"I'm Damon Red Mendoza, currently eighteen at nakatira sa Cavite, ngayong mag Co-college na ko..... PUTA bat pa nga ba ko mag Co-college, all I ever wanted to do was lay my fucking ass off every day and do nothing, yes ganyan ako katamad, pero damn, life really turns out to be fucking awesome and full of surprises~~~"
"Red gumising ka na ma la-late ka na sa school mo!"
Red:"Ma anong ma la-late? Eh di na naman ako papasok, yoko na pagod na ko."
Mama:"Red nag usap na tayo diba? sabi mo gusto mo mag attorney and law ang kukunin mo, eto na oh... Di ka naman ganto dati, napaka taas ng grades mo, di lang sa buong section niyo bagkos sa buong school na ang average is almost 99.99 percent, so anak pumasok ka na".
Red:"Ma, I told you before, I don't wanna study no more, I just wanna be free ma, you know I made lots of money in financing and drop shipping, Isang Daang milyon ang nabuo ko sa loob lang nang Isang taon, so what's the point of continuing all of this?"
Mama:"Red oo alam ko na madami kang pera na nagawa sa pag fi-finance mo, pero this one, didn't you make this promise to your dad when he die-"
Red:"Okay fine Ma, I'll get going na, maliligo na ko, and you don't have to worry about anything again, I'll take care of you and my little sister so mom just take it easy"
Mama:"Salamat anak, o siya papagluto na kita at ibaon mo na lang to sa school mo"
Red:"Ma you don't have to do that, I'll just order something in school and besides I have lots of money in my account, I'll just take a shower and aalis na din ako"
*******AFTER A FEW MINUTES
Red:"Ma aalis na po ako"(hugs his mom)
Mama:"O siya dos mag iingat ka ah"
Red:"Red, Damon Red Mendoza, I'll make this school my bitch mom HAHAHA"
Mama:"Yan ka na naman sa mga languages mo, o siya anak pumasok ka na at baka ma late ka pa"
Red:"Sige po ma una na ko".
****Gets on his car
Red's POV:"Di kaya para namang nakakahiya na pumasok nang naka mustang, I mean pinaghirapan ko to sa pag fi-finance and drop ship ko so..... I mean pinag hirapan? nah it's just a year and I already made a hundred million pesos? Damn, well here it goes"
End of chapter 1 season 1.
BINABASA MO ANG
Lee Prodigy
HumorA college guy that has an IQ of over 180, a guy who doesn't like studying but chooses to continue because of his dad's wish, a prodigy in business and online administration that makes a hundred million pesos in just a year... I've decided to name it...