Chap 5

259 24 2
                                    

Tua nhanh đến hôm Concert nhé

Sau một tuần tập luyện để chuẩn bị cho buổi concert thì hôm nay cũng đã đến ngày diễn ra concert rồi

Bên ngoài sân vận động đã có rất nhiều Carat đến rồi họ đang náo nức để được gặp các thần tượng của họ.

<Bên trong phòng nghỉ Seventeen>

Các thành viên đang được makeup và thay trang phục.

Hoshi và Minghao đang duyệt lại các động tác. Bên phía Seungkwan, Seokmin và Woozi đang luyện lại bài hát của nhóm
Dino và Hansol thì đang đuổi bắt nhau quanh phòng đến nỗi anh quản lý cũng không thể ngăn được lũ giặc này.

Wonwoo và Mingyu và Jun đang tranh thủ làm ván game trước khi diễn còn Seungcheol và Jeonghan đã ra ngoài từ nãy vẫn chưa quay về.

Về phía Jisoo, từ sáng nay anh luôn cảm thấy mệt trong người, người anh khó chịu đầu thì đau. Jisoo dạo này hay đau đầu lắm anh cũng hay dùng thuốc nữa nhưng không thấy đỡ hơn. Hôm nay trước khi đến anh đã uống lượng thuốc nhiều hơn bình thường để tránh bị đau đầu khi giao lưu với fan.

Bây giờ đầu Jisoo cứ quay vòng vòng anh đang cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng không nói với ai hết kể cả các thành viên. Anh không muốn mọi người lo lắng. Jisoo cố chịu đựng cơn nhức đầu đến từng đợt để đứng dậy ra sân khấu khi có hiệu lệnh của Seungcheol.

Anh không sao chứ Shua_Jun

Cậu để ý thấy anh cứ ôm đầu nãy giờ, khuôn mặt của anh cũng trông mệt hỏi nữa.

Anh không sao đâu Jun_Jisoo_ Đi thôi.... Carat đang đợi bọn mình đó.

Jisoo cố nở nụ cười tươi nhất có thể để qua mắt Jun. nắm lấy tay cậu kéo cậu về phía các thành viên đang đợi.
Jun thấy anh không sao cậu cũng mỉm cười nhìn anh rồi để anh kéo tay mình mà chạy
Nhưng trong lòng cậu vẫn không yên tâm về anh chút nào. Chắc phải nói lại với Seungcheol thôi.

Seventeen bước ra sân khấu, lập tức tiếng cổ vũ của Carat vang lên, họ hô tên các anh, cùng hát theo những câu hát của nhóm.
Seventeen cũng biểu diễn hết mình, họ cho fan thấy sự nhiệt huyết trên sân khấu cách mà seventeen làm nóng sân khấu rất tuyệt vời.

SVT biểu diễn hết các ca khúc của nhóm Aju nice, Hit, Hot, world, super.... rồi quay lại cánh gà để chuẩn bị cho màn solo của các nhóm nhỏ

Vừa vào cánh gà các staff đã đến đưa nước rồi lau mồ hôi cho họ.
Jisoo đi vào cuối cùng, anh cảm thấy cơ thể mình không ổn tí nào. Đầu anh càng ngày càng đau khiến anh nhăn mặt lại. Điều này làm Jeonghan chú ý tới.

Joshuji à bạn ổn chứ?? Có đau ở đâu không nói anh nghe_Jeonghan.

Mình không sao đâu Hanie chỉ thấy hơi mệt chút thôi_Jisoo_ Nghỉ một lúc là khoẻ à

Thấy Jisoo nói vậy rồi còn cười nữa thì Jeonghan cũng yên tâm hơn.

Nếu bạn cảm thấy không ổn chỗ nào thì hãy nói với anh hoặc Cheol nhé_ Jeonghan.

Không được dấu bọn anh đâu đấy_Jeonghan nhìn Jisoo lo lắng nói.

Mình biết rồi mà~_ Jisoo

[AllShua] Bé dâu đáng yêu của gia đình SebongieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ