Khi đồ uống được giao đến, máy điều hòa ở nhà mới của Giản Tùy Anh không hiểu sao lại bị hỏng. Giản Tùy Anh đành phải mở cửa sổ và cửa chính để cho gió lùa vào, nhưng cậu vẫn không thể chịu được cái nhiệt độ oi bức này. May mắn thay, các nam thanh niên không quá quan tâm và bắt đầu uống rượu trong khi cởi trần.
Sau khi năm người uống hai thùng rượu, có vẻ như họ vẫn chưa hài lòng, Giản Tùy Anh đã gọi giao thêm hai thùng nữa. Chu Lệ không thể chờ đợi thêm nên đã mở chai rượu Schisandra Chinensis mà ông nội của Giản Tùy Anh gửi đến cho cậu. Chu Lệ uống mấy ngụm, Giản Tùy Anh cũng không ngăn cản, cậu tìm mấy chiếc cốc nhỏ rót cho những người này tiếp tục uống.
Khi hai thùng rượu được mang đến, một số người đã tụ tập thành vòng tròn để chơi bài. Họ không chơi bằng tiền, và những người thua cuộc sẽ bị phạt uống rượu. Giản Tùy Anh không biết tại sao, nhưng vận may của cậu lại tệ đến nực cười. Cậu không thể thắng thẳng từ ván bài 8, 9, 10, J, Q, K vì cậu không có con J. Đến lượt cậu chơi, và sau một thời gian suy nghĩ, cậu không biết nên đánh cái nào trước thì tốt hơn.
Chu Lệ là một người khá thiếu kiên nhẫn, anh ta bắt đầu thúc giục Giản Tùy Anh, khi anh ta càng thúc giục, cậu càng trở nên hỗn loạn, đoán rằng cậu lại là người tiếp theo phải uống nó. Đột nhiên có thứ gì đó được nhét vào tay cậu, là con J.
Giản Tùy Anh ngước lên, thấy Thiệu Quần đang mỉm cười nhìn cậu, sau đó làm động tác im lặng. Giản Tùy Anh hiểu ý và cất bài đi. Ngay sau đó cậu liền chiến thắng, dường như phong thủy đã chuyển hướng.
Giản Tùy Anh lúc này cũng đã lấy lại được sức lực và hét thẳng vào mặt những kẻ thua cuộc đang choáng váng vì uống rượu. "Nào, tiếp tục đi, đừng lúc nào cũng nhường tôi, không uống được thì chán lắm."
Thiệu Quần nhìn khuôn mặt kiêu hãnh của Giản Tùy Anh, cảm thấy trái tim như bị mèo cào. Anh không khỏi nhẹ nhàng véo vào khuôn mặt trắng trẻo của Giản Tùy Anh, cậu đột nhiên ném những lá bài trên tay đi rồi lao về phía Thiệu Quần, cố gắng véo lại mặt anh để trả thù.
"Tôi biết rồi nha." Kha Dĩ Thăng vừa chỉ vào Giản Tùy Anh vừa nấc rượu. “Tùy Anh có thể đổi màu.” Mấy người nhìn nhau hồi lâu, sau đó đều cười lớn. Toàn thân Giản Tùy Anh đều mang một màu hồng phớt. “Ơ, sao nhìn cậu ấy khác chúng ta vậy?” Sau khi Kha Dĩ Thăng nói câu này, Chu Lệ không nhịn được đưa hai tay ra, kiên quyết muốn xem người mình và Giản Tùy Anh có gì khác nhau.
Giản Tùy Anh ngừng chơi, cậu túm lấy chiếc áo phông ở bên cạnh và chùm nó lên đầu. Chu Lệ bắt chước giọng điệu của một diễn viên phim truyền hình mà anh ta coi được ở đâu đó, bắt đầu kiêu ngạo ra lệnh: "Ngươi, cho chúng ta xem ngươi đang che giấu điều gì!"
Mấy người ồn ào một hồi, Thiệu Quần không ngừng cù lét Giản Tùy Anh, nhất quyết yêu cầu cậu thành thật cho bọn họ xem vì sao cậu lại đổi màu như vậy. Giản Tùy Anh thực sự bị trêu chọc đến nhột khắp người, không biết tại sao mà thở hổn hển, cảm thấy miệng mình khô khốc, cổ họng chuyển động lên xuống, làm động tác nuốt nước bọt, vì đang hỗn loạn nên không ai để ý đến cử động nhỏ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sinh Tử Văn/Thiệu Giản] 𝔾ℕ𝔸𝕊ℂℍ𝔼
Fanfic꧁𝑮𝜨𝜜𝑆𝑪𝑯𝑬: yêu một người, yêu đến đau lòng꧂ ... Văn án: Thiệu Quần đi tìm Giản Tùy Anh đã bảy năm sáu tháng. Khoảng thời gian không có em bên cạnh, tôi như sống trong địa ngục bóng tối của sự bi thương và hối hận về những sai lầm đã xảy ra tro...