Cùng Gin luyến ái phiền não - Nhung Lông Vịt Nhung

49 2 0
                                    

Đứng núi này trông núi nọ phiên ngoại, bất quá không đọc quá chính văn cũng không ảnh hưởng đọc, khả năng tồn tại ooc, để ý giả thỉnh tự hành tránh lôi ^^

————————————————————

Mori Ran cùng Gin kết giao đã nửa năm lâu, rõ ràng là giữa tình lữ tốt nhất tình yêu cuồng nhiệt kỳ, nhưng nàng lại tổng cảm thấy đối phương giống như không đem nàng trở thành bạn gái, ngược lại đem chính mình trở thành hài tử.

Gin vì lan đi học phương tiện, cố ý vì nàng ở Luân Đôn một khu mua gian chung cư, cũng cùng nàng cùng nhau ở đi vào. Cùng Gin ban đầu nhà cửa so sánh với, căn chung cư này không tính đại, phòng trong trang trí cũng là hoàn toàn dựa theo lan yêu thích mà bố trí ấm áp điền viên phong. Nếu là sống một mình, hắn là sẽ không lựa chọn như vậy phong cách. Nhưng chỉ cần nghĩ đến hắn bạn gái nhỏ cũng ở tại này, nam nhân lần đầu tiên sinh ra "Gia" lòng trung thành.

Lan cũng phi thường thích nơi này, mở ra đại môn liền có thể thấy thông thấu rộng thoáng toàn cảnh cửa sổ sát đất, cách đó không xa phóng một chậu lịch sự tao nhã da hổ lan, phòng khách sàn nhà bị tơ tằm toái hoa thảm bao trùm, mặt trên còn bày thoải mái mềm mại đám mây sô pha. Từ bước vào chung cư kia một khắc khởi, nàng liền bắt đầu mặc sức tưởng tượng cùng Gin sống chung ngọt ngào sinh hoạt. Mà nàng quả quyết không thể tưởng được sẽ có tránh đi Gin, lén lút lưu tiến gia môn ngày này.

Từ cùng Gin sống chung sau, nàng hiếm khi có cơ hội cùng bạn tốt ở bên ngoài đi bộ, bởi vì nàng tân bạn trai khống chế dục thật sự quá cường. Hắn đối nàng hành trình rõ như lòng bàn tay, rõ ràng đại học giáo khu liền ở đi bộ 20 phút trong vòng khoảng cách, cũng kiên trì lái xe đưa nàng trên dưới học. Gin thậm chí còn thiết trí gác cổng thời gian, nếu vãn với 10 điểm về nhà, bình thường trầm mặc ít lời hắn sẽ thao thao bất tuyệt.

"Lan, Luân Đôn nhưng không giống Tokyo, ở bên ngoài xì ke, biến thái, ăn trộm ngươi biết có bao nhiêu sao? Ngươi quá không có an toàn ý thức......"

Lan nghĩ đến Gin lải nhải trường hợp đều cảm thấy đau đầu.

Nàng cùng phụ thân cùng nhau trụ khi cũng chưa bị như vậy nghiêm khắc quản giáo quá đâu.

Thật vất vả chờ đến Gin đi công tác một vòng, nàng rốt cuộc có thể làm càn mà hưởng lạc một hồi, chỉ là không lưu ý về nhà khi cũng đã rạng sáng 2 điểm, bất quá lại có quan hệ gì đâu, dù sao bạn trai không ở.

Nhưng lan ở dùng chìa khóa mở ra gia môn thời điểm vẫn là cảm thấy có chút khẩn trương, nàng không tự giác mà ngừng thở, để cạnh nhau nhẹ bước chân.

"Lạch cạch." Môn mới vừa vừa mở ra, nàng liền thấy ngồi ở trên sô pha mặt đen nam nhân, hắn không nói gì mà nhìn chằm chằm nàng, mãnh liệt cảm giác áp bách làm nàng cơ hồ thở không nổi.

Mori Ran miễn cưỡng cười vui nói: "Trước tiên trở về như thế nào không nói cho ta một tiếng, đợi thật lâu sao? Nói ta đi trước đổi cái quần áo." Nàng làm bộ không có việc gì phát sinh mà triều phòng ngủ đi đến.

Nhưng mà eo lại bị nam nhân một phen ôm, Gin đem nàng chặt chẽ khấu ở chính mình trong lòng ngực, cằm chống lại nàng đầu, trầm giọng nói: "Không đối ta giải thích một chút sao?"

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ