Chương 1

156 18 0
                                    

Yujin đang đi trên đường, bỗng nhiên có một chiếc xe lao về phía cô. Yujin giật mình hét lên nhưng mọi người xung quanh thì không phản ứng gì. Khi xe lướt qua Yujin nhìn vào đôi bàn tay mình.

- Mình không sao? Tại sao lại như thế?_(Yujin)

- Là vì cô đã chết rồi.

Yujin giật mình quay lại nhìn.

- Cô...Cô là ai?_(Yujin)

- Tôi là Choi Yena, là người có con mắt âm dương. Thực ra cô chưa chết hẳn đâu, cô vẫn đang nằm trong bệnh viện. Linh hồn của vẫn có thể quay trở lại thân xác của cô, và tôi được một thiên sứ tên là Kim Chaewon cử đến để mang cô đến chỗ cô ấy._(Yena)

Yujin quay lại nhìn Yena rồi gật đầu.

.
.

Cả hai đến bệnh viện, Yujin nhìn lên giường bệnh chính là thân xác của cô. Hôm trước do không để ý mà cô đã bị ô tô đâm, thân xác của cô bây giờ chỉ còn là cái xác không hồn. Đang mải nhìn, từ bên ngoài có người bước vào, đập nhẹ lên vai Yujin.

- Chào cô! Tôi là Kim Chaewon, thiên sứ dưới địa ngục_(Chaewon)

- Tôi có thể trở lại về thân xác của mình được không?_(Yujin)

- Có thể nhưng cô phải làm quỷ sai và giúp đỡ 3 người thì cô mới có thể trở lại thân xác của mình._(Chaewon)

- Khi làm quỷ sai thì cô sẽ có những chức năng đặc biệt như: đôi mắt âm dương, dịch chuyển tức thời,v.v..._(Chaewon)

- Tôi đồng ý._(Yujin)

- Nè sao những lúc cô nằm ở đây mà cũng không một ai chăm sóc cô hết vậy._(Yena)

Vừa nói dứt câu thì một người phụ nữ đi vào, nhìn thấy Yena bà ta hỏi:

- Cháu là ai? Sao lại ở trong phòng con cô?

- À cháu là bạn của Yujin, cháu vào thăm cậu ấy._(Yena)

- Thôi cháu xin phép đi về._(Yena)

Cả ba cùng đi ra ngoài, Yena quay ra nói:

- Nè chính ra cậu có người mẹ tốt ha._(Yena)

- Bà ta là dì ghẻ của tôi, nhìn vậy chứ chẳng tốt đẹp gì đâu._(Yujin)

- Cô nắm được nhiệm vụ của mình rồi chứ?_(Chaewon)

- Tôi nắm được rồi._(Yujin)

- Vậy cứ thế thực hiện nhé!_(Chaewon)

Chaewon vỗ vai Yujin rồi biến mất...

___________________________________

Nhật Kí Ca Đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ