Lúc này, ở bên dưới, Kyo và Mash đang phải chườn mặt ra hứng chịu cơn phẫn nộ của các thí sinh khác. Yeah, cả hai đứa đang bị tẩy chay hội đồng nè, vì tội hack game ấy mà.
Không sai, một đứa dùng đấm, một đứa sài búa đập tường vượt mê cung thì chả cheat vãi ra còn gì?
Ừ, thì là lỗi bọn nó thật. Tội này cãi sao nổi?
Nhưng các hảo hán à......
Ở đây có luật nào cấm mình đục tường phá mê cung đâu? Cũng đíu có ai bảo nó rằng là méo được mang dụng cụ ma pháp vô phòng thi cả. Nếu lần sau có in trên giấy thì dùng font chữ Capslock, chỉnh độ to 30 và phết mực đỏ lên ấy!
Nói chung, tình hình hiện tại chả khác nào một trận combat giữa một quân đoàn hung hăng và hai thằng khuyết tật hết.
Nhiều thanh niên bắt đầu lên tiếng chửi bới, một mực muốn tống cổ cả hai về nhà. Cứ nhất quyết đồng thanh như các bô lão trong hội nghị Diên Hồng, hô to ba chữ:
"Về nhà đi! Về nhà đi! Về nhà đi! Về nhà đi!!"
Ơ, mấy ní này hài nhỉ? Làm như tụi này muốn rúc vào đây lắm ấy?! Đang nằm ườn ở nhà hít oxy qua ngày chả sướng vãi ra thì thôi, mắc mẹ gì phải vác mặt tới cái chốn này chi cho khổ thân ra???
Đờ mờ thằng cha Brad.
"Tui ước mình có thể làm vậy...."
Mash cúi đầu, giọng ỉu xìu. Kyo thì giả điếc đếch thèm quan tâm luôn cơ. Nó thuận tay cầm cái búa nhét lại vào không gian chứa đồ, rồi phủi phủi đất cát dính trên người xuống một cách không thể nào bình tĩnh hơn.
Các bạn yên tâm, nó đã trải nghiệm đủ sự hỏn lọn trong từng ấy năm chung sống với Domina rồi, mấy cái này không là gì cả.
Họa lắm thì hai thằng bốc cứt cùng nhau thôi, có gì phải sợ?
"Làm ơn dừng lại đi! Họ không phải là người sai đâu..!"
Giữa cơn giận dữ của mọi người, Lemon đột ngột lên tiếng. Cô lấy hết dũng khí tiến lên phía trước và cố gắng giải thích cũng như bênh vực Mash và nó, đồng thời cũng vạch trần luôn cả lão giám thị Lucci bẩn tính.
Tưởng thế nào, hóa ra là gã này đã cố ý dàn dựng, lên kế hoạch để lấy cớ đánh trượt cả hai chỉ vì một lý do: ngứa mắt. Chưa hết, hắn còn lợi dụng gia cảnh của Lemon để xui khiến cô cản trở Mash nữa.
Đấy, bày đủ trò như thế mà cuối cùng vẫn bị Mash out trình đấy thôi, non vãi.
Kyo nghe mà như kiểu có mấy hạt cát lạo xạo trong tai ấy, nó ngứa gì đâu. Ngay từ đầu nó cũng cả có mấy thiện cảm với tên giám thị hay làm màu này rồi, sau vụ này thì hảo cảm tụt mẹ xuống lõi trái đất luôn.
Cơ mà vụ cưới hỏi là sao đấy Lemon? Kyo không biết cô em dâu này từ đâu chui ra đâu nhé, bả tự nhận ấy.
"Đúng! Là ta đã sắp xếp mọi chuyện đấy? Vậy thì sao nào?"
Lucci bị vạch mặt thì cũng không thèm diễn tuồng nữa, hắn sau đó hiện nguyên hình là một tên khốn nạn, không thèm nể ai mà phun ra mấy câu đặc sệt ý phân biệt giai cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Mashle] Ký Ức Nhạt Nhoà.
FanficMột ngày đẹp trời nọ, sau khi vừa mua xong cuốn truyện Mashle đang nổi, nó chết. Vai lonz ông trời ơi? Bố mày còn chưa kịp đọc một trang nào cơ mà? Chưa kịp đọc thì hồn bay phách lạc cmnr. Không sao, chắc kiếp này mình sống tốt quá nên bị cho bay m...