150-160

163 5 0
                                    

150

Hai người trở lại Đường Môn, Bối Bối đã đang chờ bọn hắn, nhìn xem đã lâu không gặp Hoắc Vũ Hạo, Bối Bối cảm thấy mình vị tiểu sư đệ này trở nên có chút khác biệt. Ánh mắt của hắn rất trong suốt, phảng phất có thể thẳng tới đáy lòng, cả người đều có loại thoát thai hoán cốt cảm giác.

Bối Bối tiến lên ủng liễu ủng Hoắc Vũ Hạo, cười nói: "Vương đông trở về nói cho chúng ta biết ngươi tại Huyền Lão kia nhập định tin tức, hiện tại xem ra, ngươi đã có thu hoạch. Vũ Hạo, chúc mừng ngươi."

Hoắc Vũ Hạo cũng mỉm cười nói: "Đại sư huynh, thật không có ý tứ, để mọi người đợi ta lâu như vậy. Cách chúng ta trở về đã qua một tháng thời gian, không biết Đường Môn hiện tại thế nào?"

Bối Bối bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, "Ngươi nha! Thật là một cái quan tâm mệnh. Mọi người hiện tại cũng tại trong tông môn, sẽ lên cùng một chỗ nói đi."

Hoắc Vũ Hạo nhẹ gật đầu, cùng vương đông cùng một chỗ đi theo Bối Bối tiến vào nội đường.

Bọn hắn vừa mới đi vào Nội đường, nam thu thu đã hùng hùng hổ hổ chạy tới, thuận thế cho Hoắc Vũ Hạo bả vai nện một phát, "Ngươi rốt cục trở về, ta trước đó nói cho ngươi sự kiện kia, ngươi có phải hay không đều quên mất không còn một mảnh rồi?"

Hoắc Vũ Hạo làm bộ bị đau, dương cả giận nói: "Thu thu, ôn nhu một điểm, ta nhớ kỹ đâu, đây không phải đang chuẩn bị trở về tìm ngươi sao?"

Nam thu thu hừ nhẹ một tiếng, "Tốt a, bản tiểu thư liền đại nhân có đại lượng, tha thứ ngươi."

Hoắc Vũ Hạo cười lắc đầu, mặc kệ nàng.

Vương đông đem tay khoác lên Hoắc Vũ Hạo trên bờ vai, cười nói: "Thu thu cô nương này, nhìn xem khí lực không lớn, cho ngươi nện một phát thời điểm vẫn là rất đau, ta mỗi lần về Đường Môn nàng đều là như thế'Nghênh đón' Ta."

Nam thu thu đi tại trước mặt bọn họ, nghe thấy vương đông, lập tức phản bác: "Người ta nào có như vậy hung?"

"Không hung, không có chút nào hung, chúng ta thu thu ôn nhu nhất."Vương đông vuốt lông đạo.

"Không hổ là ta đã từng thích qua người, thật có ánh mắt."Nam thu thu rất là hài lòng nói.

Vương đông lắc đầu, lựa chọn cùng Hoắc Vũ Hạo đồng dạng, không để ý tới nàng.

Đường Môn tất cả mọi người đến đông đủ, Bối Bối đạo: "Các ngươi rời đi những ngày này, chúng ta Đường Môn đã toàn diện hành động. Dựa theo Huyền Lão phân phó, chúng ta bây giờ đầu tiên phải làm, chính là trang bị ra một chi có thể cùng nhật nguyệt đế quốc hồn đạo sư quân đoàn chống lại quân đội đến. Những này quân đội thành viên tổ chức, liền từ học viện lão sư cùng học viên ưu tú tạo thành. Học viện trải qua hải thần các thảo luận, tổng hợp các phương diện ý kiến, quyết định thành lập ba cái hồn đạo sư đoàn."

Ba cái? Nghe xong số lượng này, Hoắc Vũ Hạo chính là hơi sững sờ, dựa theo nhật nguyệt đế quốc như thế, một chi hồn đạo sư đoàn số lượng là năm trăm người, trang bị ba cái hồn đạo sư đoàn, vậy coi như là một ngàn năm trăm người, cái này một ngàn năm trăm người trang bị không phải dễ dàng như vậy chế ra? Càng quan trọng hơn là, nhật nguyệt đế quốc hồn đạo sư đoàn điểm mạnh, ở chỗ bọn hắn hồn đạo khí khoa học kỹ thuật dẫn trước toàn bộ đại lục, hồn đạo khí trận địa, hồn đạo khí liên thể, những vật này đều là trước mắt Đường Môn không có.

[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ