Vấn thanh - Hoa Tín Phong

322 1 1
                                    

Vấn thanh ( thanh xuyên )

Tác giả: Hoa Tín Phong

Văn án:

Xuyên thành nhất phế thời điểm Thái Tử, không tình bạn cố tri chủ ký ức, không biết lịch sử chi tiết, bên người cường địch hoàn tý, đổi tâm Dận Nhưng tiến thối vô theo, chỉ có thể cẩn thận ẩn nhẫn cẩn thận muốn sống. Vì mạng sống kế, còn phải thu thập cũ nhâm lưu lại cục diện rối rắm.

Nhưng là, vì cái gì không có người nói cho hắn, Thái Tử là một cái BL nam!

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán cung đình hầu tước thiên chi kiêu tử thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Nhưng ( Trầm Quý ) ┃ phối hợp diễn: Khang Hi cùng nhóm con của hắn, Khang Hi triều chư vương các đại thần ┃ cái khác: thanh xuyên

Tấn Giang kim bài biên tập đánh giá:

Trầm Quý xuyên thành vừa bị phế trước Thái Tử Dận Nhưng, không rõ ràng lắm Thanh triều lịch sử, không có kế thừa bản tôn ký ức, chỉ có thể dựa vào Thanh triều kịch truyền hình kịch tình, thật cẩn thận bắt chước bản tôn, học tập Mãn ngữ, nhận thức người nhà.

Đã không có bản tôn kiêu căng thô bạo, ấm áp khiêm tốn tân Dận Nhưng bắt đầu bằng vào chính mình trí tuệ cùng tại hiện đại quan trường mười dư năm lịch lãm, một lần nữa tranh thủ Khang Hi yêu thích cùng tín nhiệm, cũng tại không biết chi tiết lại khí thế bức nhân chúng huynh đệ lý chu toàn, ẩn nhẫn cẩn thận mưu cầu sinh lộ, có bị phế vết xe đổ, có che chở chỉ điểm chính mình Hoàng a mã, mở ra bản tôn ký ức Trầm Quý quyết định tại đây cái Khang Hi thịnh thế soạn nhạc ra bản thân hoa mỹ chương nhạc.

Bài này lấy Dận Nhưng phục lập Thái Tử sau như thế nào nước giàu binh mạnh vì đầu mối chính, lấy Dận Nhưng cùng Khang Hi trong lúc đó phụ tử hỗ động vì lượng điểm, giảng thuật Trầm Quý xuyên thủng Thanh triều lợi dụng chính mình thông minh tài trí thay đổi lịch sử chuyện xưa.

Văn trung tác giả miêu tả Khang Hi đối đang lúc tráng niên hoàng tử nhóm ghen tị cùng đối chính mình thì giờ già đi không cam lòng, cùng với vì đem Thái Tử "Từ loan bài chính" các loại cử động, vì độc giả hiện ra một cái khác thịnh thế minh quân.

Trầm Quý đối Khang Hi tôn kính e ngại, bản tôn đối Khang Hi ái mộ, Trầm Quý cùng Hoằng Tích trong lúc đó hỗ động, hơn bài này tăng thêm không ít sắc thái.

Lời dẫn ( sửa chữa )

Thứ hai, sáng sớm, tám giờ, ngã tư đường

Vài cái đơn giản thời gian địa điểm từ ngữ thấu cùng một chỗ, nếu không dùng thêm bất luận một cái hình dung từ, liền cũng đủ tại tùy tiện một cái người trưởng thành trước mặt hợp lại ra một bộ ngựa xe như nước bận rộn cảnh tượng.

Nhưng là, tại đây dạng bối cảnh hạ, cố tình Trầm Quý lại có thể ngồi ở trong xe nhàn nhã xem báo giấy, một bên còn rất có nhàn tâm thân thủ gắp cái thịnh nhớ nấm hương cây cải dầu bao đưa vào miệng, cũng may mà hắn cưỡi trên đường thiếp ám sắc cửa sổ giấy, bằng không trống trơn lối đi bộ bàng thật mạnh đi qua lớn nhỏ thành phần tri thức nhóm ghen tị cực kỳ hâm mộ ánh mắt đều đủ hắn thụ.

Vấn thanh - Hoa Tín PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ