https://xinjinjumin414577767668.lofter.com/post/7ca5cc33_2bbf1e211
( 1 )
"Nữ vu các hạ!!! Cái kia tiểu mỹ nhân ngư lại tới nữa!" Tiểu hồng vùng vẫy cái đuôi từ ngoài cửa chui vào, đầy mặt hoảng sợ.
"Ta hơi kém lại bị nàng bắt lấy, nàng nói nàng nhất định yêu cầu đến biến thành nhân loại ma dược!"
Ngươi không kiên nhẫn mà ngước mắt, cũng không quay đầu lại mà phân phó: "Nói cho nàng, muốn biến thành nhân loại, phải dùng nàng trân quý nhất đồ vật tới đổi, ta cho nàng ba ngày thời gian suy xét."
Tiểu hồng đi ra ngoài liền không có thanh âm, một hồi cái kia nhân ngư tràn ngập lửa giận thanh âm truyền đến: "Nữ vu các hạ! Ngài vì cái gì không muốn vì ta chế dược? Làm ta đi vào, ngài lần lượt đem ta cự chi môn ngoại, không phải là cố lộng huyền hư đi? Chẳng lẽ ngài căn bản là không có ma pháp......" Lời còn chưa dứt, ngươi thúc giục cửa trận pháp đem nàng ném đi ra ngoài.
Sắc nhọn thanh âm còn tại phòng quanh quẩn, ngươi cau mày kích thích bốn phía nước gợn, ý đồ xua tan nội tâm bực bội.
...... Gàn bướng hồ đồ.
Một tiếng cười khẽ vang lên, Kỳ dục thổi lên trong tay sáo nhỏ, tiếng nhạc theo dao động vằn nước khuếch tán, kỳ diệu mà vuốt phẳng ngươi nhíu chặt mày.
"Nữ vu các hạ, hảo tâm coi như lòng lang dạ thú tư vị như thế nào? Ngươi cố ý hộ nàng, nàng nhưng không nhận ngươi hảo." Ống sáo ở trong tay hắn bị qua lại thưởng thức, Kỳ dục giương mắt, "Vẫn là ta tuệ nhãn thức châu, liếc mắt một cái liền nhìn ra ngươi đặc biệt."
Ngươi quay đầu lại, phát hiện Kỳ dục lại không trải qua cho phép oa vào ngươi thích nhất san hô ghế, theo nước gợn chậm rãi đong đưa, hảo không thích ý.
...... Tuy rằng này san hô là Kỳ dục đưa.
Nhưng ngươi trước nay đều thích xinh đẹp sáng lên đồ vật, san hô ghế châu báu tất cả đều là ngươi dùng bí pháp được khảm đi lên, hình dạng cũng là ngươi dùng bí pháp nặn ra tới, ngồi dậy càng thêm thoải mái mềm mại.
Đưa ra đi đồ vật liền giống như bát đi ra ngoài thủy, nào có đời trước chủ nhân mỗi ngày chạy tới ngồi?
Không công phu so đo cái này, ngươi trong lòng còn có chút lửa giận, hừ lạnh một tiếng: "Nhân loại nhất tham lam xảo trá, nàng chỉ thấy kia vương tử một mặt liền muốn phản bội tộc nhân, đến lúc đó chỉ sợ bị kia vương tử bán cũng không biết."
——
Nữ vu nhất tộc sinh ra liền có cường đại ma pháp, chỉ có bọn họ mới có cùng nào đó sự vật tiến hành đồng giá trao đổi năng lực, bởi vậy ở biển sâu địa vị không dung khinh thường.
Bổn ứng giống như lánh đời sống ở với hẻo lánh biển sâu chi khích, không cần trộn lẫn các loại chủng tộc việc vặt. Nhưng nhân ngư nhất tộc thủ lĩnh, cũng chính là Kỳ dục phụ thân, từng đối với ngươi có ân.
Ở ngươi giờ khó có thể tự nhiên mà thao túng ma lực khi, hắn đem ngươi từ hải quái trong miệng cứu, còn đem ngươi mang về lợi mạc á dưỡng thương.