VII

101 23 0
                                    

" Anh nghe nói ở Hosu, có một nhóm học sinh U.A đang thực tập đụng độ với Stain đấy Chiky. Đáng sợ quá nhỉ, hắn ta là kẻ giết anh hùng đó, sau đó còn tuyên truyền một tư tưởng anh hùng chân chính cứu người không cần báo đáp. "
Togata vừa đi tuần vừa nói chuyện với Chikyou

" Vậy ạ, em có nghe trên đài báo, tư tưởng của hắn lan truyền nhanh chóng quá ạ."
Chikyou còn biết nhóm học sinh đó là ai, đó là Ida, Todoroki và cả Midoriya nữa. Họ lúc nào cũng hành động quá khẩn trương và cảm tính, nghe nói sau đó Endevor đã đến hiện trường, dẫu vậy mọi người vẫn bị thương mà. 

" Hôm nay là ngày thực tập cuối rồi đó, lát nữa chúng mình đi ăn chút gì nhé Chiky!"

" Vâng ạ."

" Cứu tôi với!!!" 
Một tiếng kêu cứu ở con phố đằng kia. Anh Togata mau chóng chạy đến, Chikyou cũng muốn chạy theo nhưng ai đó đã ôm chầm lấy chân cậu. Gì vậy, trẻ con sao?

" Hức-- hức "
Một cô bé tóc trắng khóc nức nở ôm lấy chân của Chikyou.

" Sao vậy, em?"
Chikyou nhẹ nhàng ngồi nửa quỳ trước mặt cô bé, dùng tay xoa đầu cô bé ấy. Mùi của sự sỡ hãi, lo lắng và âm thanh của một bé gái. Con bé đang sợ hãi một điều gì đó. 

Cô bé ngẩng đầu lên nhìn Chikyou, mắt anh ấy màu bạc, hình như không nhìn thấy gì cả. Trong vô thức, con bé đưa tay lên chạm vào mắt của Chikyou. 

*THỊCH* 
Cái gì vậy, tiếng tim mình đập to vậy a--

Chưa đầy một giây, cả cơ thể Chikyou ngã xuống. 

" Ah, anh ấy- anh â--"
Con bé sợ hãi lùi lại.

" Mày thấy chưa Eri, năng lực của mày khiến thằng anh hùng ngu ngốc đó bị ảnh hưởng rồi đấy, mày thấy mày nguy hiểm đến thế nào chưa. Bây giờ trở về với tao! Mau lên!"
Một gã đeo mỏ chim đứng đằng sau Eri mang con bé đi.

" Như--"
Cô bé muốn nói một điều gì đó thì nhận ra tay của tên kia muốn chạm vào mặt Chikyou.
" Đi, đi về..."

" Ngoan lắm."
Sau đó cả hai biến mất. 

" Này, ở đây có một anh hùng ngất!!"

" Mau gọi cứu thương đi!"

Togata sau khi giải quyết mấy tên tội phạm liền nhanh chóng quay trở lại thì thấy Chikyou đang được mang lên cáng cứu thương, anh nhanh chóng chạy đến bên cạnh hỏi tình của Chikyou từ bác sĩ. 

" Nếu là người giám hộ đi theo tôi."

Togata lên xe cứu thương và gọi cho Sir. Nighteye, anh phải báo cho chú ấy. Tại sao chứ, ngày cuối cùng rồi mà. 

" Hả! Chikyou ngất sao?"
Sir. Nighteye nhanh chóng giao lại công việc cho Bubble Girl, rồi cũng đến bệnh viện.

Ngay khi Nighteye đến bệnh viện, thấy Togata đang ngồi chờ trên thang ghế.
" Mọi chuyện là sao, tại sao lại xảy ra chuyện này?"

" Cháu xin lỗi, cháu đã đi giải quyết vài tên tội phạm và để em ấy một mình. Bác sĩ nghi ngờ là có năng lực nào đó đã tác động đến em ấy. Cho nên... cho nên"

" Bình tĩnh đi Mirio, không sao cả, mọi chuyện sẽ tốt thôi."
Nighteye sử dụng năng lực của mình, nhìn Chikyou đang ở trong phòng cách ly. Chết tiệt, sao mình không sử dụng cái năng lực chết tiệt này trước khi hai đứa đi tuần cơ chứ. 

[ ĐN BNHA ] starlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ