oneshot

101 23 7
                                    

Fujinaga và Hirose là bạn thân từ thuở còn cởi chuồng tắm mưa. Hai đứa nhóc vốn trông có vẻ chẳng có gì là hợp nhau cả, lại trải qua vô số cãi vã và trở thành bạn thân của nhau.

Trong khi Ryo thì có vẻ chững chạc hơn cậu bạn sinh sau mình có 3 tháng gì đó thôi thì Sakuya tính lại trẻ con hơn nhiều.

Ryo luôn là đứa bé ngoan, hiểu chuyện, chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết, Thành tích tốt và tính cách dù có nghịch ngợm nhưng lại vô cùng dịu dàng, em khéo léo và tinh tế , là con rể quốc dân của các cô bạn mẹ. Em bé này cuồng skinships và hay thể hiện tình cảm.

Sakuya thì không như vậy. Em cũng là một đứa bé ngoan, thế nhưng đôi khi lại có những suy nghĩ vô cùng ngây thơ, em trong sáng và thẳng thắn, vì thế mà có làm sai hay nói sai điều gì cũng không bị quở trách. Học tập thì hơi ngơ một xíu thôi. Sakuya mê màu hồng và yêu bánh mì. Em ta có gương mặt baby nhưng mà giọng thì lại rất nam tính. Và đặc biệt là ẻm không có thích động chạm thân mật và thể hiện tình cảm gì sất. Chao ôi! Uri đứa trẻ dễ ngại ngùng.

Bằng một cách thần kì nào đó mà hai đứa trẻ lại vô cùng thân thiết với nhau. Có vẻ là nam châm trái dấu thì hút nhau đúng với trường hợp này.

Sakuya ngại ôm ấp động chạm lại dung túng bé cún siêu dính người Ryo.

Hai đứa nhỏ học cùng lớp cùng trường, là trúc mã hàng thật giá thật. Có lẽ vì ở cạnh nhau từ nhỏ nên hai em luôn dính lấy nhau mọi lúc. Sakuya chỉ cần quay ra thì kì lạ thay sẽ luôn thấy Ryo bên cạnh.

" Nay sang nhà tao nhé? Điều hòa nhà mày qua vừa hỏng, ngủ nóng chết đi được mà mày còn ôm tao cứng ngác, lâu lâu lại ngủ sâu quá giật mình làm nay đi học tao ngủ bù 2 tiết rồi." 

Sakuya lên tiếng cằn nhằn bạn sau một đêm đầu hè oi bức bị bạn hành mất ngủ.

" Hì hì. Qua ôm bạn ghiền ngủ ngon quá đâu biết trời trăng gì đâu, mày nói mới nhớ đúng là nóng thật." 

Ryo cười tít mắt choàng tay qua cổ bạn. 

Người ta thì có gấu ghiền Ryo nhà ta lại có bạn ghiền, thì cũng bởi hồi bé xíu cậu bạn mùi em bé này đã dính lấy đòi ngủ cùng, giờ thì dù Saku không chịu thì Ryo vẫn dính lấy, không đến nỗi mất ngủ nhưng không có bạn lại ngủ không sâu giấc. Có lẽ vì tính trách nhiệm của mình mà Sakuya vẫn đành cam chịu ngủ cùng cún nhỏ này.

Sakuya gỡ tay em khỏi cổ mình rồi hai tay ôm lấy vai bạn, nhìn ngó qua hai bên rồi một phát đẩy bạn thiếu chút nữa ôm lấy cổng nhà. Đúng rồi! Chính xác là nhà hai bạn này là hai căn biệt thự đối diện nhau. 

Ryo sau khi suýt ôm cổng thì quay ra làm mặt dữ với bạn rồi lại quay vào nhà mình. Thằng này nó làm vậy quen thói rồi em đâu có để bụng bạn đâu.

...

"Bộ nhà mày không nấu cơm hả cứ qua nhà tao ăn trực hoài vậy?"

Sakuya vừa múc thìa cơm vừa khịa thằng bạn đã ăn nhà mình mấy ngày nay.

"Saku à, bố mẹ bạn không có nhà sang ăn vài bữa cũng có sao đâu con. Đừng nói bạn vậy chứ."

Mẹ Fujinaga vừa bới cho Ryo chén cơm vừa cười mắng yêu con trai của mình.

[Sakuryo] Two best friends in a room they might kiss?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ