Chương kế là Ngũ Hộ Vệ Thần - tiền truyện

38 4 2
                                    

Chào! Echo đây

Với cái kết có phần dang dở ở chương trước, Gura không biết vì lý do gì đã chọn chạy theo Ina, thì chương kế tiếp ta bắt đầu với phần truyện mới thôi...

Tạm thời bỏ qua vụ Myth, giờ tôi đang xem xét đến việc viết 1 phần mới về chủ đề Council. Những chương này sẽ hơi hướng học đường hơn, kể về sự kiện trước khi Thế giới bắt đầu bước vào giai đoạn Thay đổi. Từ lúc cả 5 còn là học sinh Cao trung đến khi biến đổi thành Người Bảo hộ, hay Ngũ thần của thế giới mới.

Tôi ngoi lên chỉ để thông báo vậy thôi. Hiện tôi chỉ viết được đâu đó tầm 1 trang nên có khi còn lâu mới ra mắt.

Trang đã viết xong tôi sẽ để tạm bên dưới.

Cảm ơn mọi người vì đã theo dõi bộ truyện đến tận bây giờ.

Tạm biệt.



*Coi như đây là trang Demo (đăng trước một trang như này cũng là cách tôi tự thúc đẩy bản thân không được lười biếng)*


Sau lời tuyên bố kỳ lạ lan truyền trên sóng truyền hình, một vài người dân đã ngước nhìn thấy ánh lửa đen huyền bất chợt lan tỏa từ ngôi nhà nào đó từ phía xa. Xem chừng giống với vài ba hiện tượng siêu nhiên chỉ có thể nhìn thấy thông qua mặt báo lá cải rẻ tiền nằm nơi góc khuất ở cửa hàng tiện lợi. Chỉ tiết rằng đây không còn là điều huyễn tưởng. Họ ngạc nhiên đắm mình vào ngọn lửa bộc phát được ví như thứ bệnh dịch với nhiệt độ cao lây lan khắp cả khu phố.

Lửa đen như hút hồn kẻ nào nhìn thấy chúng. Bỏ dở luôn cả khuôn mặt diễn thuyết vô cùng hăng say sau màn ảnh nhỏ, đưa ánh mắt nhìn về phía ánh sáng đen phập phồng.

Như dự tính trước được điều này, hắn nở nét mặt cười to đến tận mang tai. Cơ thể dần run rẩy, hắn luyên thuyên nói.

-Tôi biết các bạn đang nhìn thứ gì, đấy chính là điềm báo cho ngày tận thế sắp diễn ra, hỡi những con chiên ngoan ngoãn trên hành tinh này, hãy cùng Giáo Chủ tôi đây chào đón trật tự cổ xưa, chào đón, đấng toàn năng, vị thần đang dần trở lại sau giấc ngủ yên. Cùng nhau thực hiện nghi thứ để bày tỏ lòng thành kính.

Dứt lời, sợi dây thừng từ đâu đó chuôi tọt ra từ màn hình. Những kẻ vô tình nghe thấy lời nói của người tự xưng là Giáo Chủ như trong cơn mê mang, họ chạm tay vào sợi dây đầy mời gọi.

-Chào mừng Đại Đấng Cổ Xưa quay trở lại.

Đêm ấy, giữa ngọn lửa đen huyền bộc phát từ tòa nhà nhỏ, hàng loạt gia đình tự kết liểu mạng sống mình bằng sợi dây không rõ nguồn gốc. Nghìn kẻ cô đơn thả thân mình từ tòa cao ốc, chung cư. Trăm vụ thảm sát lớn nhỏ diễn ra trên toàn thế giới.

Lời tuyên bố của Giáo chủ mang cho nhân loại tương lai đầy sợ hãi và chết chóc.

...

Trong ngọn lửa đen dần tàn, Irys khép chặt Hakos vào ngực mình. Có vẻ cũng biết được toàn bộ sự kiện diễn ra ngoài kia. Cô nhắm nghiền mắt, lòng đầy căm phẫn, nhưng cô biết rằng với tình hình hiện tại khó lòng có thể xoay chuyển cục diện. Thế giới này buộc phải diệt vong, cô giữ suy nghĩ trong đầu và mang Hakos rời khỏi ngôi nhà chỉ còn lại khung xương sau ngọn lửa đen, rời khỏi giấc mơ về cuộc sống tốt đẹp Hakos luôn khao khát.

Hakos trong cơn mê mang vẫn không ngừng rơi nước mắt. Irys nhìn thấy từng tâm tư sâu thăm thẳm từ người con gái trên tay mình. Cô không nói gì, cả hai rời đi giữa tiếng nấc liên hồi.

*

Hololive-EN Civil-WarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ