"Ê Yeonjun"
"Hỗn nha mày, anh lớn hơn mày 2 tuổi đấy nên là xưng hô cho cẩn thận vào"
"Đúng là con người đến từ thế kỉ trước, đây không thèm chấp người già"
"Dạo này mày ngứa đòn đến vậy luôn hả Bòm?"- anh vừa nói vừa bóp cổ Beomgyu lắc lắc
"Dạ thôi em xin lỗi đại ka, nhưng mà mình đang hơi lệch chủ đề"
"Thế có chuyện gì?"
"Anh lúc nào cũng nhận mình là dân chơi mà sao em thấy trên người anh chả có tí phông bạt nào vậy? Ít ra thì cũng phải có 1 cái hình xăm be bé chứ"
"Anh mày cũng muốn mà chả biết xăm ở đâu nên nản"
"Vậy anh có muốn đi xăm không? Em biết có một quán xăm đẹp lắm, mỗi tội nghe đồn rằng ông chủ ở đấy không phải người bình thường"
"Tao thấy người duy nhất không bình thường là mày chứ ai"
"Ơ em nói thật, thế anh có đi không để em cho địa chỉ?"
"Ừ thì mày cứ đưa địa chỉ đây rồi có gì anh mày nghĩ tiếp"
"Ui xời, nghiện mà còn ngại"
"Kệ mẹ tao"
Kết thúc cuộc nói chuyện, anh lại tiếp tục lướt những thông tin về con quỷ Incubus mà đã anh thấy trên app X dấu tên.
-----------------------------------------
Sau một khoảng thời gian suy nghĩ kĩ về việc sở hữu một hình xăm thì cuối cùng anh cũng quyết định sẽ đi đến địa chỉ mà Beomgyu đã gửi cho mình.
Đứng trước tiệm xăm, anh ấn tượng với tiệm này bởi vì nó...không có gì cả, không trang trí, không biển hiệu, chỉ có độc nhất tấm cửa kính nhưng bên trong được che bằng một tấm rèm màu đen nên cũng chả nhìn thấy gì. Ban đầu anh còn nghi ngờ rằng Beomgyu đã đưa sai địa chỉ hoặc anh đi nhầm vào nhà người dân nhưng sau khi đã check đi check lại và gọi hẳn cho Beomgyu để hỏi thì mới dám kéo cửa và bước vào.
Trái ngược với cửa tiệm bên ngoài, bên trong tiệm xăm được trang trí một cách tỉ mỉ - theo suy nghĩ của anh thì là vậy - trên tường được treo những bức tranh mang theo phong cách hơi trừu tượng, trên mỗi bức tranh là chiếc đèn nhỏ chiếu từ trên xuống toàn bộ mặt tranh. Ở góc phòng là một chiếc bàn được làm bằng gỗ mà Yeonjun cho rằng đó là nơi để chủ tiệm thiết kế hình xăm, bên cạnh là khay đựng đủ loại màu được chủ tiệm xếp gọn gàng ngăn nắp. Giữa phòng có một chiếc sofa và một cái bàn tròn màu xám, cách đó không xa là chiếc ghế để dành cho khách khi xăm. Tiệm xăm này không quá sáng, chủ cửa tiệm chỉ lắp một vài bóng điện nhỏ đủ để chiếu sáng những nơi cần sáng. Nhìn vào bố cục chung của cửa tiệm anh thầm đánh giá nơi này kì lạ. Đang bận ngắm nghía toàn bộ căn phòng bỗng có tiếng nói từ đằng sau khiến anh hơi giật mình.
"Này, đi vào phải cởi giày ra chứ?"
"Hả? À, tôi xin lỗi, tôi cởi ra ngay đây"
"Anh đến đây để xăm à?"
"À ừ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi xăm nên chưa biết phải làm gì cả"
Thấy người ta cứ nhìn mình chằm chằm khiến anh cảm thấy hơi ngại nên hai tay cứ nắm chặt lấy vạt áo sơ mi của mình thầm nghĩ: Thằng cha này bị điên hay gì? Người ta vào tiệm xăm không xăm chả lẽ đi ăn. Nghĩ thế thôi chứ Yeonjun bây giờ đang căng thẳng lắm khi nhìn người kia trông cứ mang vibe không bình thường mặc dù chả có gì là lạ, đáng lẽ ra nên tin tưởng Beomgyu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tattoo |Soojun| (H)
FanfictionSau khi xăm, mỗi đêm Yeonjun đều cảm thấy người mình có gì đó là lạ ----------------- Tác giả: Lucasta_Maris Mn đọc truyện xin vui lòng vứt não❗️❗️❗️ Trong truyện có chi tiết quan hệ: incubus x người Ai không đọc được thì đây là thời điểm thích hợp...