Shinyu theo cha mình làm quản gia cho nhà Kim từ khi 22 tuổi. Khi ấy, Dohoon 19 tuổi, vừa học xong ở trường tư, chuẩn bị bắt đầu chuyển sang đại học Hankford để học tiếp.
Ban đầu gặp nhau, Shinyu thật sự đã nghĩ 'cậu ta cũng dễ thương ấy chứ'. Dohoon lúc đó thấy Shinyu chỉ cười nhẹ, chào hỏi rất lễ phép, đúng theo kiểu người thuộc dòng dõi gia tộc lớn. Shinyu cũng rất lịch sự đưa tay ra chào.
"Chào cậu chủ, tôi là Shinyu, sẽ là quản gia sắp tới đi theo cậu"
Nói là quản gia, nhưng thực chất việc Shinyu làm không khác người hầu, vệ sĩ riêng là mấy. Cậu ở bên cạnh hắn 24/24, hầu hạ tắm rửa, mặc đồ, nấu ăn.
Phòng của Shinyu nằm kế phòng của Dohoon, ở tít cuối tầng 2. Một căn phòng rất bình thường với tủ đồ, giường và một chiếc bàn, một chiếc ghế nữa. Phòng của cậu cũng không có nhà vệ sinh riêng. Nếu so ra thì cũng chỉ bé bằng phóng tắm của hắn.
Khi muốn đi vệ sinh, hay đi tắm cậu sẽ phải sang toà dành cho người làm và sử dụng trong phòng vệ sinh ở đó. Bữa sáng của Shinyu sẽ ăn ở phòng ăn chung trong tòa của người làm, có thịt nguội, thịt xông khói, trứng, mứt, bơ, bánh mì nướng và cà phê. Cũng tốt hơn nhiều so với người khác chỉ có bánh mì nướng phết thêm chút mứt và sữa.
Hoàn thành xong bữa sáng là thời gian chuẩn bị bàn ăn cùng với người hầu ở phòng ăn trong tòa chính. Ở gia tộc Kim, bữa sáng và bữa tối tất cả người trong gia tộc sẽ phải ăn cùng nhau, đây là yêu cầu của ông chủ Kim và ai trái lời sẽ nhận được hình phạt riêng.
Shinyu lên phòng gọi Dohoon dậy, đôi khi Dohoon sẽ làm nũng, đòi ngủ thêm, nhưng có khi lại dậy trước cả khi cậu lên phòng.
Đại học Hankford là đại học dành cho con nhà quý tộc nhưng cũng có vài học bổng đặc biệt dành cho dân thường bằng quỹ của trường. Tủ đồ của Dohoon có đến 4 5 bộ đồng phục. Shinyu lấy xuống một bộ rồi mặc cho Dohoon.
"Shinyu, anh có học ở Hankford không?"
Tay Dohoon nghịch tóc của cậu, hình như là dạo này tóc cậu dài hơn thật, chắc chiều cậu sẽ cắt, nhưng Dohoon có vẻ thích tóc dài.
"Tôi có thưa cậu chủ"
Tay Shinyu vẫn thoan thoắt thắt cà vạt cho Dohoon. Chợt cậu lên tiếng hỏi.
"Cậu chủ, chiều nay tôi cắt tóc, có được không?"
"Sao lại cắt? Tóc dài đẹp hơn"
Trong chốc lát, Shinyu cảm giác Dohoon có vẻ đang khó chịu, nhưng nhìn lên vẫn thấy hắn cười như mọi khi, có lẽ do cậu nghĩ nhiều.
"Thế tôi sẽ để tóc dài. Xong rồi, tôi sẽ dọn lại quần áo, thiếu gia xuống trước nhé"
Shinyu định quay người dọn quần áo ngủ đang bày ra trên giường thì có một bàn tay nắm lấy cổ tay cậu.
"Tôi xuống trước, xuống nhanh chút"
Trước khi đi, tay Dohoon cũng kịp vuốt ve cổ tay mềm mịn của quản gia Shin.
Sau cánh cửa phòng, Dohoon nhớ lại cổ tay mảnh khảnh, trắng nõn, mịn màng của Shinyu, nhịn không được đưa bàn tay vừa chạm vào điên cuồng hít ngửi như thuốc phiện.
Dohoon bước vào bàn ăn, kéo ghế đầu ra, ngồi bên trái của Kim Dohan. Hắn rất ghét quy định phải ngồi ăn chung bàn với đám vợ, con riêng của Kim Dohan, với hắn, chúng không khác gì đám sâu bọ muốn trèo lên cao và không có não.
Shinyu bước xuống khi tất cả đang ăn, cậu lẳng lặng đi ra phía sau của Dohoon đứng. Cha của Shinyu đang đứng sau Kim Dohan. Chỉ có người đứa đầu hiện tại và người đứng đầu tương lai của gia tộc mới có quản gia đi theo. Trong bữa ăn, đám vợ lẻ của Kim Dohan không ngừng liếc tới liếc lui cậu vì ai trong bọn họ cũng muốn con trai mình lên nắm quyền, nhưng Dohoon mới là người được chọn.
Vì Kim Dohan bao bọc Kim Dohoon như trứng nên hắn cũng không để ai vào mắt, với Kim Dohan, Dohoon là luật. Từ bé, hắn muốn gì được nấy, muốn mua gì cũng có, Kim Dohan sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ và lợi dụng danh tiếng của bản thân chỉ để bao che cho những vụ đánh nhau của Dohoon ở trường và đảm bảo sẽ không ai biết điều đó.
Dohoon ăn xong chỉ đứng lên chào Kim Dohan rồi đi mất. Shinyu chạy nhanh theo sau, sau lưng còn đang mang túi cho hắn. Dohoon bước vào xe, Shinyu ngồi bên cạnh.
Hôm nay Dohoon hơi lạ, bình thường hắn sẽ đùa giỡn với Shinyu mãi đến khi xe dừng lại ở trước tòa học của Hankford nhưng hôm nay hắn không đùa gì cả. Đầu chỉ nghiêng về phía của Shinyu, muốn dựa vào.
"Cậu chủ sao thế?"
Shinyu đưa tay lên muốn xoa bóp đầu cho Dohoon vì sợ hắn mệt.
Dohoon cầm lấy tay của Shinyu, đặt lên đùi mình.
"Tôi mệt, để yên tôi nghỉ một lát, đến nơi thì gọi tôi"
"Vâng ạ"
Cả quãng đường, Dohoon dựa vào Shinyu, tay nắm tay cậu, ngồi yên ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doshin | Yes, My Lord
Fanfictionmong muốn của chủ nhân là mệnh lệnh của tôi *WARNING: OOC nặng, cân nhắc trước khi đọc UPDATE: 12, 22 HÀNG THÁNG