[kiincuzz] dỗi - dỗ

1.1K 123 5
                                    

Series drabble - nhìn chung thì ngắn chưa tới 1k từ viết vì tự dưng có plot vậy thôi à

Plot: Uchanie dỗi - Kiin dỗ
-------

Bọn trẻ con nhà Kwangdong Freecs tự thấy  anh Woochan thường ngày vui vẻ mà hôm nay lại như đem cái gaming house đóng băng, ngay cả cô bếp nấu ăn hay chị staff cũng đều cảm giác được. Mỗi người tự giác im lặng việc ai nấy làm, nhiệt độ phòng tập của hôm nay so với hôm qua giảm ít nhất là 5 độ, cóng quá! Dongju tự thấy rùng mình một cái thật mạnh.

Trong lúc đó điện thoại gaming house vang lên, Woochan bên cạnh lại hoàn toàn tỏ vẻ không nghe thấy, tiếp tục mặt lạnh luyện tập không có ý bắt máy. Dongju bên cạnh bất đắc dĩ nhấc điện thoại, là anh Kiin gọi tới sao anh Woochan lại không chịu nghe nhỉ? Giọng nói trong điện thoại cứng nhắc, khiến Dongju lại càng thêm nơm nớp lo sợ.

May mắn là không phải tìm mình, vội vàng đưa điện thoại cho Woochan đang ngồi bên cạnh

Anh Kiin tìm anh.”

Woochan không tình không nguyện cầm máy, mặt lại càng đen thêm mấy phần. Cầm lấy điện thoại, cũng không chờ bên kia nói gì, đã rống to

“Tao rất bận, không rảnh!”

Sau đó trực tiếp cúp điện thoại. Khiến cho Kiin ở bên kia, câu nói “Chờ Uchanie bận xong chúng ta bàn tiếp” nghẹn  lại, nuốt về trong bụng.

Không nhìn tới Dongju ở bên cạnh đang sùng bái, Woochan ở trong lòng thầm mắng Kim Kiin trăm ngàn lần.

Tan việc, nhìn đến chiếc xe BMW ở ngoài cửa lớn, đôi mày Woochan nhăn lại càng sâu, đi nhanh tới hướng ngược lại. Chiếc xe chầm chậm cách mấy mét đi theo cậu, đi qua mấy con phố, vẫn không có ý định rời đi.

Vốn đã nghẹn một bụng, tức giận đi tới, đến bên cửa xe đập mạnh một cái. Nhìn đến bên trong là tên người yêu mặt không biểu tình như chẳng có gì, nghiến răng nghiến lợi

“Tuyển thủ Gen G Kiin, xin hỏi cậu đi theo tôi để làm cái gì, cậu rốt cuộc dự định đi theo bao lâu?”

Người trong xe tựa hồ sửng sốt một chút, qua vài giây mới dùng giọng nói không lên xuống của hắn đáp lại

“ Tớ định nói cho Uchanie biết, nhà chúng ta ở phía kia, cậu đi ngược hướng rồi!”

Woochan chỉ cảm thấy vô lực, hai người bọn họ đang cãi nhau có được không, lại làm như mình cậu đang cố tình gây sự. Hận không chịu được, gắt gỏng nói

“Ai muốn về nhà cậu? Tuyển thủ Kiin, đi thong thả, không tiễn!”

Người này lúc nào cũng như vậy, lúc nào cũng không biết cậu vì sao lại tức giận, luôn khiến cậu trở thành một con sóc cáu kỉnh, giận dỗi. Nhanh chân rẽ vào ngõ tắt nhỏ bên cạnh, xem hắn đi theo như thế nào?

Đi được một đoạn, sau lưng quả nhiên không còn chút động tĩnh nào nữa, một chút kiên trì cũng không có thì Woochan đây sẽ giận hắn một tháng luôn! Woochan chưa hết giận, đem tường biến thành người nào đó ra sức đá.

Kiin vừa đi vào ngõ đã thấy một màn ngố ngố của người yêu như vậy như vậy, khóe miệng run rẩy

“Uchanie, tường sao cứng bằng chân tớ!”

“Cậu còn vào đây làm gì? Không phải đã đi rồi sao?”

“ Tớ vừa mới đi đỗ xe, đừng nháo, đừng dỗi nữa, chúng ta về nhà trước rồi nói chuyện nhé!"

“Ai rảnh mà giận dỗi với cậu, tôi đây là tức giận cậu có hiểu không?”

“Vậy Uchanie muốn giận bao lâu? Tớ chờ Uchanie hết giận rồi cùng nhau về nhà!”

“…”

Chưa từng gặp qua, chưa từng thấy qua người nào không thú vị như thế này. Cậu nhất quyết mặc kệ con ếch khờ đó. Vừa mới định bước đi, tay đã bị người phía sau kéo lại. Woochan bị chọc cho nổi đóa

“Cậu buông tôi ra! Cậu không phải rất bận sao? Đi mà luyện tập của cậu, tới tìm tôi làm cái đếch gì!”

Nói xong liền giằng tay ra, tiếp tục đi, mẹ nó! bận bận bận, bận chết luôn đi! Suốt một tuần nói chuyện với nhau hình như còn chưa được chục câu trên live thì hihihaha hết người này tới người nọ, vậy mà cậu giận thì cái tên hai chữ người yêu đó một chút cũng chẳng phát hiện ra. Còn tưởng kỉ niệm yêu nhau cuối tuần này có thể chờ mong gì đấy, đối với cái tên như tảng băng trôi như Kiin, Moon Woochan đúng là ngu ngốc mới mong chờ!

“Tớ biết mấy ngày nay tớ không nói chuyện với Uchanie được nhiều, bởi vì.."

“ Tại cậu bận vui vẻ với người khác ha? ”

“Vài ngày nay, tớ đã phải chăm chỉ hoàn thành ba mươi tiếng live của tháng rồi giải quyết mấy cái quảng cáo, chuẩn bị cuối tuần này cùng cậu đi du lịch trước khi mùa giải bắt đầu. Tớ biết Uchanie muốn đi Jeju vào kỉ niệm yêu nhau của tụi mình mà.”

“Hừ, tớ cũng rất bận, tớ phải xem có sắp xếp được công việc cuối tuần này không, có rảnh mới đi với Kiin được!”

Woochan kiềm chế không giơ lên khóe miệng, hóa ra con ếch đó không quên.

“Được, Uchanie sắp xếp xong rồi chúng ta đi!”

Nhịn không được lấy tay vò vò tóc sóc cưng hay dỗi nhà mình.

[tuyển tập drabbles] kiincuzz ft LckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ