Lê thâm tổng bị ngươi trì độn lôi đến

0 0 0
                                    

https://zhengyideqingtingduizhang34817.lofter.com/post/7d67036f_2bbf35a59

No.1

Hẹn trước hảo thời gian tới phúc tra, đẩy cửa tiến văn phòng liền nhìn đến một cái thoạt nhìn là thực tập muội muội đang hỏi lê thâm vấn đề, lê thâm ý bảo ngươi ngồi chờ trong chốc lát, ngươi nghịch ngợm đối hắn chớp chớp mắt, một bộ ta hiểu ta hiểu bộ dáng.

Chờ hỏi xong vấn đề, ngươi ngồi qua đi trêu ghẹo nói "Nàng thoạt nhìn đối với ngươi có hứng thú nga" lê thâm nhìn ca bệnh của ngươi ngẩng đầu ngắm ngươi liếc mắt một cái "Không có." Một lát sau lại bổ thượng một câu "Ta không thích."

"Là không thích loại này loại hình sao? A ta đã biết, đó chính là lần trước nhìn đến cái kia bác sĩ Lâm, lại chuyên nghiệp lại ôn nhu, còn xinh đẹp, ta nhìn đều thích!" Nghĩ đến lần trước xinh đẹp bác sĩ cho ngươi xem bệnh, ngươi là thật sự thích.

Lê thâm rốt cuộc từ bỏ xem bệnh lệ ngẩng đầu cùng ngươi nói chuyện "Ngươi thích bác sĩ Lâm?" Mắt thấy lê thâm giống như muốn đem ngươi hiểu lầm thành nữ cùng, ngươi vội vàng phủ nhận "Không không không, ta thích nam."

"Ân." Lê thâm gật gật đầu, chuyện vừa chuyển "Ta tính cách tương đối giống ngươi nữ sinh."

"Ta loại này?" Ngươi chỉ vào chính mình, vẻ mặt không thể tin tưởng. "Chúng ta thợ săn hiệp hội rất nhiều nữ sinh đều là ta loại tính cách này, ai lần sau ta giới thiệu một cái cho ngươi đi, bảo đảm tính cách cùng ta tương tự" ngươi nhiệt tình cấp lê bác sĩ đẩy mạnh tiêu thụ hiệp hội độc thân nữ tính.

Lê sâu nặng trọng thở dài, u oán nhìn ngươi "Không cần, đi làm kiểm tra đi, ta phải làm khác công tác." Nói xong liền rốt cuộc không lý ngươi. Ngươi sờ không được đầu đi ra ngoài, tưởng không rõ nơi nào chọc tới hắn.

No.2

Là Lễ Tình Nhân, lê thâm trước tiên đem ngươi hôm nay cấp dự định. Buổi tối tới đón ngươi khi cầm một tiểu thúc hoa nhài đưa ngươi. Ngươi tiếp nhận hoa ngửi ngửi, "Ăn một bữa cơm như thế nào còn đưa lên hoa?"

Lê tràn đầy chút không thể tin tưởng nhìn ngươi "...... Ngươi biết hôm nay là ngày mấy sao?"

"Không biết a, gần nhất mau vội đã chết. Chẳng lẽ ngươi sinh nhật sao?!" Ngươi chạy nhanh mở ra di động bản ghi nhớ, "Không đúng rồi, ly ngươi sinh nhật còn xa đâu" ngươi cái này du mộc đầu, cũng không nghĩ tới đi mở ra lịch ngày xem hạ là ngày mấy. "Lịch ngày, mở ra lịch ngày xem một chút." Lê thâm lại nhắc nhở ngươi, ngươi nhìn đến "Lễ Tình Nhân" này ba cái chữ to mới hoàn toàn tỉnh ngộ, "A nguyên lai hôm nay là Lễ Tình Nhân"

"Hiện tại ngươi đã biết" lê thâm vừa lòng cười cười. Ngươi đồng tình nhìn lê bác sĩ "Không có bạn gái chỉ có thể làm ta bồi ngươi ăn cơm sao, giống như có điểm thảm nga lê bác sĩ" lê thâm mới vừa dương đi lên khóe miệng bị ngươi nói sinh sôi ấn đi xuống "Chẳng lẽ ngươi có bạn trai bồi ngươi ăn cơm?" "Không có" ngươi cũng đồng tình chính mình lắc đầu.

"Cho nên." Đụng tới đèn đỏ, lê thâm dừng lại xem ngươi, chờ mong ngươi đầu óc có thể thông suốt.

"Cho nên?" Ngươi mê mang nhìn hắn "Lê bác sĩ Lễ Tình Nhân không nghĩ một người ăn cơm cho nên tới tìm ta?"

"Ân." Lê thâm vừa lòng gật gật đầu, "Nói tiếp."

"Ta đã biết" ngươi như là nghĩ tới cái gì "Ngươi là là ám chỉ ta lần trước nói giới thiệu hiệp hội nữ sinh cho ngươi sự! Chính là ta gần nhất rất bận, còn không có tới kịp giúp ngươi hỏi ai"

"......" Lê thâm khí không xem ngươi, đem điện thoại cho ngươi, "Trước xem một chút kia gia cửa hàng thực đơn."

"Nga, mật mã là cái gì?"

"2580, mở ra WeChat đi xuống kéo tiểu trình tự."

"Chính là nhìn đến ngươi WeChat không tốt lắm đâu."

"Ngươi xem không có việc gì."

Click mở WeChat phát hiện hắn cố định trên top ngươi, lê thâm trộm ngắm ngươi muốn biết ngươi phản ứng, nhưng ngươi click mở liền trực tiếp đi xuống kéo, bởi vì ngươi cảm thấy đây là riêng tư, không thể loạn xem.

Lê thâm gặp ngươi giống tránh quỷ giống nhau không xem hắn cố định trên top, tức giận đến trái tim có chút co rút đau đớn. "Tính, lần sau đi."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now