người yêu cũ

575 87 5
                                    

Tiết học trước: Khả năng tương thích - waystode

Tiết học sau: Máy ảnh kĩ thuật số - wfhihuu

***

warning: ooc, lowercase

tác phẩm là trí tưởng tượng của tác giả, không áp lên người thật.

viết vì sở thích, viết vì đam mê.

beta: TNguyet1207
bìa: cazoilaplanh
cảm ơn sự đóng góp của mọi người 🫶

...

01.

kim hyukkyu là mối tình đầu của jeong jihoon.

hai người yêu nhau từ khi jihoon còn là một đứa trẻ chưa chín chắn cho đến khi cậu được trải qua những trái đắng, kẹo ngọt mà trở nên trưởng thành thì anh đã không còn bên cậu nữa.

có thể nói kim hyukkyu cũng là một trái đắng trong cuộc đời của jeong jihoon mà nhỉ?

vì jeong jihoon yêu rất yêu người con trai này. vào cái ngày mà kim hyukkyu nói lời chia tay với cậu, jihoon đã nghĩ là anh nói đùa, cậu đã hỏi lại rất nhiều lần nhưng câu trả lời vẫn không thay đổi.

anh nghĩ chúng ta nên dừng lại.

ha, jeong jihoon đã vì câu này mà mỗi đêm đều khóc, trong suốt 1 tuần liền. cậu cũng nhắn tin rất nhiều cho anh, cậu không muốn chia tay, cậu muốn anh quay về bên cậu, nhưng đối phương thậm chí còn không trả lời lấy 1 câu.

nhưng kim hyukkyu cũng là viên kẹo ngọt ngào nhất đối với jeong jihoon.

trước đây là cậu thích thầm anh trước, thích rất thích luôn. kim hyukkyu trắng trắng mềm mềm, đôi mắt híp híp, giọng của anh luôn đều đều mà nhẹ nhàng. là một người anh ấm áp luôn quan tâm mọi người, cũng là mặt trời mà jeong jihoon muốn ôm lấy mà bao bọc.

nhưng người tỏ tình trước là kim hyukkyu. cảm xúc của jihoon lúc đấy chính là sướng điên lên được. cậu đã không thể kiềm chế được những cảm xúc của mình mà gật đầu lia lịa. tối hôm đó cậu đã ôm rất chặt kim hyukkyu trong lòng, jeong jihoon cảm thấy cậu là người hạnh phúc nhất thế gian này.

đến bây giờ jihoon vẫn còn nhớ rất rõ khoảng thời gian đó, những cái ôm vỗ về, những cái nắm tay vụng trộm, những cái hôn vụng về và cả những lời nói yêu đơn giản.

càng hạnh phúc thì càng đau khổ.

02.

jeong jihoon bây giờ có một thói quen khó bỏ, sau mỗi trận đấu em sẽ đều đặn nhắn tin cho kim hyukkyu.

hôm là hyukkyu hyung, hôm nay em đã dành chiến thắng nè. anh thấy em có giỏi không?

lúc thì hyukkyu hyung, em thua rồi. anh có thể an ủi em không?

nhưng kim hyukkyu vẫn không phản hồi.

cho đến đêm hôm geng dành được chức vô địch msi, tối đó cậu đã cùng đồng đội đi ăn mừng. trong người sẵn có hơi men jeong jihoon đã đánh liều một lần mà gọi điện cho kim hyukkyu.

[Thời Khóa Biểu | chodeft] người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ