"Tôi đây- Vãi" Khoảnh khắc mà cánh cổng nhà Jihoon mở ra, là lúc mà hai người ngớ người nhìn nhau.
"Cái chó gì vậy, sao lại là anh"
"Vào nhà được không, anh muốn giải thích, ngoài này lạnh lắm"
"Vào đi"
/.../
"Rồi, bây giờ em cho anh 10 phút gỡ mọi cái cam trong nhà em ra, sau đó nói gì thì nói" Jihoon đau thật đó, chính anh là người em thích, mà giờ em với anh lại vướng vào tính huống trớ trêu này, ghét thì em không dám mà thích thì cũng không biết có nên tiếp tục hay không.
/.../
"Anh gỡ xong rồi" Tay cầm một túi bóng đựng mọi cái camera trong nhà, bẽn lẽn bước tới trước mặt Jihoon và ngồi xuống, Youngjae đang áp lực thấy bà nội luôn.
"Rồi anh nói cho em biết, anh có làm vậy với người khác không?" Jihoon thẳng thắn hỏi, vì chuyện này sẽ không hay nếu người khác cũng bị làm phiền cậu.
"Không, anh chỉ làm vậy với mình em thôi, anh thề, anh lấy cái mạng anh-."
"Anh đừng có thề linh tinh, rồi giờ nói em biết, sao anh phải làm vậy, thậm chí là dùng số ảo để nhắn em"
"Sao em biết là số ảo?"
"Em tra. Giờ trả lời đi, sao anh phải làm việc này?"
"Tại anh thích em"
"Anh thích em anh có thể nói ra mà, sao phải làm những việc này?"
"Anh sợ anh không xứng"
"Không xứng là không xứng chỗ nào?"
"Jihoon học giỏi kinh, anh thì thành tích bét lớp, Jihoon dễ thương hiền lành, còn anh thì ngổ ngáo, toàn fame không tốt. Yêu em vào rồi sợ ảnh hưởng đến em"
"Em cũng thích anh mà, anh không thấy điều đó sao"
"Anh bị mù mà"
"Đang nói chuyện đàng hoàng không có giỡn. Giờ anh muốn nói gì nữa không?"
"Em làm bồ anh đi"
"Em sẽ suy nghĩ"
"Anh hứa anh sẽ không làm những việc biến thái như này nữa, anh hứa một trăm phần trăm"
"Anh chỉ được thế là nhanh. Ừm, em đồng ý. Nhưng đi kèm với lời đồng ý của em, anh cũng phải thề với sự chân thành, rằng không để chuyện này xảy ra thêm bất cứ lần nào, với bất kì ai nữa, được chứ?"
"Anh hứa!"
/.../
8:46 PM
DohoonHâhha
Lêu lêu
Đồ không có bồ
Ngứa đòn hả con
Nói đúng mà
Có mình bạn không có bồ thôi, mình hơn bạn rồi
Ngứa đòn gì
Ủa
Ê
Là-
Ừm há há há
Rồi sao
Jihoon nó ăn trúng cái gì mà đồng ý
Ê ăn nói xồn làm nha
Có thực lực mới cua được
😀
Lực hút trái đất 😘
Hoá ra ẻm cũng thích t m à
Ghê gớm vậy
Hêhhe bye m
Ny t đưa t về nhà đây
Là m sang nhà nó tỏ tình hả
Bị ép...
Nó ép m tỏ tình?
Không
Chuyện phức tạp
T không kể đâu
🙂 bạn là cái gì
Tôi cũng không biết bạn là gì
BẠN ĐANG ĐỌC
Stalker x Stalker I Youngjae x Jihoon
DiversosKhi 49 gặp 500 Truyện xào thập cẩm đủ thể loại Truyện không có mục đích liên lụy tới người thật, vui lòng chỉ xem đây là fanfiction