vi phạm thuyền quy, giết hại chính mình bạn tốt, cuối cùng trốn chạy mà được đến âm thầm trái cây, cũng không làm hắn đi lên hắn tha thiết ước mơ vương tọa, hôm nay giờ phút này, hắn đem ở mọi người thóa mạ trung bị xử tử.

Liz cũng không có xem đi xuống, cho dù râu đen là kia tràng chiến tranh ngọn nguồn, nàng cũng không nghĩ xem đi xuống, lãng phí nhiều như vậy thời gian, kết quả đổi lấy bất quá là một cái kẻ điên tử vong.

"Thật đúng là đa tạ nha."

Liz quay đầu lại, là bất tử điểu Marco, này một năm tới một phương diện là ổn định bắt đầu rung chuyển tân thế giới, về phương diện khác là vì đuổi giết râu đen, hai thuyền người tiếp xúc không ít, hai bên lại là các thuyền trước mắt thuyền trưởng, cũng coi như là lão người quen.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ