D Win

443 53 4
                                    

Chật vật để vào đến bán kết, DRX sẽ phải đối đầu cùng GenG - ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch.
Khi trả lời phỏng vấn "Đã 2942 ngày kể từ lần cuối cùng bạn vào được bán kết, điều đó có ý nghĩa như thế nào với bạn?" Kim HyukKyu đã bật khóc.
Tuyển thủ Deft đã âm thầm nỗ lực, kiên trì suốt gần 10 năm mà chúng ta vẫn thấy đã không kìm được mà rơi nước mắt, Pyosik đứng cạnh khẽ đưa tay vỗ nhẹ lên lưng người anh của mình, bởi cũng với vai trò là một tuyển thủ, cậu hiểu nó có ý nghĩa ra sao, đồng thời với Deft, sức nặng đó là không thể nghi ngờ.
Lần này Deft - Kim HyukKyu có thể đón sinh nhật trọn vẹn trong vòng tay người hâm mộ đã cổ vũ và đồng hành cùng cậu đến ngày hôm nay, Chung Kết Thế Giới sẽ không còn là chuỗi ngày buồn bã nữa.

Trước khi ra sân ở trận bán kết, HyukKyu chần chờ một chút rồi nhập vào khung chat "Tớ sẽ chiến thắng, hẹn gặp cậu ở Chung Kết!" , phía trên là dòng tin nhắn được gửi đến từ ngày hôm qua "HyukKyu à, chúc mừng sinh nhật".

Và quả thực , DRX hoá rồng tại bán kết đả bại Gen G giòn giã với tỉ số 3-1. T1 cũng không phụ lòng khi tặng kèm JDG tỉ số tương tự. Để DRX và T1 sẽ là 2 cái tên cuối cùng bước vào chung kết.

Kịch bản khiến người hâm mộ không thể tưởng tượng đến, các fan gào thét đến cả anime thì may ra mới vẽ được diễn biến này. Người ta đồn thổi về hào quang nhân vật chính anime cùng sức mạnh nội tại tình bạn diệu kì, bên kia chiến tuyến là phe phản diện của quỷ vương bất tử. Nghe có vẻ viễn vông, nhưng thực tế quả thực không có khác biệt nhiều.
Màn đêm qua đi, ánh sáng cuối cùng cũng đến, là Deft cùng với những đồng đội mới đầy ẩn số khó lường hay T1 cùng với đội hình đang hừng hực thăng hoa về cả kĩ năng và sự gắn kết sẽ là nhà vô địch? Vô số dự đoán được đưa ra, các cuộc bình chọn đều thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ LOL, 70% nhận định vẫn nghiêng về phía T1, vì họ chưa từng thua DRX ở giải quốc nội trong mùa hè này, đồng thời cả hai đội đều đang có sự hiện diện của 2 tuyển thủ kì cựu, cùng tuổi, cùng xuất phát, cùng học cấp 3 tại trường trung học Mapo và đều khao khát chạm tay lên chức vô địch danh giá đã đẩy không khí trận chung kết trở nên nóng bỏng và thu hút hơn bao giờ hết.

Trước đêm diễn ra trận đấu, HyukKyu không ngủ được, cậu quyết định đi bộ vài vòng cho khuây khoả, khi về cậu lại nhác thấy bóng dáng quen thuộc gần máy bán nước tự động, bước chân không tự chủ được mà chuyển hướng .
Lee SangHyeok cầm chặt chai nước suối, cứ thế lặng yên trên băng ghế dài, sắp xếp hết cả những suy nghĩ đang tuôn trào trong đầu, điều mà bản thân anh vẫn làm trước mỗi khi bước vào những trận đấu quan trọng.
Bên cạnh bỗng có người ngồi xuống, đôi giầy cùng cánh tay trắng nõn quen thuộc đập vào mắt, nhìn qua thì đúng ra Kim HyukKyu, đối thủ sắp tới ở trận chiến cuối cùng.

"Sao nào, tớ đã nói sẽ vào được Chung Kết, tớ sẽ không thua" - Kim HyukKyu khẽ nói đầy hào hứng - "Ngày mai, tớ sẽ đánh bại cậu!"
Lee SangHyeok bật cười "Tớ sẽ cố gắng hết sức, cậu cũng vậy nhé"

Đúng vậy, là cố gắng hết sức, hết mình cho trận chiến cuối cùng. Kim HyukKyu và Lee SangHyeok hiểu rằng, chiến đấu hết mình chính là dành sự tôn trọng cho đối thủ và cũng là cho bản thân cùng những người đồng đội đã luôn sát cánh cùng mình.
Kim HyukKyu thực sự tự hào vì đã đi được đến ngày hôm nay, càng gần đích đến hơn một chút và càng hạnh phúc hơn vì đối thủ của mình chính là người kia, kẻ đã ở trên đỉnh cao danh vọng từ lâu. Lee SangHyeok là đối thủ, là bạn, cũng là mục tiêu phấn đấu, nhưng giờ đây, cậu muốn đánh bại đối phương. Và cậu tin, Lee SangHyeok cũng thế!

[Faker x Deft] F hay DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ